เอสเอ็ม ทรู จัดเต็มสมการรอคอย #SHINee Concert ‘SHINee World IV’ in BANGKOK

เรียกได้ว่าสมการรอคอย สำหรับแฟนคลับบอยแบนด์เกาหลีสุดฮอตอย่าง SHINee (ชายนี่) เพราะในที่สุดทั้ง 5 หนุ่มก็ได้ฤกษ์เดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย SHINee Concert ‘SHINee World IV’ in BANGKOK (ชายนี่ คอนเสิร์ต ชายนี่ เวิลด์ โฟร์ อิน แบงค็อก) เมื่อวันที่ 27 กันยายน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ยังคงรักษามาตรฐานความอลังการ ยกเอาโปรดักชั่น แสง สี เสียงแบบคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลีมาไว้แบบครบทุกประการ

IMG_0114 web

IMG_0287 web

โดยก่อนเริ่มคอนเสิร์ตเวลาประมาณ 15.00 น. สมาชิกวงชายนี่ทั้ง 5 คนได้แก่ Onew (อนยู) Jonghyun (จงฮยอน) Key (คีย์) Minho (มินโฮ) และ Taemin (แทมิน) ได้ออกมาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความรู้สึกในการมาเปิดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ และไม่ลืมหยอดคำหวานถึงความประทับใจที่มีต่อประเทศไทย และแฟนๆชาวไทยด้วย ก่อนจบงานแถลงข่าว คุณศศิธร กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด ให้เกียรติขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับศิลปิน หลังจากนั้นพิธีกรได้เรียนเชิญสปอนเซอร์ผู้เกี่ยวข้อง ขึ้นถ่ายภาพหมู่ร่วมกันบนเวที

IMG_0364 web

IMG_0300 web

IMG_0755 web  IMG_0714 web

เวลาประมาณ 18.00 น. คอนเสิร์ตที่ทุกคนเฝ้ารอคอยมานานก็ได้เริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังสนั่นของผู้ชม ทั่วทั้งฮอลล์กลายเป็นทะเลสี Perlescent Sky Blue (เพอร์เลสเซ้นท์ สกาย บลู) สีประจำวงของ ชายนี่ ทั้ง 5 หนุ่มเปิดตัวด้วยเพลงที่แฟนคลับรู้จักกันดีอย่าง “Sherlock (Clue&Note)” (เชอร์ล็อค คลู แอนด์ โน้ท) และพร้อมใจกันตะโกนท่อนฮิต “SHINee is Back!” กันกระหึ่ม แล้วต่อด้วยเพลงจังหวะมันส์ๆอย่าง SHINe (ชายน์), Stranger (เสตรนเจอร์) และ Picasso (พิคัสโซ่) หลังจากนั้นทั้ง 5 หนุ่มจึงได้ทักทาย และพูดคุยกับแฟนคลับที่มาร่วมชมคอนเสิร์ต

IMG_0442 web

IMG_0903 web

IMG_0645 web

IMG_0921 web

ต่อด้วยพาเหรดเพลงฮิตทั้งเร็ว และช้าต่อเนื่อง ตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก ไม่ว่าจะเป็น “Love Sick” (เลิฟ ซิกซ์), “Dream Girl” (ดรีมเกิร์ล), “Everybody” (เอวรี่บอดี้) และ “Replay” (รีเพลย์) แถมยังมีเซอร์ไพรส์ที่พวกเขาได้เขียนเนื้อร้องเพลงซึ้งๆอย่าง An Ode To You (แอน โอ๊ด ทู ยูว) ในท่อนของตัวเองเป็นภาษาไทย ส่วนอีกไฮไลท์สำคัญของคอนเสิร์ต คือ ชายนี่ ได้แสดงเพลงจากอัลบั้มใหม่ถึง 5 เพลงด้วยกัน รวมถึงเพลงเปิดตัวที่พวกเขาได้เดินทางมาถ่ายทำมิวสิควีดีโอที่ประเทศไทยอย่าง “View” (วิว) โดยทั้ง 5 หนุ่มได้โชว์สเน่ห์อันเปล่งประกายของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการเต้นที่พร้อมเพรียง เสียงร้องอันทรงพลัง และการเอนเทอร์เทนผู้ชม ที่หนุ่มๆได้ขึ้นรถเลื่อนไปฟินระยะประชิดกับแฟนๆสร้างความสนุกสนานและมีส่วนร่วมกันตลอดทั้งคอนเสิร์ต

IMG_1063 web

IMG_1099 web

IMG_1188 web

IMG_1041 web

IMG_1247 web

ด้านแฟนคลับชายนี่เวิร์ล (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของชายนี่) ก็ได้ทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์หนุ่มๆมากมาย เช่น การเปลี่ยนแสงสีทั่วทั้งฮอลล์เป็นสีสันสดใสหลายหลากสีระหว่างเพลง “Colorful” (คัลเลอร์ฟูล) และการยกป้ายกระดาษที่ แปลความหมายได้ว่า “ขอบคุณที่มา”, “กลับมาอีกนะ นานแค่ไหนก็จะรอ” ในเพลงสุดท้ายอย่าง “An Encore” (แอน อังกอร์) ก่อนจบคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจ

IMG_0973 web

IMG_1333 web

IMG_1278 web

IMG_1416 web

โดยในวันพรุ่งนี้ (28 ก.ย. 58) สมาชิก 3 คนอย่าง จงฮยอน, คีย์ และแทมิน ยังคงอยู่ทำกิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับผู้โชคดีที่ซื้ออัลบั้ม “Married To The Music” จำนวน 300 คน ซึ่งงานจะจัดขึ้น ณ บริเวณ แฟนชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้า สยาม พารากอน

IMG_1535 web

IMG_1584 web

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM, SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

TAEMIN กลับมาอย่างประสบความสำเร็จ พร้อมมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Guilty’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 38 ประเทศทั่วโลก !

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>