ช่อง 7 สี ชวนแฟนละคร รอชม “เพลิงตะวัน” ประเดิมลงจอวันแรก 31 ส.ค.นี้

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ชวนแฟนๆ รอชมละคร “เพลิงตะวัน” ผลิตโดยบริษัท ดูมันดี จำกัด นำแสดงโดย พระเอกมาดเข้ม เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ และ นางเอกดาวรุ่ง เซฟฟานี่ อาวะนิค ที่มาประกบคู่ดวลอารมณ์กันครั้งแรก กับละครแนว โรแมนติก ดราม่า เข้มข้น ครบรส ซึ่งจะประเดิมลงจอให้ได้ชมในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี

plengtawan (4)

พบกับเรื่องราวความรักของ ธงไทย (เอส-กันตพงศ์) สุภาพบุรุษหนุ่มเจ้าของไร่เคียงตะวัน ผู้เพียบพร้อมไปด้วย รูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ และ จิตใจที่มั่นคง ที่มีต่อ ตะวัน (เซฟฟานี่) หญิงสาวผู้น่ารักอ่อนหวาน ที่สูญเสียความทรงจำของตัวเองทั้งหมด ซึ่งถูกหล่อหลอมขึ้นมาใหม่ในเบ้าหลอมแห่งความดี แต่แท้ที่จริงเธอคือ ปรางค์ทอง สาวสวย เปรี้ยว มั่นใจ ผู้ถูกปลูกฝังขึ้นมาด้วยความแค้น

plengtawan (5)

งานนี้ผู้จัดละครฝีมือดีอย่าง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร เผยว่า “สนุกครบรสแน่นอนครับ เรื่องนี้ผมกำกับเองและแสดงเองด้วย แถมคัดสรรแต่สถานที่ดีๆ บรรยากาศสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลฤดูใบไม้เปลี่ยนสีอันเลื่องชื่อ ที่มีเพียงปีละครั้งเท่านั้น ซึ่งทางทีมงานทุ่มทุนไปถ่ายทำไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ภาพที่สมจริง รวมไปถึงทุ่งดอกทานตะวัน ที่เป็นโลเคชั่นหลัก เราก็ตระเวนไปเก็บภาพสวยมาแล้วเกือบทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ปทุมธานี ลพบุรี สระบุรี เรียกได้ว่า คัดมาเพื่อแฟนละคร 7 สี ให้ได้อิ่มเอมไปกับภาพละครอันสวยงาม ที่ท่านอาจไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน และเต็มอิ่ม จุใจกับเนื้อหาที่ ดราม่า สะเทือนอารมณ์ รับรองว่า สนุก เข้มข้น พลาดไม่ได้สักตอนครับ”

plengtawan (3)

ติดตามละครเรื่อง “” ได้ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบ HD พร้อมติดตามข่าวสารต่างๆของช่อง 7 สี ได้ทางhttps://www.facebook.com/BBTV.Ch7, www.ch7.com, และ Instagram : @bbtv_ch7

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “เอส” ปลื้มกระแส “แม่เบี้ย” ทำคนดูอิน คอมเมนต์เกลียดสนั่นโซเชียล

“เอส-นาว-รถเมล์” แซ่บจริง ปะทะเดือดใน “แม่เบี้ย”

 “เอส” พร้อมบู๊ส่งท้าย ชวนลุ้นตอนจบ “ล่า ท้า ชน” มันจนหยดสุดท้าย   >>

“เอส-เปรี้ยว” รีเทิร์นคู่ บู๊ปนหวาน สไตล์แอ็กชั่นดราม่า ใน “ล่า ท้า ชน” >>

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” ขึ้นเหนือ ฝ่าทางสุดโหด ลงพื้นที่แม่ฮ่องสอน ถ่ายหนังสั้นร่วมกับ “ยูนิเซฟ” >>