ตุ๊ก ชนกวนันท์ นำทีมเหล่าคนดังที่รักในการชิมอาหาร ร่วมงานสุดยอดเทศกาลอาหาร Bangkok Restaurant Week 2015 ของแอพพลิเคชั่นชื่อดัง “วงใน (Wongnai)”

วงใน (Wongnai) แอพพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหารอันดับหนึ่งของประเทศไทย จับมือร่วมกับสมาคมเชฟแห่งประเทศไทย และนิตยสารฟู้ดสไตลิสท์ เอาใจเหล่านักชิมทั้งหลายด้วยการจัดสุดยอดเทศกาลอาหาร Bangkok Restaurant Week 2015 ที่คัดสรรเมนูจากกว่า 40 ร้านอาหารชั้นนำของเมืองไทย หลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารยุโรป ญี่ปุ่น จีน ไทย มารังสรรค์เมนู 3 คอร์ส (Appetizer, Main และ Dessert) ในราคาพิเศษมื้อกลางวัน 499++ บาท และมื้อค่ำ 699++ บาท งานนี้ได้ดาราคนดังอย่าง ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ  ซิงเกิ้ลมัมที่รักในการชิมอาหาร พร้อมนำทีมเหล่าคนดังในวงการมาอีกมากมายร่วมแสดงความยินดี อาทิ ดีเจแบงค์ พุฒิพงศ์ คงสมศักดิ์สกุล, ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า, พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, เบเบ้ ธันย์ชนก, แองจี้ เฮสติ้งส์, เจิน ณิชชาพัณณ์ และเก๋ ชลลดา เมฆราตรี เป็นต้น ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ร้านอาหาร Vivarium by Chef Ministry ถนนพระราม 4 ที่ผ่านมา

took (2)

ตุ๊ก ชนกวนันท์ เผยความรู้สึกว่า “วันนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากนะคะที่ตุ๊กได้มีโอกาสมาร่วมงาน Bangkok Restaurant Week 2015 เพราะเราก็เปิดร้านอาหารอยู่แล้วด้วย ตุ๊กจะเป็นประเภทชอบพาลูกๆและครอบครัวไปเที่ยวตระเวนทานอาหารหลายๆ ร้าน ไปลองชิมร้านโน้นร้านนี้ ซึ่งก็ถือเป็นความสุขอีกอย่างหนึ่งค่ะ ในการที่เราได้ลองชิมอาหารแปลกๆ ใหม่ๆ ทำให้เราได้มีเวลาร่วมกันในครอบครัวของเราอีกด้วย และในปัจจุบันนี้มีแอพพลิเคชั่นมากมายที่รวบรวมร้านอาหารเอาไว้ทำให้เราสามารถหาร้านทานได้สะดวกสบายมากขึ้น โดยเฉพาะแอพลิเคชั่น วงใน ที่ได้จัดกิจกรรม Bangkok Restaurant Week 2015   ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ เพราะเป็นการรวมรวบร้านดังมาจัดเมนูให้เราได้ไปชิมในราคาพิเศษ มื้อกลางวันราคา 499++ บาท และมื้อค่ำ 699++ บาท แถมเมนูที่จัดมายังเป็นเมนูเด็ดของแต่ละร้านด้วยอีกด้วย แถมยังสามารถลุ้นรับทริปวงในตามรอย Michelin ที่ประเทศฝรั่งเศสและประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานอาหาร ต้องไม่พลาดร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ติดตามรายละเอียดได้ทางแอพพลิเคชั่นวงใน (Wongnai) หรือเข้าไปซื้อ e-voucher ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2558 และสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 18 ตุลาคม 2558 นะคะ”

took (1)  took (3)

took (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป๊ปซี่ พรีเซนต์ วงใน ฟู้ด เฟส แอท ยูดี ทาวน์ แอนด์ คริสต์มาส ทรี ไลท์ อัพ 2020 >>

“เย็นเย็น” จับมือ “Wongnai” ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ขานรับพฤติกรรมอยู่บ้าน ป้องกันการแพร่เชื้อเปิดตัวแคมเปญ “10 ร้านเด็ด เผ็ดพ่นไฟ สู้ด้วยเย็นเย็น” รับเย็นเย็น สูตรเย้นนนเย็น ฟรี! เมื่อสั่งอาหารจากร้านผ่าน Wongnai และ LINE MAN ตั้งแต่ 1-30 เม.ย. นี้ >>

Sushi Masato, มนต์นมสด, Isao และ สวนผักโอ้กะจู๋ ขึ้นรับรางวัล 4 สุดยอดร้านอาหารยอดนิยม “Wongnai Users’ Choice 2019 Sponsored By Mali” >>

“มุก – วรนิษฐ์” ทุ่มสุดตัว เล่นดราม่าหนัก เป็นลมคากองถ่ายละคร “เมียน้อย” >>

Wongnai จัดงานประกาศรางวัล Wongnai Users’ Choice 2019 Sponsored By Mali และสุดยอดเทศกาลอาหารแห่งปี “Wongnai Bangkok Food Festival 2019” >>