กลับมาอย่างเริ่ด “พ้อย” อวดหุ่นสุดฟิน พร้อมโชว์ทุกสัดส่วน ผ่านซิงเกิ้ล “รักหมดใจ”

ห่างหายจากงานเพลงไปนาน 2 ปีเต็มๆ สำหรับ “พ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์” ศิลปินจาก ค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอส นักร้องหญิงมากความสามารถที่หลายคนรู้จัก จากเพลงแดนซ์ฮิตๆ กลับมาครั้งนี้สาว “พ้อย-พรวรา ทุ่มสุดตัวปรับลุคเซ็กซี่ชนิดขยี้ใจหนุ่มตัวประเทศที่มาในชุด Urban Style (เออร์เบิร์น สไตล์) เซ็กซี่ในชุดเกาะอก แต่มีความเท่ห์แฝงอยู่ กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด! “รักหมดใจ (All Of Me)” แนวเพลงสไตล์ใหม่ที่จะมาฉีกทุกอารมณ์

point

“พ้อย-พรวรา กล่าวว่า ดีใจมากค่ะที่ได้กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้งสำหรับซิงเกิ้ลนี้ “รักหมดใจ(All Of Me)” กลับมาครั้งนี้จะฉีกทุกแนวทุกสไตล์จากที่แฟนๆ เคยเห็นไปเลยค่ะ ทั้งสไตล์การแต่งตัว เมื่อก่อน “พ้อย” จะเป็นภาพสาวเปรี้ยวผมซอยสั้น ตอนนี้ไว้ผมยาวดูเป็นสาวมากขึ้น ในส่วนของชุดแน่นอนกลับมาครั้งนี้จัดเต็ม จะเป็น Urban Style (เออร์เบิร์น สไตล์) เซ็กซี่ในชุดเกาะอก แต่มีความเท่ห์แฝงอยู่ ถือว่าเป็นชุดที่หวิวมากที่สุดในชีวิตตั้งแต่ทำงานเพลงมาเพราะจะโชว์เกือบทุกสัดส่วนอย่างชัดเจน ส่วนแนวเพลงก็มีเปลี่ยนไปแต่ก่อนเราจะเป็นเพลงเต้นๆ ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นแนวมีเดียม ไม่เร็วไม่ช้า ซิงเกิ้ลนี้ก็จะเป็นเพลงฟังสบาย ชวนขยับ กับแนวดนตรีสไตล์โรแมนติก ป๊อป โซล ที่มีเสียงเครื่องเป่าหวานๆ กับเสียงเปียโนเพราะๆ บวกกับการร้องสไตล์อาร์ แอนด์ บี ที่ “พ้อย” อยากนำเสนอให้ทุกคนได้ฟังกัน ส่วนเนื้อหาก็จะเกี่ยวกับเรื่องราวของคนที่กำลังตกหลุกรักใครคนนึง และพร้อมที่จะลองเสี่ยงกับความรักดูสักครั้ง ซึ่งได้พี่ “แม็ค – ศรัณย์ หรือ แม็ค อะแคปเปล่าเซเว่น” มาร่วมเขียนเนื้อเพลงให้ค่ะ และก็ยังได้พี่ “บี -วงอีทีซี” มาแต่งทำนอง-เรียบเรียง และรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย “พ้อย” รับรองค่ะว่าใครที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วจะต้องมีความสุขแน่นอนค่ะ”

สามารถติดตามฟังเพลง “รักหมดใจ (All Of Me)” ของ “พ้อย” ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC และดาวน์โหลดได้ที่ *339066 หรือ iTunes ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: Rsfriends และ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#วันเดอร์เฟรม แฮปปี้!!! ร้องแนวป๊อปใสๆ #ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพลงประกอบซีรีส์ #รักหมดใจ #Endlesslove >>

#กายศิวกร ตื่นเต้น!!! ได้เล่นกับนักร้องในดวงใจ “วี” ในซีรีส์ #รักหมดใจ #Endlesslove >>

#วีวิโอเลต เผยบท “มิน” ต่างกับตัวเองสุดขั้ว!!! รับทำการบ้านหนัก ในซีรีส์ #รักหมดใจ #EndlessLove >>

“ลี-วี” จับคู่ประชันฝีมือครั้งแรก ดราม่าเข้มครบรส!!! ในซีรีส์ “รักหมดใจ Endless Love” เริ่ม 11 สิงหาคมนี้ >>

“พ้อย-พรวรา” รับเป็นโสดแล้วเหงา!! แต่ไม่คิดออกเดทกับแฟนเก่า