“แซมเบรโร่” ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 1 ปี “กั้ง – กิจ” โชวลีลาพ่อครัว จัดประมูลอาหารจานเด็ด

หลังจากมีกระแสตอบรับดีเกินคาดจากปีที่ผ่านมา ผู้บริหารคนเก่ง คุณยุทธนา บ่างสมบูรณ์ ”   แห่งบริษัท แชด ฟู้ด กรุ๊ป(ประเทศไทย)จำกัด   ผู้ที่ทำให้วงการอาหารเพื่อสุขภาพสไตล์แม็กซิกันตื่นตัวขึ้นมา ด้วยการเข้ามาเปิดสาขาในประเทศไทย ซึ่งแซมเบรโร่นอกจากจะเป็น ร้านอาหาร healthy quick service Mexican restaurant และยังเป็นแบรนด์ที่ช่วยเหลือ เพื่อนมนุษย์ ผู้ยากไร้ที่ขาดแคลนอาหารอีกด้วย แซมเบรโร่สาขาในประเทศไทยจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี  สุดอลังการ ภายใต้ชื่อ “1 Year Anniversary Zambrero” เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จและขอบคุณลูกค้าในประเทศไทย ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี แก่แซมเบรโร่ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก Miss. Jessica gleeson ผู้บริหาร COO จากออสเตรเลียเดินทางมาเป็นประธานในงานครั้งนี้ด้วย งานนี้เอาใจคนไทยที่รักสุขภาพ และอยากทำบุญด้วยการจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีกับกิจกรรมสุดพิเศษ ประมูลอาหารจานเด็ด จากฝีมือดาราชื่อดัง อาทิ   กั้ง วรกร ศิริสรณ์ (เดอะสตาร์10) และ กิจ กฤตฏ์ อมรชัยฤกษ์ จากช่อง 3 เพื่อร่วมหารายได้สมทบทุนให้กับเด็กๆผู้ยากไร้ โดยมอบให้กับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยซึ่งงานนี้  แฟนคลับของทั้ง2หนุ่มมาให้กำลังใจในการทำอาหารกันแน่น บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน เชฟออกมาสอนวิธีการทำเบอริโต้ให้กับทั้งคู่ แล้วกิจก็เริ่มลงมือทำก่อนระหว่างนั้นเสียงกรี๊ดกร๊าดจากแฟนคลับก็ดังตลอดเวลาเพราะกั้งคอยแซว คอยแกล้งหนุ่มกิจระหว่างทำ กิจก็ขำแต่พยายามใช้สมาธิทำจนสำเร็จ และแล้วก็ถึงทีของกั้งที่ต้องโชว์ลีลาพ่อครัวบ้าง เล่นเอาแฟนคลับกรี๊ดตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มจับอะไร มากันเยอะจริงๆ หลังจากทำเสร็จก็ถึงเวลาประมูล ซึ่งแฟนๆของทั้ง2หนุ่มก็ให้การสนับสนุนการประมูล อย่างดี เรียกว่าประมูลกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ และยอดที่ได้ก็เรียกว่าถล่มทลาย ซึ่งได้เงินรวมถึง 104,162 บาท โดยจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิศุภนิมิตรแห่งประเทศไทย ส่วนคนที่ประมูลอาหารของกั้งและกิจได้ก็ฟินสมใจเพราะได้ทานอาหารจานเด็ดจากมือของศิลปินที่ชื่นชอบบนเวที พร้อมทั้งได้ถ่ายรูปคู่และกอดแบบเอ็กคลูซีฟ เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นลั่นทำเอาเซนทรัลเวิลด์แทบแตกด้านสาวๆที่อยู่ข้างล่างก็อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบๆ นอกจากนี้“Miss Jessica ” ผู้บริหารร้านแซมเบรโร่ยังชวนแขกพิเศษ ทั้งพันธมิตรทางธุรกิจและแขกผู้มีเกียรติ มาร่วมดื่มแชมเปญฉลองครบรอบ 1 ปี แซมเบรโร่ ร่วมกัน

zambero (12)

zambero (10)

