เชอรีน ปลื้ม ได้สวมฮันบก ชุดประจำชาติประเทศเกาหลี เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน Korea Culture & Tourism Festival รับหน้าที่เชิญสื่อแทน พี่นิชคุณ ที่จะมาร่วมงานนี้

เชอรีน ในฐานะน้องสาว นิชคุณทูตความสัมพันธ์ระหว่าง ประเทศไทยและประเทศเกาหลี สำหรับงาน Korea Culture & Tourism Festival ที่กำลังจะเกิดขึ้นโดย องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรมกีฬา และการท่องเที่ยว จัดงานเทศกาลวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว เกาหลี 2015 (2015 Korea Culture & Tourism Festival) ซึ่งขนทัพศิลปินเกาหลีมาร่วมงานอย่างคับคั่ง นำโดย นิชคุณ , 6 หนุ่มจากวง VIXX (วิกซ์) , อีมินยอง (Miss A), เจีย ( Miss A),นีเอล (Teen Top), ริกกี้ (Teen Top), ดงจุน (ZE:A),จินอุน ( 2AM) และอีกมากมาย ในระหว่างวันที่ 2- 4 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-20.00 น. ณ ชั้น 5 รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เข้าชมฟรีตลอดงาน ภายในงานยังได้พบกันกิจกรรมและร่วมลุ้นรางวัลมากมายจากแบรนดชั้นนำของประเทศเกาหลี ที่จัดทับมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ มากและยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา ภายในงานแบ่งออกเป็น 4 โซน คือ โซนวัฒนธรรมเกาหลี (Korea Culture Zone),โซนตลาดท่องเที่ยวเกาหลี (Korea Travel Market Zone),โซนการศึกษาเกาหลี (Korea Educational Zone) และ โซนเวทีกลาง โดยได้ขนทับศิลปินชั้นนำจากประเทศเกาหลี มามอบความสุขและความสนุกให้กับผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งนับว่าเป็นเทศกาลวัฒนธรรมและท่องเที่ยวเกาหลี ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

cherreen (3)

cherreen (4)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งาน
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งาน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

“เชอรีน-ณัฐจารี” มองความรักผ่านตัวละคร “มิกิ” ใน  “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” >>

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>

#นิชคุณ #NICHKHUN ชวนแฟน ๆ ชมรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” อัดแน่นความบันเทิงจุใจ ฉีกกฎรายการระดมทุนแบบเดิม >>