#iKON ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ชุดนักเรียนคู่ Kim Ji Soo ก่อนเดบิวอย่างเป็นทางการกันยายนนี้!

ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้เดบิวอย่างเป็นทางการ แต่เจ็ดหนุ่ม iKON ก็มีงานไม่ขาดสายไม่ว่าจะกลุ่มหรือเดี่ยว ล่าสุุดสมาชิกทั้งเจ็ดคนได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดนักเรียนยี่ห้อ Smart ประกบคู่กับเพื่อนร่วมค่ายที่กำลังมาแรงอย่าง Kim Ji Soo ซึ่งมีผลงานให้หลายๆคนได้คุ้นหน้าคุ้นตากันหลายชิ้นไม่ว่าจะเป็นนางเอกเอ็มวีของ HI SUHYUN หรืองานโฆษณา งานถ่ายแบบอีกหลายชิ้น

cover_ikonuni

สมาชิกดั้งเดิมของวง iKON คือเด็กฝึก 6 คนในนามของ TEAM B เคยผ่านรายการ Survival Program มาแล้วถึงสองครั้งตั้งแต่ WIN : WHO IS NEXT จนถึง MIX & MATCH รายการชี้ชะตาที่คัดเลือกสมาชิก 7 คนสุดท้าย ได้แก่ B.I, BOBBY, JINHWAN, YUNHYEONG, JUNHOE, DONGHYUK, และ CHANWOO

iKON_01BI

iKON_02Junhoe

iKON_03bobby

ล่าสุด! ดูเหมือนว่าการรอคอยของแฟนๆจะสิ้นสุดลงเสียที เมื่อท่านประธาน YG ได้คอนเฟิร์มว่า iKON จะเดบิวอย่างเป็นทางการวันที่ 15 กันยายนนี้ สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆและสื่อมากมายที่กำลังคอยจับตามองอยู่ ก่อนหน้าที่ DONGHYUK หนึ่งในสมาชิกของวงยังเคยเปรยๆเกี่ยวกับการเตรียมตัวสำหรับผลงานแรกของพวกเขาว่า “เดี๋ยวพวกคุณจะรู้เองว่าทำไมพวกเราถึงใช้เวลาเตรียมตัวนานขนาดนี้” ทำให้มั่นใจได้ว่าการเปิดตัววงอย่างเป็นทางการครั้งนี้จะต้องเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ที่จะทำให้วงการเพลง K-Pop ต้องสั่นสะเทือนแน่นอน

iKON_04donghyuk

iKON_05yunhyeong

iKON_06chanwoo

iKON_07jinhwan

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต [ 2024 iKON LIMITED TOUR – GET BACK ] in BANGKOK >>

สุดเซอร์ไพรส์ ‘BOBBY – iKON’ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย ‘2024 BOBBY ZERO GRAVITY TOUR in BANGKOK’ 24 มีนาคม นี้

“บีไอ” ดึงศิลปินทีป็อปคอลแลบโกลบอลอัลบั้ม ‘Love or Loved Part.2’ เพลง ‘Alone’ ได้ “ไทแทน” ร่วมฟีทภาษาอังกฤษสุดลงตัว!! >>

วาสนาไอคอนิกไทย เจอแล้ว! คนเกาหลีที่จริงใจ iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พาเปิดประสบการณ์ TAKE OFF แบบใหม่ แบบมันส์ยกฮอลล์! ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK >>

iKON พร้อม TAKE OFF บินตรงสร้างความสนุกให้ iKONIC ไทย ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK คอนเฟิร์มแลนดิ้ง 29 กรกฎาคม นี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี >>