ช่อง 3SD ช่อง 28 จัดหนัก! จัดเต็ม! ส่ง “ทองเนื้อเก้า, ขุนศึก และ The Sixth Sense” ลงจออีกครั้ง

ช่อง 3SD (ช่อง 28) เอาใจแฟนๆ ส่งละคร 3 เรื่องที่เคยสร้างความประทับใจแบบสุดๆ ให้กับผู้ชมมาแล้ว โดยเรื่องแรกเป็นละครที่ติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองกับ “ทองเนื้อเก้า” นำแสดงโดย ณัฐวุติ สกิดใจ, วรนุช ภิรมย์ภักดี เรื่องที่สองละครแนวประวัติศาสตร์ “ขุนศึก” นำแสดงโดย  อธิชาติ ชุมนานนท์, เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ และเรื่องที่สาม “The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ”  นำแสดงโดย หลุยส์ สก๊อต, จิตตราภา แจ่มประถม

3 story (1)

3 story (2)

โดยละคร “ทองเนื้อเก้า” เรื่องราวเกี่ยวกับ ลำยอง ตัวละครผู้หญิงขี้เมา ติดเหล้า สำส่อน และขี้เกียจ และวันเฉลิมลูกชายของลำยองที่เปรียบเสมือนทองเนื้อแท้ ไม่ว่าแม่จะเป็นอย่างไร วันเฉลิมแบกภาระทุกอย่าง ไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อย จนใครๆ ต่างพากันเวทนาชีวิตของวันเฉลิม และไม่ว่าอยู่ในที่แห่งหนใดก็ยังสามารถคงคุณงามความดีได้เสมอ

3 story (7)

ละคร “ขุนศึก” เรื่องราวเกี่ยวกับหลังกรุงศรีอยุธยาเสียแก่พม่า สมเด็จพระนเรศวรมหาราชพร้อมด้วยสมเด็จพระเอกาทศรถ ได้ยกทัพไปตีเมืองแกลงและได้ทรงหลั่งอุทกธาราประกาศตัดไมตรีกับพม่า เสมาลูกชายช่างตีเหล็กได้เป็นทหารสมกับความมุ่งมั่น แต่เกิดไปมีเรื่องกับหัวหมู่ จึงต้องหนีเตลิดเข้าป่าและได้พบกับทหารหลวงอีกกลุ่มหนึ่ง เสมาจึงอาสาร่วมรบตีทัพพม่าจนแตกกระเจิง เมื่อบ้านเมืองสงบลง เสมาจึงได้รับยศเป็นขุนแสนศึกพ่ายและได้แต่งงานกับแม่หญิงสมดังปรารถนา

3 story (4)

ละคร “The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ” เรื่องราวผู้หญิง 5 คน ที่มีความสามารถพิเศษที่เหนือธรรมชาติ ซึ่งก็คือสัมผัสที่หก โดยทั้ง 5 คนนั้นจะมีความสามารถแตกต่างกันไป แล้วมาร่วมกันเปิดบริษัทที่ชื่อ “The Sixth Sense” ขึ้นมา โดยจุดประสงค์หลักของพวกเธอก็คือปลดปล่อยเหล่าวิญญาณ ที่มีห่วงให้ไปสู่สุขติ

3 story (5)

แฟนๆ สามารถติดตามความสนุกครบรสได้อย่างจุใจ ละคร “ทองเนื้อเก้า”ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 19.05-20.20 น. ละคร “ขุนศึก” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-11.15 น. และ เวลา 18.00-19.05 น. ละคร “The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 11.15-12.30 น. ทางช่อง 3HD หมายเลข 28

3 story (3)   3 story (6)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 จัดทัพ 2 ละครดังแห่งยุค ลงจอทวงบัลลังก์ความฮิต บุพเพสันนิวาส-ทองเนื้อเก้า สิงหาคมนี้ >>

ช่อง 28 สานต่อความสนุกแบบต่อเนื่อง รวมละครในดวงที่คุณคิดถึง 6 เรื่อง ครบรส แล้วทุกความประทับใจจะหวนกลับมา

ช่อง 3SD (ช่อง 28) ส่งละครดราม่า เข้มข้น “ไทรโศก” ลงจออีกครั้ง!

ช่อง 3SD (ช่อง 28) ส่งความสุขให้แฟนๆ กับ ภ.จีน “EXECUTIONERS สวยประหาร 2”

ช่อง 3SD (ช่อง 28) เสิร์ฟ “รักเล่ห์เสน่ห์ลวง” ลงจอให้ความสนุกอีกครั้ง !