เซฟ-เซฟฟานี่ ปลื้มกระแสละครดี ดีกรีนางเอกมาแรง ส่งกำลังใจ มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 บาย ชาเม่ คอลลาเจน

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ความแรงของ “เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค” มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 กำลังมาแรงสุดๆ เพราะตอนนี้ละครเรื่อง เพลิงตะวัน ไม่เพียงมีเรตติ้งที่ดีเท่านั้น แต่ด้วยฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นอย่างมากของ “เซฟ” ทำให้ใครต่อใครต่างอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง รวมทั้งงานโฆษณาเครื่องสำอางแบรนด์ดังมิสทีน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ “เซฟ” คิวทองคนนึงของวงการบันเทิงก็ว่าได้ เพราะ “เซฟ” เทเวลาให้กับทั้งเรื่องงานแสดงและเรื่องเรียนแบบชนิดที่ไม่ให้เสียทั้งสองอย่าง วันนี้มาอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ของ “เซฟ” กันสักหน่อย

safe (2)

อัพเดทผลงานที่ผ่านมา

นอนนี้มีละครเรื่อง​เพลิง​ตะวัน​ มีงานอีเว้นท์ แล้วก็มีโฆษณา​ของ​เครื่อง​สำอาง​มีสทีน​ค่ะ

อยากให้เล่าถึงละครเรื่องล่าสุด เพลิงตะวัน

ล่าสุด​เพลิงตะวัน​ มี2 คาเรคเตอร์ คือ​ ปรางทองเป็นนักฆ่าที่โหดร้ายมาก​ ส่วน​ตะวัน​ก็คือปรางทองคะ แต่เสียความสรงจำจากการโดนทำร้ายอย่างหนักแล้วก็ถูกดูแลมาจากพระเอกและครอบครัว​  เป็นคนดี​ เรียบร้อย​ มีแต่คนรัก​ ขยัน​และอ่อนแอ​

แบบนี้กังวลกับเรื่องงานแสดงไหม

ยอมรับว่ามีกังวลและหนักใจเหมือนกันคะ เซฟทำการบ้านมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยคะ เพราะอยากแสดงให้ดีที่สุดให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่

safe (3)

กระแสตอบรับจากผลงานตอนนี้เป็นยังไง

            ถ้าเป็นละครเพลิงตะวันกระแสละครดีมากค่ะ ดีใจมากที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ละครทุกคนดีขนาดนี้ หายเหนื่อยเลยก็ว่าได้คะ เพราะบทมีความซับซ้อนกว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา ส่วนโฆษณาลิปสติกมิสทีน กระแสดีค่ะ  ไปไหนมาไหนถ้ามีคนจำได้ ​ หลายๆคนบอกว่าสวยมากๆเลย​ค่ะ

มีทั้งงานละคร งานถ่ายแบบ งานอีเว้น แบ่งเวลายังไงบ้าง

เรื่องการแบ่งเวลา​ก็ไม่ได้ง่ายเลยค่ะตอนนี้ เพราะเซฟเรียนหนักมากกว่าเดิม ตอนนี้อยู่ปี 4 คณะวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ม.มหิดล อินเตอร์ ซึ่งวิชาที่ลงจะมีเข้าแล็ป และบางวิชาทำวิจัยเป็นกลุ่ม บางวิชาเป็นวิชาบังคับ   ก็จะรับงานที่ไม่กระทบกับการเรียน​เลย​ อาจจะเป็นหลังเลิกเรียน​หรือก่อนไปเรียน แต่เซฟก็พยายาม​จัดตาราง​เรียนให้พอมีเวลาทำงานค่ะ

เซฟมีงานละครหลายเรื่อง บทไหนที่เล่นยากที่สุด

บทที่เล่นยากสุดตอนนี้ก็เรื่อง​เพลิงตะวันค่ะ​ คือเรื่องนี้เราต้องทำได้หลายอย่าง​ ตัวละครปรางทองคือต้องเก่งมาก​ เก่งทุกอย่าง​ เช่นยิงปืน​ ต่อสู้​ ขับมอไซ​ และอีกหลายอย่าง​ รวม​ถึงการแสดง​อารมณ์​โหดร้ายทางสายตา​ ความแค้น​ในสายตา​ และการฆ่าคนร้ายแบบเลือด​เย็น​

สำหรับเซฟแล้วคิดว่าอะไรทำให้เรามามีงานแสดงอย่างต่อเนื่อง ได้รับการยอมรับจากแฟนๆ

เซฟต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ได้ให้โอกาสเซฟมีวันนี้ ทั้งทางช่อง 7, กองประกวด มิสทีน ไทยแลนด์, เครื่องสำอางมิสทีนที่คัดเลือกให้เซฟมาเป็นพรีเซ็นเตอร์   พี่ๆ สื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุน เซฟคิดว่าความตั้งใจและความอดทนคะ ​ ทุกๆอย่างเซฟตั้งใจทำอย่างเต็มที่   เราอยากให้ผลงานออกมาดีเราก็ตั้งใจและมีความพยายาม​ที่จะทำให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ​ ความอดทนก็สำคัญ​เพราะงานแสดง งานถ่ายแบบ งานเดินแบบ ทุกๆ อย่างในวงการบันเทิง ไม่ได้ง่ายๆเลย​

safe (4)

