special Talk สัมภาษณ์พิเศษกับ ดีเจมะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร

special Talk สัมภาษณ์พิเศษกับ ดีเจมะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร

ชื่อ                        : เตชินท์ พลอยเพชร

ชื่อเล่น                   : มะตูม

วันเกิด                   : 9 มกราคม 2533

ผลงานที่ผ่านมา    : สตรีเหล็กตบโลกแตก , วัยเป้งนักเลงขาสั้น ,

ผลงานล่าสุด          : นางร้ายที่รัก (กำลังออนแอร์), อีสาวอันตราย (กำลังถ่ายทำ)

ช่องทางติดต่อ       : IG Matoom.techin

matoom (3)

ตัวตนและที่มาของของดีเจมะตูม

                ชื่อ มะตูม –เตชินท์ พลอยเพชร ส่วนชื่อ ดีเจมะตูม นั้นไม้ได้เป็นดีเจแต่อย่างไร คือตัวเราไปอยู่ที่ต่างประเทศและได้เล่นละครบอร์ดเวย์ที่เยอรมันได้ไปเล่นโปรแกรมแชทที่สามารถจัดรายการออนไลน์ได้ ก็เลยเปิดเพลงสนุกๆให้คนที่อยู่ในแชทออนไลน์ก็เลยติดเรียก ดีเจมะตูม มานานแล้วเป็นฉายาที่คนเรียกกันไปแล้วเท่านั้นเองไม่ได้ไปเป็นดีเจตามคลื่นครับ

matoom (5)

มาเล่นละครในเรื่อง “นางร้ายที่รัก” ได้ยังไง

คือตัวเราไปเจอพี่หน่อยที่สยามแล้วพี่เขาบอกว่ามีละครนะอยากให้มาลองเล่นดู ดีใจมากเพราะพี่เขาไม่ได้ให้บทที่มันไกลตัวจากเรามากเกินไปพี่หน่อยพยายามจะขายความเป็นตัวเราด้วยซ้ำพี่หน่อยจะคอยบอกตลอดว่ามันไม่ยากสำหรับตัวเราแค่เล่นเป็นตัวเองแต่เพียงในเรื่องไม่ได้ชื่อมะตูมไม่ได้มีอาชีพเหมือนเราแค่นั้นเองเราก็เลยเต็มที่กับบทนี้มากเล่นแล้วสนุกตัวเราจะอยู่ในส่วนของฉากกองถ่ายซะส่วนใหญ่จะต้องคอยเป็นคู่หูกับพี่น็อต เวลานินทา คิมเบอร์ลีออกแนวจิกกัดเล็กๆเราจะเข้าขากันดีมากเล่นแล้วสนุกปล่อยของเต็มที่

matoom (6)

คาแรคเตอร์ในเรื่อง “นางร้ายที่รัก”

มะตูม รับบท กีตาร์ เป็นลูกน้องคู่หูกับพี่น็อตและเป็นคอสตูมที่คอยแต่งตัวให้กับ คิมเบอร์ลี ในเรื่องทุกสิ่งทุกอย่างของตัว พิมพ์ชนก หรือ คิมเบอร์ลี จะต้องดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นช่างแต่งหน้าอันดับ 1หรือว่าเสื้อผ้าต่างๆคิมอยากได้แบบไหนเราต้องไปหามาให้ทำนองว่าเราก็ต้องกลายเป็นคอสตูมอันดับต้นๆไปด้วยเลยเพราะด้วยความที่เขาเป็นนางร้ายเบอร์ 1 ของวงการเราต้องทำให้ได้

matoom (7)

