“คริส หอวัง” เปิดศึกปะทะฝีมือ ตบไม่ยั้ง!!! เล่น “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” ประเดิมละครครั้งแรก

เรียกได้ว่า เป็นการปะทะฝีของนักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง “คริส หอวัง” กับบทบาทของ “อุไร” ในละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” แห่งค่ายโพลีพลัส ที่ออนแอร์เป็นตอนแรกแล้วนั้น ก็ได้กระแสตอบมาอย่างล้นหลาม ด้วยฝีมือการแสดงของเธอนั้นไม่ธรรมดา ที่ต้องมาเฉือดเฉือนฝีมือเด็ดกับ นุ่น-วรนุช และ     ลิเดีย รวมทั้งตัวละครอื่นๆ ที่เรียกว่างานนี้ คริส ก็ตบไม่ยั้ง ใครร้ายมาเธอร้ายกลับและที่สำคัญเป็นการเล่นละครครั้งแรกของงเธอ จะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงสาวนิสัยดี “คริส” เผยว่า

kris (4)

 

“ เป็นละครยาวเรื่องแรกของคริสด้วย ก็ตื่นเต้นมากค่ะ มีพี่นิดที่คอยให้กำลังใจว่าไม่ต้องตื่นเต้นนะ ก็หายตื่นเต้นไปเปราะนึง แต่ว่าตอนที่ไปออกกองก็ต้องมีการซ้อมนิดนึง กับบทเล่นเป็นนักข่าวบันเทิงค่ะ สำหรับการเตรียมตัวของคริสคงจะต้องคุยกับพี่ๆนักข่าวเยอะๆ ต้องแซ่บต้องมันต้องเร็ว เวลาที่เราจะต้องตามข่าวดาราที่เค้าหายตัวเร็วๆเนี่ยเราจะต้องทำยังไง    คือชีวิตเราทุกคนมองกันคนละมุมค่ะ แล้วทับถมกันมาเรื่อยๆ เพราะว่าเราโตมาด้วยกัน มันก็เลยทำให้เกิดความริษยา ทั้งรักเอ๊ะจะเอายังไงดี คนเราทุกคนเหมือนมนุษย์จริงๆค่ะ ถึงจะบอกว่าคนนี้ร้ายจังเลยแต่ว่าจริงๆแล้วเค้าไม่ได้ร้ายตลอดเวลา ร้ายกับบางคนและดีกับบางคนค่ะ มันก็แล้วแต่สถานการณ์ว่าตรงนั้นไปจี้จุดใคร เพราะฉะนั้นทั้งเรื่องทั้ง 5 คนก็จะผลัดกันร้ายผลัดกันดี เป็นการรับเล่นละครครั้งแรกนะคะ ตื่นเต้นมาก เรื่องนี้บทแซ่บและดีมากทั้ง 5 คนเลย อยากให้ทุกคนติดตามถ้าพูดภาษาบ้านๆก็คือตบแหลกค่ะ เป็นเรื่องจริงที่มีหลายๆฉากที่ทุกคนอาจจะไม่เคยเห็นตอนที่อยู่หลังฉากนะคะ เพราะว่าบทละครจะเขียนอิงมาจากเรื่องจริง แล้วเพิ่มอรรธรสให้มันแซ่บมากขึ้น จะต้องปะทะกับนุ่นเยอะมากตบไม่ยั้งเลยคะ เพราะว่าเราเหมือนเป็นเพื่อนวัยเดียวกันค่ะ แต่ว่าลีเดียเป็นรุ่นน้องที่เรารักมากและอยู่กับเราตลอด จริงๆมันก็จะมีปัญหากันมาตั้งแต่รุ่นแม่แล้วคุณแม่ของพวกเราก็แซ่บมากค่ะ “

kris (6)

          บทสรุปของนักแสดงสาว “คริส หอวัง” กับบทบาทของ “อุไร” ในละคร “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” แห่งค่ายโพลีพลัส จากเพื่อนรัก กลายมาเป็นเพื่อนริษยา ได้อย่างไร ต้องติดตามชมทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล และ ทีวีดิจิตอล ช่อง3HD ช่อง33

kris (1)  kris (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>