“ปาน-ธนพร” “ขวัญใจมหาชนตลอดกาล” มีทุกวันนี้ได้ เพราะกตัญญู

เป็นนักร้องสาวระดับคุณภาพที่หลายคนรู้จักเธอเป็นอย่างดี “ปาน-ธนพร” ศิลปิน “ค่ายเยส! มิวสิก” ในเครือ “อาร์เอส” ถือแม้ว่าจะห่างหายจากการออกซิงเกิ้ลเดียวของตัวเองไปนาน แต่กระแสนิยมในตัวสาว “ปาน-ธนพร” จากแฟนเพลงไม่ลดลงไปเลย มีแต่จะเพิ่มขึ้น เพราะสาว “ปาน” ออกไปช่วยงานประชาสัมพันธ์ช่วยเหลือสังคมออกมาต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นศิลปินตัวอย่าง   ขวัญใจมหาชนตลอดกาล” ตัวจริง

parn

“ปาน-ธนพร” กล่าวว่า “แม้ว่าวันนี้จะไม่มีพันธะทางสัญญาแล้ว จะมีก็แต่สัญญาใจที่ยิ่งใหญ่กว่า และอีกสิ่งที่ “ปาน” จะไม่มีวันลืมเลยนั่นคือ “เฮียฮ้อ” ที่ถือได้ว่าเป็นผู้ที่มองเห็นและเปิดโอกาสให้ “ปาน” มาไกลถึงวันนี้ได้ จากซิงเกิ้ลแรก “ตบมือข้างเดียว” จนกระทั่งมาถึงปัจจุบันกับซิงเกิ้ลล่าสุด “ลั่นทม” ที่ออกกับทาง “อาร์สยาม” ที่หยิบผลงานของอา “ชาย-เมืองสิงห์” มาร้อง และนอกจากงานเพลง ก็มีงานช่วยสังคมอย่างงานร้องเพลงธรรมะ และล่าสุดอีกหนึ่งหนึ่งความภูมิใจก็คือได้ร้องบทเพลง 88 พรรษาพ่อของแผ่นดิน” เป็นความสุขที่ที่สุดแล้วที่ได้ร้องเพลงเพื่อพ่อของแผ่นดินค่ะ และไม่เกินสิ้นปีนี้แฟนๆ เตรียมพบกับซิงเกิ้ลใหม่ รับปะกัน “ปาน-ธนพร” ที่ร้องเพลงสายดาร์ค กำลังจะกลับมาเป็นตัวแทนให้ผู้หญิงทั้งประเทศอีกครั้ง”

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

ป้าแจ๋ว-ปาน-หนูเล็ก เทพลังเพื่อละครเวที “เสียง…ในความเงียบ” มิวสิคัลคอนเสิร์ต >>

“แหม่ม – พัดชา” สุดปลื้มและดีใจ ครั้งหนึ่งในชีวิต ร่วมร้องเพลงระดับบรมครูเพลง บนเวทีคอนเสิร์ต “MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่” >>

ปุ๊ ปาน ป๊อด โดด-แดนซ์-ซึ้ง เสิร์ฟความมันส์ระดับมาสเตอร์พีซบนเวทีกรีนคอนเสิร์ต 20 >>

ล้างแค้นสิบปีไม่สาย! STAGE FIGHTER ROUND 2 ปลุกสังเวียนดวลไมค์ฟัดกันอย่างสาสม >>