เดอะ จั๊กส์ ส่งเพลง“ครับป้า” ฝากถึง มนุษย์ป้า

สมอลล์รูม ได้ฤกษ์ ส่ง 3 หนุ่ม ศิลปินวง The Jukks (เดอะ จั๊กส์) ที่นำโดย แกน-แมว-ยุทธวงดนตรีที่ถนัดที่สุดในการเล่าเรื่องสิ่งรอบตัว ที่ยียวนสุดพลัง โดยคราวนี้มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่มีความยาวเพลง เพียง 2 นาที มาพร้อม กับ Lylics Video ในชื่อเพลง “ครับป้า”(Cuppa) ซิงเกิ้ลลำดับที่ 4 เป็นแนวดนตรีโพสพังค์ เดิร์นๆ แฝงความกวน และ อบอวลไปด้วยเนื้อหาเพลงแบบไทยๆสไตล์ The Jukks โดยเนื้อหาเพลงไม่มีอะไรซับซ้อน เพียงแค่อยากระบายความอึดอัดภายในใจ ต่อพฤติกรรมของมนุษย์ป้าทั่วๆไป ไม่ว่าจะขี้แซง เสียงดัง หรือต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งอาจจะตรงกับความรู้สึกคนอีกหลายๆคนเมื่อฟังแล้วคงจะได้ฟังไปยิ้มไปแน่นอน

สำหรับความพิเศษของซิงเกิ้ลนี้ นอกจากเนื้อหาที่โดนใจแล้ว ยังอยู่ในเรื่องของดนตรี ที่คราวนี้ ได้ พี่นิ้ม วง Goose วงในตำนานเด็กแนว มาช่วยคิดไลน์เบสให้ รวมไปจนถึงควบคุมการ arranged อีกทั้งยังได้ พี่รุ่ง (บอสใหญ่ของค่าย) มาช่วยดูแลตลอดการทำเพลง และตัววงเองที่ใส่ความเป็น The Jukks ลงไปในรายละเอียดทุกชิ้นดนตรี จนเป็นเพลงสนุกสนานที่พร้อมให้คุณร้องตาม และ ระบายไปพร้อมกันว่า…ครับป้า!

The Jukks

ติดตามชมเอ็มวีเพลง “ครับป้า” (Cuppa)ของ “The Jukks” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ และทาง

Youtube : SmallroomOfficial https://www.youtube.com/watch?v=hPDxRa0yb-0 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic / http://www.facebook.com/jukkarare

IG @smallroommusic

หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 261

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Jukks คัมแบ็ค! สาดความพังค์ไม่ยั้งในซิงเกิ้ลใหม่ “อมหัวใจ” เพลงรักหวานปนกวนที่ต้องลิ้มลอง #TheJukks #อมหัวใจ >>

เดอะ จั๊กส์ (The Jukks) ส่งเพลง “สัก” เพลงรักแบบแสบๆ ดึง “แพต – ชญานิษฐ์” และ “นีโน่ วงษ์ไชยเสรี” ประกบคู่กันใน MV ครั้งแรก!

“สัก” เพลงรักที่ผ่านความเจ็บปวด ผลงานล่าสุดจาก The Jukks >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!