“บอย พิษณุ” ย้ำ! อย่าทิ้งสิ่งที่อยากเป็น แนะประสบการณ์ ชี้จุดถึงฝัน ใน ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์

เคยผ่านเวทีการประกวดจนเข้ามาโลดเล่นในวงการจนโด่งดังสำหรับ “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” พอมีโอกาสได้มาเป็นศิลปินต้นแบบให้กับรายการ ร้องแลกไลค์ไทยแลนด์ ทางช่อง 8 ในฐานะที่เป็นคนมีฝันเหมือนกัน เลยนำประสบการณ์มาแนะนำ เป็นข้อคิดดีๆให้กับผู้เข้าแข่งขันไปใช้เพื่อก้าวไปสู้ความฝัน

boy

โดย บอย พิษณุ กล่าวว่า ผมว่าการที่น้องๆมีความฝันเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว เพราะตัวผมเองก็มีความฝันเหมือนกัน คือเมื่อก่อนพอผมเห็นพี่เจ เจตริน จึงทำให้ผมอยากเป็นแบบเขา ผมเลยมีความรู้สึกว่าเราต้องไม่ทิ้งสิ่งที่เราอยากเป็น เราก็ซ้อมไปเรื่อยๆไม่ว่าจะร้องเพลงหรืออะไรก็ตาม ตอนยุคผมไม่มีเรียนร้องเพลง ทำให้ผมต้องซ้อมเยอะมาก ซึ่งผมว่าเป็นความโชคดีของน้องๆที่มีโอกาสได้เรียนร้องเพลง ได้มาเจอเทรนเนอร์เก่งๆ ก็อยากให้เก็บเกี่ยวประสบการณ์เยอะๆ ถ้าไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจและอย่าทิ้งความฝันของเรา วันหนึ่งความฝันจะเป็นจริงได้ ถ้าตัวเรายังยึดมั่นในสิ่งที่เราอยากทำ ยังไงก็สู้ๆเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่มีฝันครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น-พัสกร” แท็กทีม “บอย-พิษณุ” จับคู่พิธีกร เปิดรายการใหม่! พร้อมเหล่าดาราคู่ซี้แข่งทำอาหารแบบวัดดวง ใน “GACHA GACHA ท้าอร่อย” #GACHAGACHAท้าอร่อย >>

“บอย” ชม “ใบเฟิร์น” ตีบท “ก้านแก้ว” แตก ใน “หลงไฟ”

‘บอย-พิษณุ’ ชวนโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ผ่านคลิปวีดีโอสั้น กับกิจกรรม ยูเมะพลัส “สร้างสุข…เพื่อชุมชน” Season 3 น้อมนำกระแสพระราชดำรัส “ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง” ภายใต้แนวคิด “ฮอร์โมนพอเพียงกับ “สุข” ที่เพียงพอ”

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

“สหภาพดนตรี” ร่วมกับ “เอไอเอส มิวสิค สโตร์ เคเคบ็อกซ์” เปิดโอกาสให้คุณลุ้นเป็นคนพิเศษของ “บอย พิษณุ” ในกิจกรรม “Someone Special With Boy Pisanu”