“ ศึกวันดวลเพลง ” แสนแตก !!! ช่องวัน ปรับกติกาใหม่ ทุ่มแจ็คพอต 5 แสน

ออกอากาศมาได้เพียง 1 เดือน แจ็คพอตของรายการ “ศึกวันดวลเพลง” ก็แตกซะแล้ว โดยผู้คว้าเงินแสนไปครอง ใช้ความสามารถผ่านด่านการประชันลูกคอได้ชัยชนะจากกรรมการอย่างโปร่งใสไปถึง 8 ด่าน ช่องวันจึงขอเพิ่มกติกาและทุ่มเงินรางวัลเพิ่มเป็นเงิน 500,000 บาท โดยผู้เข้าแข่งขันต้องร้องเพลง เอาชนะใจกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 3 ท่าน คือ    ครูสลา คุณวุฒิ , จิ้งหรีดขาว วงษ์เทวัญ และ รุ่ง สุริยา ให้ได้ถึง 18 ด่าน แต่มีตัวช่วยให้เลือกใช้ 2 ครั้ง คือ ประกันเงินรางวัล หรือ ขอร้องใหม่ เริ่มกติกาใหม่ 1 กันยายน นี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 – 19.40 น. ทางช่องวัน

wdp jacpot resize

ฝน ธนสุนทร หนึ่งในตัวแทนพิธีกรรายการ “สำหรับฝนแล้ว รายการนี้นอกจากจะชักนำเหล่าผู้มีความสามารถ และพรสวรรค์ในการร้องเพลงลูกทุ่ง มาเปิดศึกประชันเพลงกันแล้ว ยังเป็นอีกก้าวทีท้าทายสำหรับคนที่ต้องการประสบการณ์ การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งรูปแบบใหม่ ที่ไม่ใช่แค่แข่งขันกับผู้ท้าชิงเท่านั้น แต่ยังต้องแข่งขันกับตัวเอง เพราะต้องแก้ไขข้อบกพร่องอยู่ตลอดทุกช่วงการแข่งขัน ทำให้ได้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ บวกกับความตื่นเต้นและท้าทายของเกมโชว์ มาลุ้นไปกับพวกเราในรายกการศึกวันดวลเพลงรูปแบบใหม่นะคะ ”

แฟรงค์-ภคชนก์ โวอ่อนศรี หนึ่งในตัวแทนพิธีกรรายการ “สำหรับผมถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ไม่แพ้ผู้เข้าแข่งขันเลยครับ เพราะทุกรอบ ทุกด่านของการแข่งขัน เราต้องคอยเก็บตกเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยจากกรรมการและผู้เข้าชิง แถมยังได้ความรู้จากคุณฝน ธนสุนทร พิธีกรคู่อีกมากมาย ซึ่งผมก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมและได้ฟังเพลงลูกทุ่งมากขึ้น ขอเชิญชวนคุณผู้ชมที่หลงเสน่ห์ในมนต์เพลงลูกทุ่งร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปกับศึกวันดวลเพลง และถ้าสนใจสมัครเข้ามาคว้าเงินรางวัลห้าแสนบาทกันได้นะครับ ”

สำหรับผู้ที่สนใจ เปิดรับทุกเพศ ทุกวัย ไม่จำกัดอายุ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/one.wdp ใครที่พร้อมท้าชนทุกลูกคอ ท้าทายทุกเส้นเสียง สมัครเข้ามาได้เลยจ้า

ที่มา:  ช่องวัน one
บันทึกภาพ:  ช่องวัน one
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มหาสงคราม “ศึกวันดวลเพลง เสาร์๕”  เปิดศึก 19 ก.ค.นี้!!“เปา-แซ็ค-อี๊ด-ตรี-ซาร่า” นั่งแท่น ๕ เจ้าสำนักคัดลูกศิษย์เข้าทีม >>

“ปรากฎการณ์ one สนั่นจอ เปิดตัว นิวเจนหน้าใส ‘ฮาย ชุติมา’ ศึกวันดวลเพลง ”

เล้ง – ศรันยกันย์ คว้าแชมป์ “ ศึกวันดวลเพลง ” “ ช่องวัน ” มอบโอกาสเป็นศิลปินแกรมมี่