งาน #MAMA2015 กำลังจะกลับมาจัดในฮ่องกงอีกครั้ง วันที่ 2 ธันวาคมนี้

กรุงโซล, ประเทศเกาหลีใต้ (วันที่ 22 กันยายน 2558) CJ E&M บริษัทชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย ออกมาประกาศเกี่ยวกับงาน Mnet Asian Music Awards (MAMA) ประจำปี 2015 โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 58 ณ Asia World-Expo, Arena (AWE) ประเทศฮ่องกง

ก่อนที่งาน MAMA จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ในประเทศฮ่องกง เพื่อต้อนรับแฟนๆ ทั่วโลกให้ได้พบกับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมในงาน MAMA ภายในงานประกาศรางวัลปีนี้จะจัดขึ้นภายใต้ธีมหลัก “Techart” (การผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและศิลปะ)

2015 MAMA Logo

ชิน ฮยองควาน รองประธานผู้บริหาร CJ E&M เผยว่า พวกเรามีความตื่นเต้นที่จะประกาศเกี่ยวกับงาน MAMA 2015 ซึ่งมีศูนย์กลางที่ฮ่องกง โดยเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่” เสริม “งาน MAMA 2015 จะเป็นมหกรรมดนตรีประจำปีที่มีการจัดแสดงที่ดีที่สุดโดยศิลปินที่ร้อนแรงของทวีปเอเชียให้กับแฟนๆ ที่มาจากทั่วโลกไม่ใช่ในฮ่องกงเท่านั้น โดยเน้นการใช้พลังงานอย่างไม่น่าเชื่อและความนิยมของดนตรีเอเชีย”

เป็นเวลายาวนานกว่า 7 ปี สำหรับงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งไม่เพียงแต่ประเทศเกาหลีเท่านั้น ในตอนนี้การแผ่กระจายความนิยมไปแล้วทั่วโลก งาน MAMA 2015 จะจัดการแสดงและเวทีอันยอดเยี่ยม เพื่อนนำเสนอแนวดนตรีของเอเชียไปยังผู้ชมทั่วโลก โดยเมื่อปีที่แล้วมีศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมงาน อาทิ John Legend, Eason Chan, วง EXO, G-Dragon, Taeyang และ SeoTaiji

2014 MAMA

งาน MAMA เป็นงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ของเอเชีย เพื่อให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ชมการแสดงบนเวทีอันยอดเยี่ยมและยิ่งใหญ่ของเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบ เดิมทีงาน MAMA จัดครั้งแรกในปี 1999 ซึ่งมีการใช้ชื่องานครั้งแรกว่า MNet KM Music Festival (MKMF) ต่อมาในปี 2009 มีการเปลี่ยนชื่องานเป็น Mnet Asian Music Awards (MAMA) และในปี 2010 เริ่มมีการจัดงานประกาศรางวัลโดยการออกทัวร์ไปยังประเทศต่างๆในเอเชียเริ่มต้นที่ มาเก๊า และ MAMA ปี 2012 ที่ประเทศสิงคโปร์ ส่วนในปี 2013 งาน ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ Hong Kong Convention and Exhibition Centre (HKCEC) ประเทศฮ่องกง รวมถึงใน 3 ปีหลังจากนั้นก็ยังคงจัดที่ประเทศฮ่องกงมาโดยตลอด โดยจัด ณ AsiaWorld-Expo, Arena (AWE) เช่นเดียวกับในปีนี้จะมีการขัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ณ สถานที่เดิม โดยจะจัดงานขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 2558 นี้

ที่มา:  CJ E&M HK
บันทึกภาพ:  CJ E&M HK
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งาน Mnet Asian Music Awards (MAMA) ประจำปี 2017 ประกาศแล้ว! ออนทัวร์ 4 วัน 3 เวที เวียดนาม-ญี่ปุ่น-ฮ่องกง

#MAMA2015 สรุปผลรางวัลและประมวลภาพงานประกาศรางวัล 2015 Mnet Asian Music Awards >>

ชวนโหวต #CNBLUE ตัวเต็งรางวัล MAMA 2015 สาขา Best Band Performance ก่อนชมคอนเสิร์ต COME TOGETHER ที่ไทย!

เอลลี่ (Ailee) เตรียมคัมแบคพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ เดือนมกราคม 2014

รายชื่อศิลปินที่ได้รับรางวัลจากงาน 2013 Mnet Asian Music Awards