เปิดเวทีแห่งความฝันกับรางวัลสู่ดวงดาว “มิสทีน ไทยแลนด์ 2015” “สวยใส สง่างาม อย่างสร้างสรรค์” พร้อมเติมเต็มความฝัน แจ้งเกิดดาวดวงใหม่วงการบันเทิงประเดิมคัดเลือกภาคแรก ภาคใต้ วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนนี้

“มิสทีน ไทยแลนด์ 2015” ได้ฤกษ์เปิดเวทีแห่งความฝันแจ้งเกิดวงการบันเทิง ตามรอยดาวดัง “เซฟ-เซฟฟานี่” , “ฮาน่า ลีวิส”, “มะนาว-ศรศิลป์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Beautiful Creation” สวยใส สง่างาม อย่างสร้างสรรค์ เปิดรับสมัครและคัดเลือก 5 ภาค 5 เมืองใหญ่ หาดใหญ่, พัทยา, เชียงใหม่, อุดรธานี, กรุงเทพฯ และกิจกรรมเก็บตัว จ.อุดรธานี ศึกษาตำนานและสืบสานศิลปวัฒนธรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีไทย จัดการประกวดโดย “บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด” และ “สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7” ประเดิมภาคแรก ภาคใต้ จ.สงขลา วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนนี้

MTT press (10)

เมื่อวันอังคารที่ 1 กันยายน 2558 “วรรคสร โหลทอง” กรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ร่วมกับ “ณรงค์ พลละเอียด” รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี, “ปิยะรัตน์ บุณยะรัตเวช” รักษาการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, “วิม เอ็น เอ็ม ฟาเก็ล” ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ พร้อมด้วยผู้สนับสนุน แถลงข่าวการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์ 2015”   ณ ห้องวิภาวดี บอลรูม ซี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Beautiful Creation” สวยใส สง่างาม อย่างสร้างสรรค์

MTT press (3)

นายวรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด กล่าวว่า “เวทีการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ ได้สร้างดาวดวงใหม่และประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความสำเร็จที่ได้ความไว้วางใจให้เป็นเวทีอันดับหนึ่งมาโดยตลอด และปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นปีที่ 14 กองประกวดยังมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการสร้างโอกาสเติมเต็มความฝัน ผลักดันสานต่อให้ผู้เข้าประกวดพร้อมแจ้งเกิดในวงการบันเทิง โดยดึงความสดใส ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ของสาวใสวัยทันที่มีอยู่ข้างในออกมา พร้อมเสริมทักษะต่างๆ ทั้งงานแสดง เดินแบบ และพิธีกร เป็นต้น

และในปีนี้ได้รับเกียรติจากจังหวัดอุดรธานีให้การสนับสนุนสถานที่เก็บตัว พร้อมเป็นตัวแทนเยาวชนประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดที่มีความสวยงามทางประวัติศาสตร์    ทั้งในด้านศิลปวัฒนธรรม ประเพณี และวิถีความเป็นอยู่ ภายใต้แนวความคิด Beautiful Creation สวยใส สง่างาม อย่างสร้างสรรค์ สื่อถึงความสดใสของวัยรุ่นที่มาพร้อมกับความคิดสร้างสรรค์สังคม สืบสานวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงามให้คงอยู่สืบไป”

MTT press (2)

ด้าน นายณรงค์ พลละเอียด รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวในงานแถลงข่าวว่า ในนามของชาวจังหวัดอุดรธานี “รู้สึกมีความยินเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากกองประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2015 เวทีที่มีเอกลักษณ์ค้นหาสาวใสวัยทีน เพียบพร้อมไปด้วยความงามทั้งกาย และใจ มากความสามารถ มีปฏิภาณไหวพริบ เป็นแบบอย่างของเยาวชนรุ่นใหม่ ให้ได้รับหน้าที่เป็นสถานที่เก็บตัวผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 50 คน 

