“แสตมป์” ชวน 2 วัยมันส์ “ต่อ – ใบเฟิร์น” เตรียมความพร้อม..สุดฟิตกับ “สก๊อต สมาร์ทซ”

กรี๊ดดด…หนักมาก ทำเอา สุพรีม คอมเพล็กซ์ แทบแตก!! เมื่อผู้บริหารสาวสวยแห่ง สก๊อต คุณวรวิมล กรรมารางกูร แท็คทีมไอดอลของเหล่าวัยมันส์ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เปิดตัว ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพน้องใหม่ สก๊อต สมาร์ทซ ซุปไก่สกัด ผสมวิตามิน ที่มีไทโรซีน ตัวช่วยดีๆ สำหรับน้องๆ วัยเรียน ให้เตรียมพร้อมสำหรับทุกวัน เมื่อเร็วๆ นี้

scott (10)

scott (11)

พูดเลยว่าไม่ธรรมดา…เพราะเพียงแค่เสียงอินโทรขึ้น พร้อมการปรากฏตัวของ หนุ่มแสตมป์ กับกีต้าร์คู่ใจและ 2 หนุ่มสาววัยใส ต่อ ธนภพ, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ผนึกพลังมาโชว์ความสนุกสุดมันส์ในรูปแบบมิวสิคัลกับเพลง “ความฟิต” เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาชุด “ความคิด” ที่ หนุ่มแสตมป์ บรรจงแต่งให้รวดเดียวจบ แบบไม่ต้องเบรค เพราะมีตัวช่วยอย่าง “สก๊อต สมาร์ทซ ซุปไก่สกัด” โดยหนุ่มแสตมป์ บอกว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาเป็นครอบครัวเดียวกับ สก๊อต และเป็นส่วนหนึ่ง           ในการช่วยดูแลน้องๆ เพราะวัยรุ่นสมัยนี้มีกิจกรรมมากมาย บ่อยครั้งที่ทำให้สมองเราอ่อนเพลีย อ่อนล้า ผมเลยขอแนะนำตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยเตรียมความพร้อมให้น้องในทุกวันๆ กับ สก๊อต สมาร์ทซ ซุปไก่สกัด นะครับ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตให้บรรดาเหล่าติ่ง “แสตมป์” ได้ฟินเฟ่อร์กันไป!!

scott (17)

scott (18)

ฮิปสเตอร์วัยมันส์ อย่ารอช้า…มาเตรียมความพร้อม สุดฟิต กับ สก๊อต สมาร์ทซ ซุปไก่สกัด แบบพี่แสตมป์ กันเร็ววว….

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>