“โหน เดอะคอมเมเดียนฯ” ชวนแฟนคลับ บุกโรงเรียนเก่า มอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียน ในวันคล้ายวันเกิด

เป็นวันเกิดที่ประทับใจไปอีกปี ของ โหน ธนากร ศรีบรรจง (โหน เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์) พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง สภ.รอรัก ที่กำลังออกอากาศ ทางช่อง7 สี ซึ่งในปีนี้ได้ชวนครอบครัว แฟนคลับ กลับไปมอบความสุขให้กับรุ่นน้องที่โรงเรียนวัดสุขกร จังหวัดสมุทรปราการ โรงเรียนเก่าสมัยประถม มีทั้งดนตรี เป็นมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์และอาหารกลางวัน นอกจากนั้นยังได้มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬาพร้อมทุนการศึกษาให้กับทางโรงเรียนอีกด้วย

BD (1)

บรรยากาศ ภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักเพราะนอกจากจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพรัก เหล่าบรรดาแฟนคลับคนรักโหนมาร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง ยังมีเพื่อนพี่น้องในวงการอย่างศิริพร อำไพพงษ์ , ชูศรี เชิญยิ้ม , อุล เดอะคอมเมเดียนฯ , ทอม เดอะคอมเมเดียนฯ ที่มาร่วมขึ้นเวทีมอบความสนุกให้กับน้องๆจนอดไม่ไหวลุกขึ้นมาเต้นกันแทบทุกคน งานนี้ยังมีพระเอกสุดฮอต บิ๊กเอ็ม ลิขิต บุตรพรม ที่เป็นตัวแทนจากช่อง 7 หอบเค้กมาร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย ทำเอาหนุ่มโหนถึงกับเป็นปลื้มสุดชีวิต ปิดท้ายด้วยการแจกไอติม และรับประทานอาหารกลางวันกันอย่างเอร็ดอร่อย งานนี้น้องโรงเรียนวัดสุขกรเรียกได้ว่าเต็มอิ่มมากๆกันเลยทีเดียว

BD (2)

โหนกล่าวถึงงานในวันนี้ว่า   ทุกวันที่17 กันยายนจะเป็นวันคล้ายวันเกิดของผม ปีนี้ก็เลยมาจัดงานวันเกิดที่โรงเรียนวัดสุขกร ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าของผมและก็เอาอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษามามอบให้กับทางโรงเรียน และอยากกลับมากราบ กลับมาเยี่ยมครูบาอาจารย์ ถึงแม้วันนี้จะฝนตกแต่ผมเชื่อว่าน้องๆก็สุขใจ ขอบคุณแฟนคลับและผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่สนับสนุนของที่มาร่วมแจกน้องๆวันนี้ด้วยครับ

BD (6)

BD (5)

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานของ “โหน ธนากร ศรีบรรจง (โหน เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์) ได้ในละคร สภ.รอรัก,ยมบาล เจ้าขา ปี 2 ทางช่อง 7 และคอนเสิร์ต PPTVมหกรรมขำกระจาย เดอะ คอมเมเดียน เฟสติวัล โดยธนาคารออมสิน 12 จังหวัดทั่วไทยที่จัดโดย บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด ซึ่งหนุ่มโหนจะตามไปขึ้นเวทีทุกจังหวัดอย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โหน-ธนากร” แฮปปี้โชว์ลูกคอร้องเพลงประกอบซิตคอม “รักล้นแผง”

“โหน-ธนากร” จัดเต็มความฮาโชว์ลีลาพ่อค้าใน “รักล้นแผง”

“โหน-จีน” แท็กทีมความสนุกประกบคู่ลงจอ “รักล้นแผง” ซิตคอมฮาจัดรักกระจาย

“บิ๊กเอ็ม-โหน” ชวนเล่นสงกรานต์ปลอดภัย สไตล์ “เพลงรักเพลงปืน” >>

“The Producer นักปั้นมือทอง” โซเชียลแรง แชร์สนั่น !! รายการแกะกล่องจากช่อง 7HD >>