หนังดีประจำเดือนกันยายน ในรายการ one THEATRE ทางช่องวัน

ช่องวัน ชวนคุณผู้ชมเอนกายดูหนังดีประจำเดือนกันยายน กับรายการ “วัน เธียร์เตอร์”(one THEATRE) เอาใจผู้ที่ชื่นชอบหนังแนวแอคชั่น ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ประเดิมความมันในวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ย. ร่วมผจญภัยไปกับภาพยนตร์เรื่อง “Hudson Hawk-ฮัดสัน ฮอว์ค เหยี่ยวแซงค์มือเทวดา” เรื่องราวของหัวหน้าขโมยชื่อกระฉ่อนโลกที่เพิ่งออกจากคุกมา และพร้อมใช้ชีวิตอย่างกลับตัวกลับใจ แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายอย่างที่เขาคิดแม้แต่น้อย จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

ต่อด้วยวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย. ค้นหาความจริงไปกับเรื่อง “Anonymous นามปากกาลวงโลกถ้าหากผลงานก้องโลกของ Shakespeare ไม่ใช่ฝีมือของเขาเองจริงๆล่ะ เรื่องราวจะอย่างไร

ตามมาติดๆ วันที่ 20 ก.ย. กับภาพยนตร์เรื่อง “ S.W.A.T. สวาท” หน่วยจู่โจมระห่ำโลก ที่ได้รับมอบหมายให้ทำงานชิ้นโหด ร่วมลุ้นไปกับภารกิจของพวกเขาว่าจะสำเร็จหรือไม่

ปิดท้ายความระห่ำ วันที่ 27 ก.ย. กับภาพยนตร์เรื่อง “Punisher เพชฌฆาตมหากาฬ” เรื่องราวปฏิบัติการล้างแค้นสุดหฤโหด ในการออกตามล่าเหล่าทรชน เพื่อนำตัวมาตัดสินชะตากรรมด้วยตัวของเขาเอง ร่วมสัมผัสเรื่องราวสุดระทึกที่คุณชื่นชอบอีกครั้งกับ รายการ “วัน เธียร์เตอร์”(one THEATRE) ทางช่องวัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น.

final logo one theatre (1)

ที่มา:  ช่องวัน one
บันทึกภาพ:  ช่องวัน one
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้โชคดีช่องวันรับซัมซุงจากมือโตโน่

ข่าวประชาสัมพันธ์ รายการ “วัน เธียร์เตอร์”(one THEATRE)

ช่องวัน (one) ร่วมสนับสนุนเทศกาลกินเจ

ดูละครดี มีรางวัล

ช่องวัน ส่งท้ายความมันส์ของละคร “ตะวันตัดบูรพา” จัดกิจกรรม “ศึกศักดิ์ศรีของพี่น้อง”