กับวันนี้ที่ เซฟ มีงานในวงการบันเทิงทั้งงานละคร ถ่ายแบบ เดินแบบ รู้สึกยังไงบ้าง

จริงๆเซฟดีใจมากๆ แล้วที่ได้เป็น มิสทีน ไทยแลนด์ 2009  ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาถึงจุดนี้​ ซึ่งเซฟก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง       ในทุก ๆเรื่อง ทั้งเรื่องเรียน เรียนงานแสดง งานถ่ายแบบ และทุกๆ อย่างในวงการบันเทิงที่เซฟได้รับโอกาส โดยเซฟจะทำแต่ละวันของวันนี้ให้ดีที่สุด ให้เต็มความสามารถคะ​

วงการบันเทิงมีนักแสดงหน้าใหม่เยอะ เซฟ กังวลไหมว่า เด็กใหม่ๆจะเข้ามาแทนที่

ไม่กังวลเลยค่ะ​ เพราะเซฟคิดว่าไม่มีใครแทนใครได้ค่ะ​ วงการนี้ไม่ได้จำกัดที่ เพราะฉะนั้น​ทุกคนมีที่ยืนของตัวเองได้​ ไม่ต้องไปยืนแทนที่ใครค่ะ​

ตอนนี้เรื่องภาษาไทยเป็นยังไงบ้าง และเวลาที่ไม่เข้าใจ เซฟแก้ไขยังไงบ้าง

ภาษาตอนนี้ถือว่าดีขึ้นเยอะเลยค่ะ​ มีแต่คนชมว่าพูดชัดขึ้นเยอะเลย  ถ้าไม่เข้าใจอะไรก็จะถามคุณ​แม่ตลอดค่ะ

safe (5)

ตอนนี้มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 บาย ชาแม่ คอลลาเจน ได้เริ่มรับสมัครแล้ว อยากให้เซฟ ให้คำแนะนำน้องๆ

เซฟต้องบอกก่อนเลยว่าเวที มิสทีน ไทยแลนด์ ให้โอกาสและประสบการณ์​กับเซฟเยอะมาก​ และเซฟได้เรียน​รู้หลายๆย่างจากเวทีนี้​  อยากให้น้องๆหลายๆคนมาหาประสบการณ์​ค่ะ​ ช่วงเวลา15-18  มันไปไวมากค่ะ​ ถ้าใครมีความฝันอยากเป็นนักแสดง​หรือนางแบบ​เวทีนี้จะช่วยเราไปถึงจุดนั้นได้ค่ะ​  อยากจะแนะนำน้องๆให้มาด้วยรอยยิ้มค่ะ อยากให้น้องๆตั้งใจ​ แล้วก็ให้มีความเชื่อมั่น​ในตัวเอง​ มั่นใจ​ว่าเราทำได้​ แล้วเราจะทำออกมาดีค่ะ​ เป็นตัวของตัวเอง

ฝากผลงานถึงแฟนละครที่ติดตามและให้กำลังใจเซฟหน่อย

ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจเซฟมาตลอด เซฟอยากฝากผลงานของเซฟด้วยนะคะ เรื่องเพลิง​ตะวัน​ ทางช่อง7 ค่า​ ตอนนี้ก็กำลังถ่ายอีกสองเรื่อง​ค่ะ​ เรื่อง​ไฟรักเกมร้อง​ กับ​ ทะเลไฟ​ หน้าจะออกอากาศปีหน้า​ ยังไงก็ฝากผลงานทุกชิ้นของเซฟด้วยค่ะ

safe (6)

สาววัยทีนห้ามพลาด! มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 บาย ชาเม่ คอลลาเจน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป-วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2558    ดูรายละเอียดการสมัครและรอบคัดเลือกได้ทาง เว็บไซต์ www.missteenthailand.com หรือโทร 02-508-3366-7, 087-324-5096

 

ที่มา:  คอร์โน แอนด์ แนช
บันทึกภาพ:  คอร์โน แอนด์ แนช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชียร์-เซฟ-ฌาร์ม”นำทีมบาสเกตบอลสตาร์เกิร์ล 2019 ลงสนามฟิตซ้อมแข่งกับนักบาสหญิงทีมชาติไทย ยู 19 >>

4 ไอดอลดาราดัง “มิสทีน ไทยแลนด์” ยก“เชียร์” ไอดอล – “เกรซ” แม่เป๊ะมาก!!!

“น้องครีม-วริศรา” สาวใสวัย 15 ปี จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ คว้า “มิสทีน ไทยแลนด์ 2015” ควบ “มิส ชาเม่ คอลลาเจน” จ่อแจ้งเกิดวงการบันเทิง รอบตัดสิน “มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 บาย ชาเม่ คอลลาเจน” สุดตระการตา

ดีกรีน่ารักสุดๆ 50 สาว มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 บาย ชาเม่ คอลลาเจน รอบตัดสิน วันที่ 22 ตค.นี้ ลุ้น! ดาวดวงใหม่ ก้าวสู่วงการบันเทิง

เรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมไทย แหล่องท่องเที่ยว จังหวัดอุดรธานี 50 สาวใสวัยทีน มิสทีน ไทยแลนด์ 2015 บาย ชาเม่ คอลลาเจน ลุ้น! ดาวดวงใหม่ ก้าวสู่วงการบันเทิง รอบตัดสิน 22 ตค.นี้