“วิน ดีเซล” เป็น เพชฌฆาตแม่มด บน 2 ใบปิดใหม่สุดเท่! จาก “The Last Witch Hunter”

ล่าสุดแอคชั่นสตาร์หนุ่มขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลก ‘วิน ดีเซล’ ได้แชร์ 2 ภาพใบปิดใหม่สุดเท่จากโปรเจกต์ภาพยนตร์แอ็คชั่น – แฟนตาซี – บล็อกบัสเตอร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง “THE LAST WITCH HUNTER – เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด” ออกมาผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเพจของเขาโดยในผลงานล่าสุดนี้ วิน ดีเซล จะมาผงาดความมันส์กับบทบาทของ ‘คาลเดอร์’ เพชฌฆาตแม่มดผู้แข็งแกร่งที่สุด ซึ่งยืนหยัดต่อสู้เพื่อโค่นราชินีแม่มดจนนาทีสุดท้าย แต่การเผชิญหน้าในครั้งนี้กลับส่งผลให้เขาโดนคำสาปแช่งจากราชินีแม่มด จนต้องทนทุกข์อยู่กับชีวิตเดียวดายและการพลัดพรากของครอบครัวที่เขารักในฐานะ “เพชฌฆาตแม่มดผู้เป็นอมตะ”ไปชั่วนิรันดร์

last_witch_hunter (3)

“THE LAST WITCH HUNTER – เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด” บอกเล่าเรื่องราวถึง 500 ปีภายหลังจากสงครามครั้งใหญ่ระหว่างมนุษยชาติและเหล่าแม่มดที่ต้องการจะปลดปล่อยพลังแห่งความชั่วร้ายให้ครอบครองโลก … เหล่านักล่าแม่มดต้องทุ่มเทชีวิตเพื่อปราบเหล่าอธรรมพวกนี้ให้สิ้นซาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ‘คาลเดอร์‘ (วิน ดิเซล) ยอดนักรบที่เป็นผู้ฆ่าราชินีแม่มดลงได้ แต่เขากลับถูกสาปให้กลายเป็นคนที่มีชีวิตเป็นอมตะเป็นการแก้แค้น และนับจากวินาทีนั้นเองชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล และแล้ววันหนึ่งศัตรูที่อันตรายก็ได้ปรากฏตัวขึ้น พร้อมกับแผนการที่จะปลุกราชินีแม่มดให้ฟื้นคืนขึ้นมาอีกครั้ง คาลเดอร์ก็รู้ดีว่านี่คือหน้าที่สำคัญที่เหลือเพียงเขาคนเดียวเท่านั้นที่จะสามารถช่วยมนุษยชาติได้!

last_witch_hunter (1)

เกิดอมตะ ล่านิรันดร … สงครามล่าแม่มดครั้งใหม่กำลังจะอุบัติขึ้นใน “THE LAST WITCH HUNTER” เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด : 22 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง MONO29” ส่ง 5 ภาพยนตร์ ของนักแสดงแอ็คชั่นมาดเท่ “วิน ดีเซล” >>

“วิน ดีเซล” สวมบทโหดเป็นนักล่าแม่มด ใน “เพชฌฆาตแม่มด (The Last Witch Hunter)” >>

มงคลเมเจอร์ และ เอส เอฟ เอาใจสาวก“วิน ดีเซล” ชมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ The Last Witch Hunter ลุ้นฟินไปกับความเท่ เป็นเจ้าของมอเตอร์ไซค์ GPX รุ่น DEMON

มันส์จัดเต็มข้ามศตวรรษ! เหล่าเซเลบริตี้คนดังตบเท้า ร่วมงานเปิดตัว “The Last Witch Hunter” รอบแรกเมืองไทย

“วิน ดีเซล” รวมทีมเพชฌฆาตแม่มด เปิดตัวผลงานแอคชั่นแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “The Last Witch Hunter” รอบแรกของโลก