คริส หอวัง และเหล่าคุณแม่คนดัง ร่วมงานเปิดตัว อิชิ เบบี้ เซ็นเตอร์ ศูนย์สุขภาพระดับพรีเมี่ยมที่สมบูรณ์แบบใหญ่ที่สุดในไทย ใจกลางทองหล่อ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับศูนย์บริการครบวงจรของเด็กเล็กที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ใจกลางย่านทองหล่อ 15 “ICHI BABY CENTER” ที่งานนี้ ได้สาวรักเด็กอย่าง คริส หอวัง นำทีม พร้อมเหล่าคนดัง ดารา เซเลบริตี้คุณแม่ลูกอ่อน อาทิ ดีเจดาด้าวรินดา ดำรงผล และน้องดีน, ซาร่า คาซิงกีนี ที่พาน้องแม็กซ์เวลล์ มาร่วมงาน, อีกทั้ง ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์, สุกัญญา ไรวินท์, แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล, เจนนิส ยังพิชิต, ธันยาธนัส วงษ์สวัสดิ์ปภา, เบลล์ ไชน่าดอลล์-สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล, ภารดี อยู่ผาสุข และอีกมากมาย ที่จูงลูกจูงหลานมาโชว์ความน่ารักกันในงาน ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนร่วมงานคับคั่ง ณ อิชิ เบบี้ เซ็นเตอร์ ซอยทองหล่อ 15 ที่ผ่านมา

achibaby (4)

ภายในงาน ยังได้พิธีกรสาว กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ มาร่วมดำเนินรายการพร้อมพูดคุยประเด็นพัฒนาการเด็ก “ปัญหาการนอนไม่หลับของเด็กอ่อน และวิธีการแก้ไข รวมถึงประโยชน์จากการนวดตัวและทำสปาของเด็ก” โดยได้รับเกียรติจาก สิรัชชา พัชรโสภาชัย ผู้ก่อตั้งและเจ้าของอิชิ เบบี้ เซ็นเตอร์ (ICHI BABY CENTER) มาร่วมไขข้อข้องใจให้เหล่าคุณแม่ฟังกันอีกด้วย

achibaby (1)

คริส หอวัง กล่าวว่า “ รู้สึกดีใจที่ประเทศไทยจะมีศูนย์สุขภาพที่ตอบโจทย์ทั้งคุณแม่คุณลูก ที่เพียบพร้อมด้วยบริการมากมาย ตั้งแต่ชั้นแรก ที่เป็นส่วนของ Baby Swimming Pool, ชั้นสอง กับส่วนของ Private Baby Spa & Massage, ชั้นสาม ที่จัดคลาสมวยไทยสำหรับเด็กเล็กตั้งแต่ 2 ขวบครึ่ง – 14 ปี (Children Thai Kick Boxing) และมี คาร์ ซีท แอนด์ เบบี้ สโทรเลอร์ สปา (Car Seat and Baby Stroller Spa) และส่วนชั้นสี่ จะมีร้านขายผลิตภัณฑ์ ที่คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก และนอกจากนั้น คริสเองยังได้สานฝันของตัวเองให้เป็นจริง ได้มีโรงเรียนสอนเต้นให้กับเด็กเล็กเป็นของตัวเอง วันนี้ก็ได้ทำให้เป็นจริงขึ้นมา ซึ่งโรงเรียนสอนเต้นของคริสจะอยู่ชั้น 4ค่ะ การสอนเต้นของคริสไม่ใช่แค่เต้นอย่างเดียว เราจะสอนให้เด็กมีกระบวนการคิด สร้างสรรค์ และจินตนาการ เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้เด็กได้มีพัฒนาการและมีทักษะเพิ่มมากขึ้น และยิ่งการที่เราได้คลุกคลีอยู่กับเด็กมากๆ เราจะรู้ได้เลยว่าพวกเขาต้องการอะไร หากใครสนใจจะไปเยี่ยมชมสามารถไปได้เลยที่อิชิ เบบี้ เซ็นเตอร์ ทองหล่อ 15 หรือสอบถามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 091-914-5999 หรือติดตามรายละเอียดผ่านทางเว็บไซต์ www.ichibabycenter.com Instagram : Ichi_babycenter และ line: ichi_bbc ค่ะ”

 

achibaby (2)

achibaby (3)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>