วง “ซุเปอร์ จูเนียร์” (Super Junior) ได้จัดงานคอนเสิร์ต “Super Show 4” ขึ้นอีกครั้งในกรุงโซล

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ Olympic Gymnastics Arena มีแฟนคลับชาว E.L.F กว่า 11,000 คน เขาร่วมงานคอนเสิร์ต Super Show 4 อังกอร์คอนเสิร์ต หนุ่มๆซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) เคยให้สัญญากับเหล่าชาว E.L.F ว่า “เราจะสร้างความประทับใจที่ไม่รู้ลืมให้กับพวกคุณ” และพวกเขาก็รักษาสัญญจริงๆ ส่วนเวทีที่จัดการแสดงของพวกเขาจัดได้อย่างทรงพลัง มีเอกลักษณ์ ทำให้แฟนๆตื่นเต้นตลอดทั้งงานคอนเสิร์ตกว่า 3 ชั่วโมงครึ่ง วง ซุเปอร์ จูเนียร์ ได้รวมเพลงฮิตมาให้แฟนๆได้ฟังกัน เช่น Mr. Simple, Sorry Sorry และ Bonamana และสมาชิกแต่ละคนยังมีการแสดงเวทีเดี่ยวของแต่ละคน ซึ่งพวกเขาก็ได้โชว์พรสวรรค์และเสน่ห์ของพวกเขาแต่ละคนออกมา


หนุ่ม เรียวอุค (Ryeowook) ได้โชว์ความเซ็กซี่ในเพลงของวง Maroon 5 เพลง Moves Like Jagger , อึนฮยอก (Eunhyuk) แสดงเพลง Sorry Sorry – Answer , หนุ่มหัวหน้าวง อีทึก (Leeteuk) ได้แสดงทักษะการตีกลองในเพลง Party Rock Anthem , หนุ่มเสียงดี เยซอง (Yesung) ร้องเพลงของ Boohwal ในเพลง The More I Love ในขณะที่น้องเล็ก คยูฮยอน (Kyuhyun) มาในเพลง Etude of Memories , หนุ่มหล่อ ชีวอน (Siwon) ได้แสดงเพลงคริสเตียน Your Grace is Enough , ชินดง (Shindong) โชว์ With You ของ นัมจิน (Nam Jin) สุดท้าย หนุ่ม ซองมิน (Sungmin) โชว์พลังเสียงในเพลง One In A Million ของ Ne-Yo
หัวหน้าวง อีทึก กล่าวว่า “แม้ว่าพวกเราจะจัดแสดงทัวร์ในหลายเมืองรอบโลกก็ตาม วันนี้พวกเราก็ยังรู้สึกตื่นเต้นกว่าครั้งก่อนๆ อาจจะเป็นเพราะว่าครอบครัวของเราอยู่ที่นี่ด้วย และเป็นเพราะพวกคุณจึงทำให้พวกเราแสดงโชว์ได้อย่างมีพลังขนาดนี้ พวกเราจะไม่พูดถึงตอนจบของการแสดงดีกว่า โปรดติดตามพวกเราต่อในอัลบั้มชุดที่ 6 ที่กำลังจะออกมาด้วยนะครับ”
วง ซุเปอร์ จูเนียร์ ได้เปิดคอนเสิร์ต Super Show 4 ในกรุงโซลเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และประสบความสำเร็จอย่างงดงาม พวกเขาจึงจัดทัวร์คอนเสิร์ตต่อที่ โอซาก้า ไทเป สิงคโปร์ มาเก๊า กรุงเทพ ปารีส เซี่ยงไฮ้ จากาตาร์ และโตเกียว รวมคอนเสิร์ต 24 ครั้ง ซึ่งประสบความสำเร็จทุกครั้ง รวมถึงงานอังกอร์คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นที่กรุงโซล เมื่อวันที่ 26 และ 27 มิถุนายน ด้วย

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

ชาว & ANNIE ล็อคคิวด่วน! เตรียมใกล้ชิด “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” นัดกดบัตร 23 มี.ค. กดให้ทันแล้วมาเจอกัน 27 เม.ย. นี้ ที่ธันเดอร์โดม!! >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SUPER JUNIOR ส่งความรัก ความขอบคุณ และการเฉลิมฉลองปิดท้ายปี 2022 ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.2 ‘The Road : Celebration’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 21 ประเทศทั่วโลก >>

พบกับวง K-POP ในตำนานกับ “SUPER JUNIOR: THE LAST MAN STANDING” 18 มกราคมนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar