ผู้จัด “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” แห่งค่ายสเต็ปเพาเวอร์ทรี นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครแนวดราม่า “กลลวงทวงหนี้รัก”

ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงละครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครแนวดราม่า กลลวงทวงหนี้รัก  บทประพันธ์ โสภี พรรณราย บทโทรทัศน์ แดนดาว กำกับการแสดงโดย ณรงค์ จารุจินดา  ของผู้จัด อุ๊ พัชนี แห่งค่ายสเต็ปเพาเวอร์ทรี จำกัด เมื่อเช้าวันพุธที่ 26 สิงหาคม 2558 ณ ย่านชินเขต  งามวงศ์วาน 43 โดยจับพระเอกหนุ่ม อ้วน รังสิต ประกบคู่นางเอกสาวสวย เม นิศาชล พร้อมด้วย หน่อง ธนา , แพน ภิญญดา,กิก ดนัย,น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย,โจอี้ อรวิภา,เอ็ม อภินันท์,อ๋อม สกาวใจ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสัน

drama_gol (6)

“กลลวงทวงหนี้รัก” เป็นเรื่องราวของ สรียา หรือ หวาน (รับบทโดย เม นิศาชล) ที่ต้องดูแลจัดการ ทุกอย่างด้วยตนเอง เมื่อพ่อของเธอเสียชีวิต เธอต้องจัดการเรื่องโรงงานทำเสื้อผ้าที่ล้มละลายและขายคฤหาสน์โชคดีที่ไม่มีหนี้สิ้น มีแค่เพียงเงินสิบล้านสุดท้ายที่พ่อทิ้งไว้ให้ รณชัย (รับบทโดย กิก ดนัย) คนรักที่คอยอยู่เคียงข้างให้คำปรึกษา เมื่อเธอต้องการที่จะทำโรงงานเสื้อผ้าเล็กๆ โดยทั้งสองคุยกันว่าจะจัดการเรื่องแต่งงานเมื่อทำโรงงานเสร็จ รณชัยได้ออกไปซื้อแหวนเป็นของขวัญให้กับหวาน แต่ระหว่างทางที่ออกจากร้าน เขาพบและได้ช่วยเหลือสาวสวยที่กำลังโดนโจรมากระชากกระเป๋าจนเขาได้รับบาดเจ็บ ปรียามล (รับบทโดย   น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย) พารณชัยไปโรงพยาบาล พร้อมกับให้ค่าทำขวัญ แต่เขาไม่รับเงิน เธอจึงขอเลี้ยงขอบคุณ   ซึ่งครั้งนั้นทำให้รณชัยได้รู้จักกับครอบครัวมลกานต์วิทย์ เจ้าของโรงงานธรรมรัตน์ โรงงานเสื้อผ้าขนาดใหญ่ นอกจากปรียามลที่ประทับใจฮีโร่คนนี้แล้วที่บ้านของเธอก็ยังประทับใจด้วยเช่นกัน แม่ของรณชัยที่ไม่ค่อย   ปลาบปลื้มหวาน เมื่อรู้เรื่องปรียามลจึงอยากให้ลูกชายได้แต่งงานกับสะใภ้ที่ร่ำรวย

drama_gol (8)

drama_gol (2)

drama_gol (1)

เรื่องราวชีวิตของพวกเขาและเธอจะจบลงเช่นไร ติดตามเรื่องราวความเข้มข้นของละคร  “กลลวงทวงหนี้รัก” ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33) เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดกอง วิก 3 กับ ละครเรื่อง “กลลวงทวงหนี้รัก” กลอุบายในการใช้ทวงหนี้ มลายสิ้น เมื่อเจอหนี้รักที่มีค่ามหาศาล… >>

เริ่มต้นด้วยแผนร้าย… แต่ทำไมสุดท้ายกลายเป็นความรัก ? “อั๋น วิทยา – เม นิศาชล” พร้อมให้คำตอบใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” 1 มิ.ย. ทางช่อง 3

เปิดผลงานใหม่ ผู้จัด อุ๊-พัชนี เสิร์ฟละครแนวพีเรียด “เรือนร้อยเล่ห์” จับหนุ่ม ตุ้ย-เกียรติกมล ประกบคู่สาว ยิหวา-ปรียากานต์ >>

อุ๊-พัชนี ถือฤกษ์ดี นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครพีเรียด เรือนร้อยเล่ห์

“อุ๊-พัชนี” ส่งไม้ต่อภูมิใจนำเสนอ “สิงห์สี่แคว” บู้ แอคชั่น สุดเข้มข้นไม่แพ้ภาคแรก