“กิจกรรมการเก็บตัวในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ผู้เข้าประกวดฯ จะได้เรียนรู้แหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ และทางธรรมชาติที่สวยงาม ดังคำขวัญของจังหวัดที่ว่า กรมหลวงประจักษ์สร้างเมือง ลือเลื่องแหล่งธรรมะ อารยธรรมห้าพันปี ธานีผ้าหมี่ขิด ธรรมชาติเนรมิตทะเลบัวแดง นับเป็นประสบการณ์อันดีอีกด้านที่มีส่วนช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดอุดรธานีให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายจากชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ตามนโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาลไทยอีกด้วย” 

MTT press (8)

ปิยะรัตน์ บุณยะรัตเวช รักษาการผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่าสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2015    ซึ่งตลอดมาได้เปิดโอกาสและสนับสนุนให้สาวใสวัยทีนได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวทั้ง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ล่าสุด มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์, เซฟ-เซฟานี่ อะวานิค, ฮาน่า ลีวิส, มะเหมี่ยว-พรชดา เครือคช, พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ และ น้ำฝน-ปริตา ไชยรักษ์ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 7 และได้ก้าวขึ้นเป็นนางเอกของช่องโดยมีผลงานให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ยังคงให้การสนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์ รวมถึงการถ่ายทอดรอบตัดสินในระบบ HD วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 23.00 – 01.00 น.”  

MTT press (11)

โดยเปิดรับสมัครสาวใสวัยทีนที่มีอายุระหว่าง 15-18 ปี ทุกภาคทั่วประเทศ ประเดิม ภาคใต้ วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2558 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ภาคตะวันออก วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2558 ที่ ศูนย์เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ภาคเหนือ วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2558 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ      วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2558 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จ.อุดรธานี และ ภาคกลาง-กรุงเทพมหานคร วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2558 และคัดเลือกเหลือ 50 คนสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2558  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ สำหรับผู้เข้ารอบ 50 คนจะเก็บตัวทำกิจกรรมเก็บตัวที่จังหวัดอุดรธานี ในวันศุกร์ที่ 16 – วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม 2558 การประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 5 ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์

MTT press (1)

สำหรับการประกวดในปีนี้มีผู้ให้การสนับสนุน นำโดย บริษัท สามารถ ไอโมบาย จำกัด (มหาชน),บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), บริษัท ชาร์มมิ่งเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน),บริษัท  ฮาร่า (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท เมอร์เรซกา จำกัด, บริษัท สยามโยโกะ จำกัด ฯลฯ

“มิสทีน ไทยแลนด์ 2015” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป-วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2558 ดูรายละเอียดการสมัครและรอบคัดเลือกได้ทาง เว็บไซต์ หรือโทร 02-508-3366-7, 087-324-5096

ที่มา:  คอร์โน แอนด์ แนช
บันทึกภาพ:  คอร์โน แอนด์ แนช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมัครได้แล้ววันนี้!!! ออนไลน์ออดิชั่น ‘มิสทีน ไทยแลนด์ 2018’ ก้าวแรกสู่วงการบันเทิง สาววัยทีน 15-19 ปี ห้ามพลาด! >>

เตรียมฟิน!!! กันสุดๆ เอาใจสาววัยทีน มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 เปิดรับสมัคร 22 ส.ค.นี้ >>

งดงาม “มิสทีน ไทยแลนด์” ร่วมงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว”

“เซฟ-มะนาว-มุก-ฮาน่า” ชวนลุ้น!!! สาวใสคว้ามง 24 มค.นี้ มิสทีน ไทยแลนด์ มั่นใจ สวยปัง!!!

เปิดรับสมัครแล้ว มิสทีน ไทยแลนด์ 2016 บาย ไบโอวูเมนส์ เฟ้นหาสาววัยทีนรุ่นใหม่ คว้าโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิง ปลูกฝังวิถีไทยเก็บตัว จ.เชียงใหม่ คัดเลือกภาคใต้ วันที่ 27 ส.ค.นี้