วันพรุ่งนี้ เตรียมพบกับ Big Bang V Live ผ่าน ‘V’

ชาววีไอพีทั่วโลกเตรียมตัวพบกับโปรแกรมสุดพิเศษ ของห้าหนุ่มสุดฮอตจากวง Big Bang กับรายการ ‘Big Bang V Live’ ผ่าน ‘V’ แอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนที่ให้บริการถ่ายทอดชีวิตซุปตาร์แบบเรียลไทม์ โดยแฟนๆ สามารถรับชมทั้งห้าหนุ่มผ่านรายการถ่ายทอดสดได้ทุกวันพุธ เวลาสามทุ่มตรง ตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 30 กันยายน และที่สำคัญ ในวันที่ 2 กันยายนนี้ ‘V’ จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ พร้อมมอบประสบการณ์สุดฟินยิ่งขึ้นให้เหล่าแฟนคลับในการรับชมศิลปินที่ทุกคนชื่นชอบอย่างจุใจ ด้วยบริการที่มีความเสถียรมากขึ้น ส่วนแฟนๆ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS นั้น อดใจรอกลางเดือนกันยายนนี้

Naver V_Big Bang V LIVE

สำหรับตอนแรกของ ‘Big Bang V Live’ แฟนๆ จากทั่วโลกเตรียมพบปะพูดคุยกับ จีดราก้อน อย่างเป็นกันเองผ่านโปรแกรมถ่ายทอดสด “One Plus One Equals G-Dragon – Let’s Not Do Anything” และหลังจากนั้น ในวันที่ 9 กันยายน สมาชิกคนที่สองอย่าง แทยัง จะมาพบกับทุกคนในตอนที่สองที่มีชื่อว่า “Taeyang’s I’m going now, to eat” ซึ่งตอนนี้หนุ่มแทยังเตรียมมอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้กับแฟนคลับผู้โชคดีถึงบ้าน เพื่อรับประทานอาหารร่วมกันอย่างใกล้ชิด

Naver V_Big Bang V LIVE_GD

Naver V_Big Bang V LIVE_Taeyang

หลังจากที่ ‘V’ ได้เปิดให้ทดลองใช้ครั้งแรกไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ‘V’ ได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษจากเหล่าไอดอลเกาหลี ส่งตรงสู่แฟนคลับทั่วโลกแบบใกล้ชิดติดจอ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถพิเศษ หรือชีวิตส่วนตัวที่ไม่เคยเปิดเผยผ่านที่ไหนมาก่อน และด้วยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ‘V’ จะกลายเป็นแหล่งความบันเทิงชั้นเลิศ ที่แฟนคลับจะได้ใกล้ชิดเหล่าไอดอลเกาหลีมากมาย รวมไปถึงซุปตาร์จากทั่วโลกในอนาคต

ที่มา:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จี ดราก้อน (G-Dragon) และ แทยัง (Taeyang) เปิดตัวมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลใหม่ Good Boy

แทยัง (Taeyang) ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบคใหม่จากโซโล่อัลบั้มชุด RISE

แทยัง (Taeyang) ประกาศเปิดตัวผลงานโซโล่อัลบั้มคัมแบค

แทยัง (Taeyang) จะเปิดตัวผลงานโซโล่อัลบั้มชุดใหม่

วง WINNER จะเป็นแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ของวง 2NE1