คริส หอวังเเละลิเดีย ร่วมสัมผัส “ซี ทรู” อีเว้นท์ออกาไนเซอร์ครบวงจรที่สุด พร้อมเปิดตัว 6 นิตยสารดังในเครือ

คริส หอวัง และ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา แท็กทีมสวย เลิศ เชิด แซ่บในงานแถลงข่าวยิ่งใหญ่แห่งปี THE PHENOMENON OF THE CREATIVE & ENGAGEMENT ERA โดยบริษัท ซี ทรู จำกัด เพื่อสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์อีเว้นท์ครบวงจรครั้งแรกในเมืองไทยและร่วมแสดงความยินดีกับ 2 บอสใหญ่อย่าง ธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานกรรมการบริหาร และ กฤตพัฒน์ ศุภทนต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซี ทรู จำกัด พร้อมด้วย 2 ยักษ์ใหญ่แห่งวงการนิตยสารไทยอย่าง ลายคราม เลิศวิทยาประสิทธิ์ และคำรณ ปราโมช ณ อยุธยา ที่ควงเหล่า บ.ก. นิตยสารดังในเครือ ทั้ง อิมเมจ,มาดาม ฟิกาโร, เฮอร์ เวิลด์ แม็กซิม, แอตติจูด และอิน แมกกาซีนมาร่วมเปิดตัว งานนี้ได้เหล่าคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ บุษบา ดาวเรือง วราวุธ เลาหะพงศ์ชนะ ส้ม ณัชพร สายบัว กุลสิริ อรรถจินดา ไดอาน่า จงจินตนาการ และอีกมากร่วมตบเท้าแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ณ โรงแรม โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เมื่อวันก่อน

C True  (3)

 

คริส หอวัง ดาราสาวผู้เคยร่วมงานกับบริษัท ซี ทรู ร่วมยินดีถึงก้าวสำคัญของออแกไนเซอร์เจ้ายักษ์ในงาน“รู้สึกตื่นเต้นที่ซี ทรูได้ขยายธุรกิจจากออแกไนเซอร์มืออาชีพสู่ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร โดยรวมเอา 6 นิตยสารบันเทิง ไลฟ์สไตล์ดังของเมืองไทยที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี แน่นอนว่าความแปลกใหม่และสนุกสนานต้องเพิ่มขึ้น คริสเชื่อว่าจะเกิดการสร้างสรรค์ที่ว้าวกว่าเดิมแน่นอน”

C True  (4)

C True  (7)

 

ด้านสาวเสียงดีอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เอ่ยถึงความประทับใจในความเป็นมืออาชีพจากการทำงานของซี ทรูว่า “การทำงานร่วมกับซี ทรูเป็นอะไรที่ลิเดียสบายใจมาก เพราะนอกจากการประสานงานอย่างมืออาชีพ เมื่อถึงหน้างาน ทุกอย่างจะเป็นไปอย่างมีระบบ การตรงต่อเวลา การซักซ้อมที่รัดกุม ทำให้ลิเดียได้เรียนรู้การทำงานอย่างเป็นมืออาชีพมากขึ้นด้วยค่ะ”

C True  (1)   C True  (5)

C True  (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

“คริส หอวัง” กับการตีโจทย์ “ความรักไม่กำจัดรูปแบบ” รับหนักใจ บท “รังรอง” ลั่น “รากแก้ว” คือที่สุดทางการแสดง >>

“Change2561” ส่ง “คริส หอวัง” ประชัน “เก้า สุภัสสรา” ตีแผ่สังคม พร้อม “หลุยส์-พีช” การันตีความดราม่า ใน “รากแก้ว” >>