ร่วมงานกับนักแสดงในเรื่อง “นางร้ายที่รัก” เป็นอย่างไรบ้าง

ในเรื่องจะต้องอยู่กับ พี่น็อต (วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) แทบจะตลอดเวลาตอนเวลาเข้าฉากพี่เขาจะคอยถามว่ามีศัพท์ตุ๊ดอันไหนบ้างใช้ยังไงเราก็ขำเขานะที่มาถามเราพอถึงเวลาเข้าฉากจริงๆแล้วพี่เขาเล่นได้เนียนมากเลยนะแบบคิดในใจว่าเขาเก่งมากเพิ่งสอนไปแต่พอเล่นกลับไม่เหลือความเป็นแมนเลยนับถือพี่เขาจริงๆว่าพี่น็อตเอาอยู่ ส่วนกับ คิม (คิมเบอร์ลี) จะบอกว่าตอนแรกเกร็งมากนะเพราะเราเป็นแฟนคลับเขาในเรื่อง สี่หัวใจแห่งขุนเขา ด้วย เขาเป็นคนที่เก่งมากเต็มที่กับการแสดงยิ่งเวลาเข้าฉากด้วยสกันเขาจะส่งอารมณ์ให้เต็มที่เหมือนเป็นคนละคนกันเลยพอสั่งคัทนี่ก็อีกเรื่องเลย แววตาของคิมจะไม่เหมือนคนเดิมมันเลยทำให้เราอินกับตัวละครของ พิมพ์ชนก และตัวละครของ กีตาร์

matoom (4)

ชอบและรู้สึกติดใจการแสดงมั้ย

มากๆมะตูมว่าเราลองผิดลองถูกมาเยอะทั้งชีวิตแล้วแต่เราคิดว่าอันนี้แหละใช่เราที่สุดมีความรู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้ติ่นมาถ่ายละครมันมีความสุขไม่เบื่อเพราะว่าวันหนึ่งเราเป็นคนในสลัมอีกวันเป็นคนรวยมะตูมว่าในชีวิตของคนเราความสามารถไม่เท่ากันโอกาศต่างไม่เท่ากันเรารู้แค่วันนี้เรามีความสุขกับตรงนี้พอแล้วถ้าใครจะถามว่าทำอาชีพอะไรเราก็กล้าพูดว่าเราเป็นนักแสดงแล้วจริงๆ

มีหลายคนบอกว่าเราหน้าเหมือน พี่บอย – ปกรณ์

                ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่อยากให้คนมองแบบนั้นเลยเพราะว่าเราหน้าเหมือนพี่บอยเลยได้เข้ามาแสดงหรือเปล่าอยากให้มองว่าเราเก่งนะมีความสามารถถึงได้มาตรงนี้ได้ แต่เราหลีกหนีไม่ได้เนอะว่าหน้าเหมือนกันบางทีเรามาดูมอนิเตอร์เออมันเหมือนจริงๆนะแต่อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า

matoom (2)

ฝากผลงาน

มะตูมขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามชมผลงานของมะตูม ยังไงฝากผลงานเรื่อง นางร้ายที่รัก ด้วยนะครับ ติดตามชมมะตูมได้ในบทบาทของกีตาร์และนักแสดงท่านอื่นๆด้วยรับรองเรื่องนี้สนุกถูกใจคุณผู้ชมแน่นอน อีกเรื่องหนึ่งกับเรื่อง อีสาวอันตราย น่าจะได้ชมกันในเร็วๆนี้แหละครับ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาวโอเกะ, มะตูม, เชาเชา” นำทัพดีเจฝีปากกล้า ปะทะ “เจ๊คิ้ม” ฮารับบุญใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

ช่อง 3 สร้างปรากฎการณ์ความฟินมิติใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย!! ในกิจกรรม อกเกือบหัก แอบ Live คุณสามี : ร้อง เล่น เต้น Live >>

โค้งสุดท้าย! ดีเจ.มะตูม ชวนสาวกเอ-ไทม์ฯเที่ยวมัลดีฟส์ >>

ฮอตไม่หยุด #มาริโอ้ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ สก๊อต เพียวเร่ พรุน สูตรใหม่ พร้อมแท็กทีม “ยิปซี” ออกลีลาโชว์สเต็ปแดนซ์ อวดหุ่นเป๊ะเว่อร์ >>

แอน ทองประสม ร่วมเผยเทคนิคลับจัดการรายได้ฉบับคนใช้เงินเป็น >>