ค่าย “เมคเกอร์ เค” ส่งละครแนวคอมเมดี้ แฟนตาซี เรื่อง “บ้านนี้ผีไม่ปอบ” จับสองพระนาง “อาร์ต – พศุตม์” ประกบคู่ “พริม – พริมา” ครั้งแรก

เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครผีๆ แนวคอมเมดี้ แฟนตาซี เรื่อง “บ้านนี้ผีไม่ปอบ” คุณผู้ชมดูแล้วจะต้องมีทั้งความสนุกสนาน รอยยิ้มบวกกับเสียงหัวเราะ จากค่าย เมคเกอร์ เค ได้ผู้กำกับไฟแรงอย่าง“พี่หมี-ปิยะพงษ์ คำภากุล” มากำกับฯ และควบคุมความสนุก ซึ่งเรื่องนี้จับพระเอกล่ำบึก อาร์ต–พศุตม์ บานแย้ม (รับบท พล) ประกบคู่นางเอกหน้าหวาน พริม–พริมา  พันธุ์เจริญ (รับบท เฟิร์น) ร่วมด้วย ศานติ สันติเวชกุล, เขม-นราวิชญ์, จีโน่-ชญานิน,เบส-ชนิดาภา,นิกกี้-ณฉัตร,พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, มุก-กฤตสุดา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะมาถ่ายทอดความสนุกสนาน พร้อมกับเสียงหัวเราะผ่านตัวละครให้ทุกคนได้รับชมกัน

house (5)

house (6)

โดยพระเอกล่ำบึก อาร์ต–พศุตม์ เผยว่า รับบทเป็นพล หนุ่มอารมณ์ดี มาจากกรุงเทพฯ เราตั้งใจมาเพื่อจะเข้ามาช่วยพัฒนาหมู่บ้านโป่งปอบ จนได้มาเจอกับนางเอก เราเป็นไม่เบื่อไม้เมากับนางเอก พลจะเป็นคนดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความเป็นผู้นำ แต่เป็นคนกลัวผีมาก คือเข้ามาที่หมู่บ้านวันแรกเราก็โดนผีหลอกเลย ก็วิ่งหนีกันป่าราบบทบาทของพลมันมีความเป็นมนุษย์จริงๆ อยู่สูงมาก คิดอะไรก็พูดก็ทำ ตรงไปตรงมา และค่อนข้างจะใกล้เคียงกับตัวเรามากๆ ตรงๆ ครับ

house (7)

ด้านนางเอกหน้าหวาน พริม-พริมา เผยว่า รับบทเป็นเฟิร์นและพิกุลค่ะ เป็นสองตัวละคร ที่บุคลิกแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เฟิร์นจะเป็นเด็กต่างจังหวัดที่อาศัยอยู่กับยายและน้องชาย จะมีนิสัยห้าวๆเหมือนผู้ชาย ค่อนข้างจะเป็นผู้นำของครอบครัว เป็นคนเชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง อีกตัวละครนึงนั่นก็คือพิกุล พิกุลจะเป็นผีบรรพบุรุษของเฟิร์น แต่เป็นผีบรรพบุรุษที่มีหน้าตาเหมือนกับเฟิร์นเป๊ะเลย ตัวละครตัวนี้จะเรียบร้อยมากๆ พริมอ่านบทและทำการบ้านค่อนข้างหนัก เราอยากแสดงออกมาให้สองตัวละครนี้ต่างกันให้ชัดเจน และพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ

house (17)

ละครเรื่อง “บ้านนี้ผีไม่ปอบ” เป็นละครละครผีๆ แนวคอมเมดี้ แฟนตาซี เรื่องราวเกิดขึ้นจากแก็งค์ของ พล (อาร์ต-พศุตม์) ได้เดินทางจากกรุงเทพฯ มาที่บ้านโป่งปอบ เพื่อจะเข้ามาช่วยพัฒนาหมู่บ้าน แต่เมื่อมาถึงที่หมู่บ้านโป่งปอบ ก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น เมื่อรถตู้ที่แก๊งค์ของพลโดยสารมานั้นเกิดยางแตก ระหว่างที่ทุกคนช่วยกันเปลี่ยนยางรถอยู่นั้น ทุกคนก็ได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ เมื่อหันไปดู ทุกคนก็ถึงกับผงะและตกใจเมื่อเจอกับผีปอบ ทุกคนต่างพากันวิ่งหนีกระเจิดกระเจิงกันไปคนละทางโดยเฉพาะพลที่กลัวผีมาก เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ได้วิ่งหนีเตลิดจนวิ่งไปเจอกับ เฟิร์น (พริม-พริมา) ที่กำลังหากบอยู่กับน้องชาย นั่นก็คือ ฟัก (น้องจีโน่-ชญานิน) และ พลไม่ทันได้ดูตาม้าตาเรือ จึงวิ่งมาชนกับเฟิร์นเข้าอย่างจัง ทำให้เฟิร์นล้มหน้าคว่ำปักไปกับโคลนเต็มๆ พลตกใจที่เห็นหน้าที่เปื้อนโคลนของเฟิร์น จึงคิดว่าเฟิร์นเป็นผี และพลยังทำให้อาหารมื้อเย็นของเฟิร์น นั่นก็คือกบหนีไปอีกด้วย เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น จึงทำให้เฟิร์นยิ่งโกรธจัดรู้สึกไม่ชอบ และไม่ถูกชะตากับพลตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอทันที นั่นจึงเป็นเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เป็นคู่กัดกันตั้งแต่นั้นมา

house (21)

เตรียมพบกับละครคอมเมดี้ แฟนตาซี ที่จะสร้างความสนุกบวกกับเสียงหัวเราะ เรื่อง “บ้านนี้ผีไม่ปอบ” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.35 – 19.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33) เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 23 กันยายน 2558

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์ต-พศุตม์, ป้าตือ-สมบัษร, ปิงปอง-ธงชัย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี >>

อาร์ต พศุตม์ พา “คุณชายหมูกรอบ” บุกเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมทึ่งกับการแข่งขันกินจุใน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” >>

น้ำหวาน พัสวี ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โนโตมิ” คว้า “อิงฟ้า” พรีเซนเตอร์ สวยอย่างมั่นใจ!! >>

“อาร์ต-รถเมล์” ชวนคนอยู่บ้านลุ้นโค้งสุดท้าย “เนื้อใน” กันสดๆ >>

“อาร์ต” ร้ายได้ใจ จนคนดูเกลียด ใน “เนื้อใน”   >>