ทรูโฟร์ยู (True4U) ซุ่มเงียบดึงคนดังร่วมช่อง ล่าสุด “เอกกี้” คอนเฟิร์มร่วมงานอีกราย

หลังจากกระแสนัท – อั้มตบเท้าร่วมงานทรูโฟร์ยูไม่ทันจะซา ล่าสุดก็มีภาพพิธีกรตัวแม่อย่าง เอกกี้ โพสต์ภาพลงไอจีพร้อมโลโก้ช่องทรูโฟร์ยู ยืนยันร่วมงานกันเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ซึ่งในตอนนี้ก็คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเทคิวทำหน้าที่พิธีกรใน บันเทิงพลาซ่า รายการข่าวบันเทิงที่จะไปขยี้ทุกซอกมุมในวงการ แค่ฟังชื่อพิธีกรก็รับรองได้เลยว่าแซ่บกระจาย

aekky (2)

“ตอนนี้เอกกี้ยืนยันคอนเฟิร์มล้านเปอร์เซ็นต์ที่จะมาร่วมงานในช่องทรูโฟร์ยู กับการเป็นพิธีกรข่าวบันเทิงครั้งแรกในรายการ บันเทิงพลาซ่า ที่เราจะมาขยี้ข่าวกอสซิปและอัพเดทครบทุกความเคลื่อนไหวของคนบันเทิง ซึ่งก็เป็นการพลิกบทบาทในหน้าที่ของพิธีกรอีกครั้ง เพราะเราไม่เคยทำข่าวบันเทิงมาก่อน แต่รับรองได้ว่าแซ่บกระจาย แล้วรายการนี้ยังมีทีมพิธีกรอย่าง โบ – ธนากร และ ดีเจเฟี้ยต มาช่วยเอกกี้ขยี้บันเทิงให้เมามันยิ่งขึ้นไปอีก ยังไงก็รอติดตามได้ 1 กันยายนนี้ พบกับเอกกี้แน่นอน”

aekky (1)

นอกจากข่าวบันเทิงสุดแซ่บที่จะมาเม้าท์มอยแล้ว บันเทิงพลาซ่ายังมีดารารับเชิญที่จะมาร่วมทอล์คกันแบบสดๆ พร้อมทั้งปฎิบัติการของสายลับบันเทิงที่จะมาสืบสวนเกาะกระแสติดตามของเหล่าดาราเพื่อไขความกระจ่างให้ทุกคนได้รู้ในแบบที่เขาถึงวงในสุดๆ ซึ่งงานนี้เอกกี้การันตีว่าเจาะลึกขุดคุ้ยกันแบบทุกเม็ด ร่วมติดตาม “บันเทิงพลาซ่า” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 7.30 – 8.30 น. เริ่ม 1 กันยายนนี้ ที่นี่ที่เดียวทางช่องทรูโฟร์ยู

ที่มา:  True4U
บันทึกภาพ:  True4U
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“True4U” นำทัพซุป’ตาร์ไทย – แบมแบม Got7 ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัวคอนเทนต์รับปีใหม่ เสนอความบันเทิงคุณภาพแบบจัดเต็ม ภายใต้คอนเซปท์ True for All, More 4U >>

#GOT7 ฉลองครบรอบ 5 ปี เตรียมส่งเรียลลิตี้ออกทริปเที่ยวไทยใน “GOT7 Real Thai กับเหล่าผู้พิทักษ์” จ่อคิวออนแอร์พร้อมกันทั้งเกาหลีใต้และไทย >>

“เอกกี้” ยกทัพศิลปิน เปิดมิติเกมโชว์สุดเดือด ในรายการ “SONG แปลง”!! >>

“อ้น-เอกกี้” ผุดโปรเจคเปรี้ยง ควักกระเป๋าเปิดตัวธุรกิจ แบรนด์ PANANCHITA >>

อ้น-เอกกี้ นั่งแท่นบอสใหญ่ จัดงานเปิดตัว “ฟลอว์เลส ซันสกรีน ยูวี โปรเทคชั่น” และ “ฟลอว์เลส ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์ ภายใต้แบรนด์ PANANCHITA >>