“เคลลี่” ขนทัพดาราประลองพลัง นายสิบราบ 11 ประเดิม ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย

ได้ฤกษ์ออกอากาศกันแล้วสำหรับ รายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”  ของค่ายทริปเปิ้ล ทู รายการแข่งขันในเชิงพลกำลังและความสามารถ ฝ่าฟันด่านหฤโหดต่างๆ ประเดิมเทปแรกด้วย6 หนุ่มหล่อล่ำ นำทีมโดย คุณเคลลี่ ธนพัฒน์, คุณเอส – กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, คุณจิม – เจจินตรัย แวนดิว, คุณเต้ – นันทศัย พิศลยบุตร,  คุณดิว เดอะสตาร์ 9 – นันธพงศ์ พรมสิงห์ และคุณเต้ เดอะสตาร์ 10 – ธีธัช จรรยาศิริกุล มาแข่งขัน กับ 6 ทหารแกร่งแห่งกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ซึ่งงานนี้หัวหน้าทีม คุณเคลลี่ ได้กล่าวว่า …

dreamteam (3)

“ตอนที่รายการ  “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” ติดต่อมา ผมก็ได้ศึกษาวิธีการเล่นจากยูทูป เพราะทราบว่าเป็นรายการจากประเทศเกาหลี ที่สนุก ตื่นเต้นมาก และยิ่งเป็นการแข่งขันเรื่องความแกร่งของร่างกายด้วยแล้ว ผมจึงต้องเตรียมร่างกาย ฟิตซ้อมมาอย่างดี ไม่ให้เสียชื่อดาราไทย แต่จะได้ถึงด่านไหนไม่รู้นะ (หัวเราะ) เพราะต้องแข่งขันกับพวกน้องๆทหาร ซึ่งเค้าฝึกพลกำลังทุกวันอยู่แล้ว แต่ผมไม่กลัวหรอก เพราะทีมดาราของเราแต่ละคนธรรมดาที่ไหน กล้ามเป็นมัดๆทั้งนั้น ผมและลูกทีมไม่มีออมมือแน่นอนครับ”

dreamteam (4)

นอกจากนี้ คุณเอส ยังกล่าวเสริมอีกว่า.. “สำหรับผมแล้ว สนุกมากครับที่ได้ร่วมรายการนี้ ด่านแต่ละด่านอลังการงานสร้างมาก เห็นแล้วผมทึ่งเลย คนไทยก็สามารถสร้างด่านอย่างนี้ได้ด้วยหรือ สุดยอดมากครับ สุดท้ายอย่าลืมเชียร์และส่งกำลังใจให้พวกเรากันนะครับ มาลุ้นกันว่าพวกเราจะฝ่าด่านได้หรือไม่”

dreamteam (2)

เตรียมพบกับความสนุก ลุ้น มัน ฮา ไปกับรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” ประเดิมเทปแรก วันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 15.45-17.00 น. ทางช่อง 7 สี  และสามารถติดตามภาพเบื้องหลังของรายการได้ที่ IG: dreamteamthailand และ facebook fanpage: Dreamteamthailand

dreamteam (1)    dreamteam (5)

dreamteam (6)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาดามแอน จักรพงษ์ ดึง เคลลี่ ธนะพัฒน์ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ Hair Now การันตีหนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดี สูตรดีท็อกซ์ และช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

“เคลลี่” เผยคนตรงกลางสุดหนักใจ ใน #เสน่หามายา >>

“เคลลี่” ไม่หวั่นแฟนละครเบื่อบทคุณชาย มั่นใจคาแร็กเตอร์ “ชายใหญ่” ใน “วิหคหลงลม” มีสีสัน

“เวียร์” ปลื้ม สองสาว MISS A ผันตัวมาเป็นแฟนคลับ

“ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” เสาร์นี้ เวียร์ นำทีมซุปตาร์ไทย ประกาศคว้าชัยเหนือทีมซุปตาร์เกาหลี