ทั้งนี้ แซมเบรโร่เป็นที่รู้จักในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดจาก BRW Fastest Franchises List  4 ปีซ้อนตั้งแต่ปี 2011 – 2014 ปัจจุบันแซมเบรโร่มีสาขาอยู่ 81 สาขาในประเทศออสเตรเลีย สาขาในต่างประเทศสาขาแรกของ   แซมเบรโร่คือกรุงเทพมหานคร ซึ่งเปิดเมื่อเดือนสิงหาคม 2014 และอีกหนึ่งสาขาอยู่ที่มาบุญครอง นอกจากนี้แซมเบรโร่ยังมีอีก 6 สาขาที่นิวซีแลนด์และมีแพลนที่จะเปิดเพิ่มอีก 4 สาขาในเร็วๆนี้

zambero (14)

ผู้ที่เป็นเจ้าของแรงบันดาลใจของแซมเบรโร่คือ ดร.แซม ปริ้นซ์ ซึ่งเริ่มธุรกิจร้านแซมเบรโร่ในปี 2005 เค้ามีแรงมุ่งมั่นจะทำให้ธุรกิจนี้ประสบความสำเร็จและได้ช่วยผู้คนภายใต้คอนเซ็ป .Mexican with a Mission” โดยอาหารของที่ร้านเป็นอาหารแม็กซิกันสไตล์ควิก เซอร์วิส เรสเตอรอง ที่โดดเด่นเรื่องความสดและอร่อย เน้นเรื่องสุขภาพเป็นหลัก เมนูใดที่มีเนื้อสัตว์จะถูกปรุงให้สุกด้วยเทคนิค ซูวี ที่ทำให้เนื้อค่อยๆสุกอย่างช้าๆ ส่งผลให้รสชาติอาหารทุกเมนูของแซมเบรโร่มีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำแบบใคร

zambero (6)

นอกจากจุดเด่นเรื่องผักสดสะอาดรสชาติอาหารที่จัดจ้านแบบแม็กซิกันที่น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของ คนไทยแล้ว แซมเบรโร่ยังได้จัดโครงการ plate4 plate ที่ช่วยบริจาคอาหารให้กับน้องๆ ในประเทศต่างๆรวมถึงน้องๆผู้ยากไร้ในเมืองไทยด้วยเช่นกัน สมมุติว่า เมนูเบอริโต้และเบอริโต้ โบว์ ที่ท่านผู้มีเกียรติรับประทาน 2 ชิ้น แซมเบรโร่ก็จะสมทบทุนมูลค่าเท่ากับเบอริโต้2ชิ้น ให้กับองค์กรน้องๆผู้ยากไร้ เช่นกัน ซึ่งยอดบริจาคจนถึงวันนี้ สูงถึงหกล้านกว่าชิ้นแล้ว เมื่อโครงการนี้เกิดขึ้นในเมืองไทย หวังว่าอาหารที่สดใหม่และอร่อยทุกชิ้นที่ท่านผู้มีเกียรติได้ลิ้มรสนั้นจะเพิ่มยอดบริจาคให้กับผู้ยากไร้ทั่วโลกรวมถึงในเมืองไทยทะลุหลักเจ็ดล้านชิ้นในอีกไม่นาน

zambero (3)

zambero (16)

เรียกได้ว่างานนี้ อิ่มท้อง อิ่มใจ ได้บุญกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว ใครที่อยากลองชิมอาหารสุขภาพสไตล์แม็กซิกันไปลองชิมกันได้ที่ ร้านแซมเบรโร่ ชั้น 6 เซนทรัลเวิลด์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กั้ง” อินบทนักกีฬา เขินอวดหุ่นโชว์ซิกแพค ใน “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด”

“กั้ง – วรกร” สวมมาดหนุ่มปากร้าย จิกกัดไม่ยั้ง ใน “Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี”

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า “ปันปัน” ประกบ 7 หนุ่มฮอต “กั้ง, โอบ, ลี, กัน, เต, เมฆ, กัปตัน” >>

กองทัพศิลปินดาราออกสตาร์ท ระดมทุนช่วยผู้ป่วยยากไร้ 3 ภูมิภาค 22-28 ก.ค.นี้ ระยะทาง 2,700 กับโครงการ “3 สถาบัน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ” >>

ประชาสัมพันธ์งาน “Summer of Fun 2017” ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์