กระหึ่มโลกโซเชียล “กามิกาเซ่” เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ กับโปรเจ็คแห่งปี “กามิกาเซ่ เน็ก”

ปล่อยเสียงร้องในเพลง “ขัดใจ2015 (Resist)” ออกมากระหึ่มโลกโซเชียลให้แฟนๆ ได้สงสัยกันยกใหญ่!! ล่าสุด ค่ายกามิกาเซ่ ในเครือ “อาร์เอส” ได้ปล่อยภาพเฉลยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันแบบครบทุกคน สำหรับกลุ่มศิลปินเลือดใหม่ Next Generation 18 คนกับโปรเจ็คแห่งปี Kamikaze Next” (กามิกาเซ่ เน็ก) ที่จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกให้แฟนๆ อีกครั้ง กับประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ ค่ายกามิกาเซ่ ซึ่งพี่ใหญ่ “แตงค์กิ้ว กามิกาเซ่” ได้พูดถึงโปรเจ็คแห่งปีนี้ว่า

Thank You_kami_next_Resize

“สำหรับโปรเจ็ค “กามิกาเซ่ เน็ก” เป็นการเปิดตัวเจนเนอเรชั่นใหม่ของกามิกาเซ่ ก็จะมีผู้หญิง 8 คน และผู้ชาย 9 คน ซึ่งแตงค์กิ้วก็เคยเจอน้องๆ บ้างแล้ว แต่ละคนยังเด็ก แต่เรื่องความสามารถรับรองได้ว่าเกินตัวแน่นอน ซึ่งพิสูจนย์ได้จากรุ่นพี่อย่าง “โฟร์-มด, เนโกะ จัมพ์,หวาย, ขนมจีน, เฟย์ ฟาง แก้ว และ ธามไท” ซึ่งครั้งนี้พวกเราเปิดตัวด้วยการนำเพลง “ขัดใจ” มาโคฟเวอร์ใหม่ เพื่อต้องการสื่อว่าความซ่า ความสนุก กำลังจะกลับมาอีกครั้งนึง ส่วนความพิเศษของโปรเจ็คนี้มีแน่นอนค่ะ เพราะแต่ละคนจะมีความสามารถ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะทะยอยปล่อยซิงเกิ้ลของแต่ละคนออกมาเร็วๆนี้ อยากจะฝากผลงานต่างๆ ในโปรเจ็ค “กามิกาเซ่ เน็ก” ด้วยค่ะ ในนั้นก็จะมีซิงเกิ้ลใหม่ของแตงค์กิ้วด้วย และก็อาจจะมีเพลงรวมพิเศษอีกหนึ่งเพลง แต่ยังไงก็ฝากลุ่มศิลปินเลือดใหม่ Next Generation 18 คน กับโปรเจ็คแห่งปี Kamikaze Next” (กามิกาเซ่ เน็ก) ด้วยแตงค์กิ้วเชื่อว่าโปรเจ็คนี้จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง รับรองว่ายิ่งใหญ่ และอลังการแน่นอนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ”

PAGE_PR_NEXT

PAGE_PR_NEXT

สามารถเข้าไปฟังเพลง “ขัดใจ 2015 (Resist)” ของ “กามิกาเซ่ เน็ก” ได้แล้ววันนี้ได้ที่ Youtube : welovekamikaze หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ www.ilovekamikaze.com

 

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศวันแสดงใหม่ แต่ขายบัตรวันเดิม!!! “คอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2021” >>

“UTTER Kamikaze” มาแปลกแหวกแนว โชว์ร้องภาษาจีนเพลง “เพื่อน…ใหม่ (朋友区)”คนแรกในประวัติศาสตร์ค่าย KAMIKAZE >>

“Kamikaze” รุ่นใหม่ป้ายแดง “FRESHYBII” แจ้งเกิดด้วยเอ็มวี “Sweetie Shy Boy” สไตล์โมเดิร์นวินเทจสุดอินเทรนด์ >>

RS ฉลองเข้าสู่ปีที่ 14 Kamikaze ส่งเพลงฮิตลง LINE Melody เอาใจสาวก #โตมากับกามิ >>

อาร์เอส ส่ง 4 ศิลปินกามิกาเซ่ “แองจี้-ไปป์-กรีน-มาร์ค” สานโปรเจ็คพิเศษ “ตามรอยพ่อ” น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