“ไซม่อน ดี” (Simon D) รู้สึกเสียใจที่ปฏิเสธการร่วมงานกับ “ไอยู” (IU)

เทปล่าสุดของรายการ Mnet‘s ‘Vol. TEN หนุ่ม ไซม่อน ดี (Simon D) จากวง Supreme Team ได้เปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเขาเคยปฏิเสธที่จะร่วมงานกับนักร้องสาว ไอยู (IU) และเขาได้ถือว่านี่เป็นความผิดพลาดครั้งที่ร้ายแรงที่สุดในช่วงอายุ 20 ปี ของเขา หลังจากที่ ไอยู ได้ปล่อยเพลงยอดนิยมของเธอในเพลง Nagging ไอยู ได้เคยเชิญให้ ไซม่อน ดี มาร่วมฟีเจอร์ริ่งงานเพลงร่วมกับเธอ แต่โชคร้ายที่ ไซม่อน ดี มีตารางงานที่ยุ่ง เขาจึงได้ปฏิเสธไป เขากล่าวว่า “ผมยุ่งมากเลยครับ แล้วผมก็ไม่มีตัวเลือกด้วย ทำให้ผมต้องปฏิเสธเธอไป ผมจึงรู้สึกอยากจะขอโทษเธอ ที่ผมไม่ได้เข้าไปพูดกับเธอก่อน” ซึ่งเหล่าพิธีกรต่างประหลาดใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับตำหนิติเตียนเขาอย่างติดตลก เกี่ยวกับการตัดสินใจของเขา


อิม จินโม (Im Jin Mo) ผู้ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของไอยู เขากล่าวอย่างฮาว่า “การปฏิเสธไอยู เป็นเรื่องที่แย่ มากกว่าการปฏิเสธคำขอร้องจากพ่อแม่ของคุณซะอีก” ส่วน จองอิน (Jung-In) กล่าวเสริมว่าไซม่อน ดี คุณเป็นคนที่ประหลาดมากที่คุณปฏิเสธไอยู
ด้าน ไซม่อน ดี กล่าวอย่างติดตลกว่า “ใช่ นี่คือความผิดพลาดครั้งที่ร้ายแรงที่สุดในช่วงอายุ 20 ปี ของผม”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทอง!! “ไอยู”(IU) โวคอลควีน ปักวันดีเดย์เจอ “ยูแอนาไทย” 29-30 มิ.ย.นี้ >>

อีจีอึน ( IU ) อยากให้ทุกคนได้ดู Broker จัดหารัก “ นี่คือบทบาทที่ทำให้ฉันสะเทือนใจอย่างที่สุด” >>

“ไอยู (IU)” ศิลปินสาวสุดฮอตตอบรับเป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ คนแรก ของ “คาเคา เว็บตูน”

JOOX นำเสนอรายการ I- LAND ถ่ายทอดสดจากเกาหลีให้ชมฟรี เตรียมพบกับ เรน , นัมกุงมิน และ ซิโค่ เริ่ม 26 มิ.ย. 63 สามทุ่มตรง ชมผ่าน JOOX เท่านั้น! >>

“ไอยู” สวมมาด “แซนตี้” เสกความสุข 3 ชั่วโมงเต็ม ใน 2019 IU Tour Concert LOVE , POEM> In Bangkok “ไทยยูแอนา” ฟินเบอร์แรง!! >>