เกรซ กาญจน์เกล้า คว้าแชมป์ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off” โกยคะแนนโหวตจากคนไทยทั่วประเทศ คว้าเงินรางวัล 1 ล้าน 2 แสนบาท เพื่อ “มูลนิธิเพื่อนหญิง”

ในที่สุดการแข่งขัน รายการ เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off (ซิงค์ ยัวร์ เฟส ออฟ) โดย บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ รายการประเภทเอนเตอร์เทนเมนท์โชว์ที่ไม่ซ้ำใคร และเกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยการจับศิลปินแนวหน้าถึง 6 คน มาเปลี่ยนหน้า   แปลงโฉมให้เหมือนศิลปินต้นแบบทั้งไทยและเทศ มาประชันความสามารถนานกว่า 4 เดือน โดย เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ได้เปลี่ยนหน้าท้าโชว์เป็น โจ๊ก โซคูล นักร้องนำและมือกีต้าร์ วงโซคูล ได้โดนใจคนทั้งประเทศ จนได้กำลังใจจากคะแนนโหวตสูงสูด กลายเป็นแชมป์ประจำรายการ เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off ไปครอง

KIT_7879

เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา 6 ศิลปิน ผู้เข้าแข่งขันรอบสุดท้าย ทั้ง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ , แม็ค–วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล , เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า , ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ , ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ และ ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ได้เปลี่ยนหน้าแปลงโฉม เป็นศิลปินต้นฉบับตามที่ได้รับโจทย์ในรอบสุดท้าย โดยมี 4 คอมเม้นท์เตเตอร์ คือ แคทรียา อิงลิช , คัทลียา มารศรี , บิว-อนุรักษ์ ชลมูนี (แม่บ้านมีหนวด) , ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน และพิธีกรผู้ดำเนินรายการ แหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา ร่วมลุ้นไปกับศิลปิน ทั้ง 6 ท่านนี้ด้วย

KKK_5769

เมื่อเริ่มการแข่งขันทั้ง 6 คน ต่างงัดลีลา การร้องการเต้นออกมาโชว์กันอย่างสุดฝีมือ โดยลำดับที่ 1 การแสดงของ เอส-กันตพงศ์      ที่ต้องเปลี่ยนหน้ามาเป็น บียอนเซ่ ในเพลง One Night Only (วัน ไนท์ โอนลี) ลำดับที่ 2 การแสดงของ ทับทิม-อัญรินทร์ เปลี่ยนหน้าเป็น      บรูโน่ มาร์ส ในเพลง Treasure (เทรเชอร์) ลำดับที่ 3 การแสดงของ ดีเจเอกกี้ ที่เปลี่ยนหน้าเป็น มาช่า วัฒนพานิช ในเพลง Music Lover   (มิวสิก เลิฟเวอร์) ลำดับที่ 4 การแสดงของ เกรซ-กาญจน์เกล้า เปลี่ยนหน้าเป็น โจ๊ก โซคูล ในเพลง เลี้ยงส่ง พร้อมกิมมิคน้ำตาไหลพุ่งออกมาจากแว่นกันแดด ต่อด้วยลำดับที่ 5 การแสดงของ ใบเฟิร์น-พัสกร ที่ต้องเปลี่ยนหน้าเป็น ตู้ ดิเรก เจ้าพ่อเพลงแดนซ์ ในเพลง สาวบางโพ และการแสดงสุดท้าย ลำดับที่ 6 แม็ค-วีรคณิศร์ ที่เปลี่ยนหน้าเป็น คริสติน่า อากีล่าร์ กับการข้ามเพศเป็น Queen Of Dance ในเพลง พลิกล็อค

KIT_7681

จนเมื่อ แหม่ม-สุริวิภา ปิดผลโหวต และประกาศผลการแข่งขันผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากคนไทยทั้งประเทศที่ส่งกำลังใจมาทาง SMS ได้แก่ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ผู้เปลี่ยนหน้าเป็น โจ๊ก โซคูล ในเพลง เลี้ยงส่ง ที่แปลงโฉมข้ามเพศมาเป็นเพศชาย แสดงปิดซีซั่นด้วยการเปลี่ยนหน้าอย่างสิ้นเชิง รับเงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมเงินสะสมจากการเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์ 200,000 บาท

และยังได้รับ ทีวี TCL UHD Smart TV 55 นิ้ว มูลค่า 59,990 บาท รวมรับเงินทั้งสิ้น 1,259,990 บาท มอบให้กับ มูลนิธิเพื่อนหญิง พร้อมรับตำแหน่งแชมป์ Sing Your Face Off The Year ไปครอง

KIT_7463

โดย เกรซ-กาญจน์เกล้า แชมป์ Sing Your Face Off The Year ได้กล่าวว่า “ขอบคุณรายการ เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ Sing Your Face Off    ที่มอบโอกาสให้เกรซได้แสดงความสามารถบนเวทีที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ได้เปลี่ยนหน้าแปลงโฉม ข้ามเพศจากหญิงกลายเป็นชาย ซึ่งบอกเลยว่า   ไม่เคยต้องเปลี่ยนหน้าเยอะขนาดนี้มาก่อน เป็นทั้งศิลปินไทยและต่างประเทศ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ดีใจมากๆ   ที่ทุกอย่างที่ได้ทุ่มเทไป มันเกิดผล ดีใจที่ทุกๆคนเป็นกำลังใจให้ ไม่ใช่เพียงแค่เกรซเพียงคนเดียว พวกเราทั้ง 6 คน ตั้งใจกันมากๆค่ะ พูดได้เลยว่ารายการนี้ นอกจะเป็นเวทีที่ให้เราได้ปล่อยของ ได้พิสูจน์ตัวเอง ได้แสดงความสามารถแล้ว เรายังนำเงินรางวัลที่ได้ และความประทับใจของทุกคนที่ดูเราที่มอบให้เรามา นำไปทำบุญอีกด้วย ขอบคุณทุกแรงกำลังใจอีกครั้งที่ส่งมาให้เกรซ ขอบคุณมากๆจริงๆ ที่เชื่อมั่นในตัวเกรซค่ะ”

KKK_6467

ด้าน คุณวราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “ขอบคุณศิลปินทุกท่านที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อที่แสดงโชว์เพื่อความสนุกความบันเทิงให้ทุกคนได้รับชมกัน ที่สำคัญการแสดงของศิลปินเหล่านี้ยังถือว่าได้เป็นการทำบุญร่วมกันด้วย ทั้ง 6 ศิลปิน จำนวน 6 มูลนิธิที่เป็นมูลนิธิเพื่อสังคม เงินที่ทุกๆคนให้กำลังใจศิลปินด้วยโหวตผ่าน SMS ทางรายการได้มอบให้มูลนิธิหมดเลย ถือว่าเป็นรายการแรกที่เราร่วมมือกันทั้ง สถานี ผู้ผลิต คนดู ร่วมกันทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ ด้วยครับ”

KIT_7457   KIT_7851

ที่มา:  ZENSE ENTERTAINMENT
บันทึกภาพ:  ZENSE ENTERTAINMENT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าจับใจ! “เกรซ-ไม้” กระบอกเสียงคนจน ขายศักดิ์ศรีบีบน้ำตา “หลังคาใบบัว” จี้ใจสังคมไทย >>

“กดไลค์ย้อน” อาการแสบร้อนกลางอก เพราะเขาไม่กดไลค์กลับ จาก “เกรซ กาญจน์เกล้า” >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“เกรซ กาญจน์เกล้า” สับต่อไม่รอให้ใจช้ำ… ส่งเพลง “Hurtเรท” ย้ำความเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ ! >>