‘มิ้งค์ – บอส’ แชร์น้องๆ…ใช้โอกาสให้คุ้ม นางแบบ-นายแบบหน้าใหม่ เทอร์มินอล21

ก่อนจะ ประกาศผล เป็น นางแบบ-นายแบบหน้าใหม่ เพียงหนึ่งเดียว ในโปรเจกต์ Terminal21 X Nylon Urbanista Model Search  ที่พร้อมแจ้งเกิดในสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พร้อม เงินรางวัลกว่า 100,000 บาท หนุ่ม-สาวที่ผ่านเข้ารอบ 18 คนสุดท้าย ขอ เคี่ยว…ให้ข้น ด้วยการเข้าเวิร์คช็อปกับกูรู โดย นิตยสาร Nylon จัดเต็มให้มั่นบนเวทีไม่พอ ยังเป๊ะต่อกับ เสื้อผ้า หน้า ผม ติวเข้มให้สมกับการก้าวไปเป็นไอดอลรุ่นใหม่ ที่เฉิดฉายอย่างอินเทรนด์ เวิร์คช็อปครั้งนี้ยังคุ้มสุดคุ้ม เมื่อคนดังรุ่นพี่ บอส-จักรพันธ์ วงศ์คณิต กะ มิ้งค์-   ยูมิโกะ สุชิยะ ดีกรีดีและเด่น ผ่านทั้งเวที ทั้งหน้ากล้อง มาแชร์ประสบการณ์เส้นทางการทำงานให้น้องๆ

Terminal 21- NYLON (14)

Terminal 21- NYLON (2)

บอส บอกว่า การเข้ามาในวงการของตัวเอง แม้จะเริ่มด้วยความบังเอิญ แต่เพราะไม่ปล่อยโอกาสตรงหน้า ทำให้มาได้ถึงจุดนี้ น้องๆ ที่ผ่านเวทีนี้ไปได้ จงใช้โอกาสให้ดีที่สุด สิ่งสำคัญต้องตั้งใจพัฒนาตัวเอง รับผิดชอบในงานที่ทำ จนตัวเรารู้สึกว่าเราได้ทำมันอย่างดีที่สุดแล้วครับ ส่วน มิ้งค์ สาวสวยที่ผ่านเวทีประกวด ขอแชร์บ้างว่า “มิ้งค์คิดว่าทุกๆ เวทีไม่มีใครเก่งที่สุด แต่เมื่อผ่านมาแล้วจนได้รับโอกาส อย่ากลัวการเริ่มต้นกับโอกาสที่มาถึง อยากให้มีใจที่พร้อม จะได้มีความสุขกับการทำงาน ถ้าเราสนุก ก็จะรัก เมื่อรัก ความตั้งใจกับการพัฒนาก็จะตามมาด้วยกันค่ะ” 

 

Terminal 21- NYLON (4)

ใคร?? คือคนที่จะได้ก้าวไปเป็น นางแบบ-นายแบบ…หน้าใหม่ ที่พร้อมแจ้งเกิดในสื่อประชาสัมพันธ์ ของ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 รู้ผล 3 กันยายน นี้…แน่นอน

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “5 หนุ่มสุดหล่อ “The 5 Elements” ตงตง-กฤษกร, ตรี-ภรภัทร, ไบร์ท-นรภัทร, ฟิล์ม-ธนภัทร และ เน๋ง-ศรัณย์ ในการเปิด มหกรรมแห่งความสุข Terminal21: The Greatest Christmas Fun Fair 2023” 

“โดม-มาร์กี้-ป๊อก” ประชันบทบาทครั้งสำคัญ!! เฉือนอารมณ์เข้มข้นใน “บ่วงรักซาตาน” >>

“ซัน-แก้มบุ๋ม-บอส” ชวนชม ‘สวนเฟิร์นสไตล์แกเลอรี่’ ครั้งแรกในไทย! ที่ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์

คู่ซี้พี่น้อง “บอส – ออม” ชวนศึกษาการลงทุนและการออมเพื่ออนาคต

ไม่รอแล้ว ‘บอส-มิ้งค์’ แต่งแน่…ร้อนนี้