“เขียว ยูแชนแนล” รุกหนักจัดทัพมัดใจทั่วไทย ดัน “แบล็คแจ็ค” หัวหอก “มีสยูมีทยูคอนเสิร์ต”

“เขียว มณเฑียร” บอสใหญ่ “ยู แชนแนล” ระเบิดกึ๋นเทสมองมัดใจพลิกโฉมโจ๋ทั่วไทย ดัน ”แบล็คแจ็ค” นำทัพประเดิม MISS YOU MEET YOU CONCERT 2012 ” พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์โดนใจวันทีนสนั่นปีมังกร ยังครองแชมป์ของช่องฟรีทีวีสำหรับวัยรุ่นต่อไปสำหรับ “ยูแ ชนแนล You Channel” แต่แกนนำวัยรุ่นไทยอย่าง  “เขียว มณเฑียร เกษศิรินทร์ทิพย์” กลับมีแนวคิดเดียวกับผู้บริหารอย่าง “ติ๋ม อัจฉรา ลิ้มตระกูล” ว่า

 “ที่หนึ่งใครจะเป็นก็เป็นได้ไม่ยากหรอก แต่รักษาตำแหน่งนี้ไว้อยู่กับตัวเองให้ยาวนานต่างหากที่ยากกว่าแต่เราก็พร้อมที่จะลุยครับ เรียกว่าชาวยูเราจะได้พบกับความสุขในรูปแบบใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น เราจะไปหาคุณกันแบบใกล้ชิดที่สุด ประเดิมตอนนี้ก็มีกิจกรรมใหม่ๆเพื่อมาเสริมให้ชาว ยู แชนแนลของเราได้อิ่มเอมกับความสุขมากยิ่งขึ้น กับ มิสยู มีทยู คอนเสิร์ต MISS YOU MEET YOU CONCERT 2012 ” ที่ทาง ฟรีทีวีของวัยรุ่น You Channel เพื่อนคุณ 24 ชั่วโมง จัดขึ้นแบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2555 ณ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5, ศูนย์การเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น พร้อมทัพศิลปินที่จะไปสร้างความสนุกในครั้งนี้ทั้ง Pop และ Rock ไม่ว่าจะเป็น แบล็คแจ็ค, เล้าโลม, รูกกี้ บีบี, มิณทร์, คาราเมล, ฝ้าย-แอมไฟน์ และ ขนมจีน มาร่วมแจมบนเวทีอีกด้วย รับรองว่าแฟนๆ ชาวขอนแก่นจะต้องไม่เคยเห็นโชว์พิเศษแบบนี้ที่ไหนมาก่อนแน่นอนที่สำคัญดูฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายครับ”

 ‘‘แบล็คแจ็ค จารุพงษ์ กล้วยไม้งาม” นักร้องหนุ่มมากความสามารถ ก็ยังมาการันตีความสนุกในครั้งนี้อีกว่า

“สำหรับความพิเศษในครั้งนี้พวกเราทั้งฝ่าย pop และฝ่าย rock ฟิตเปรี๊ยะหลังจากที่ทุกคนอาจจะเคยเห็นว่าศิลปิน Rock ไปเล่นอีกเวทีนึง  ศิลปินpopไปเล่นอีกเวทีนึง แต่คราวนี้จะมีการมาแจมบนเวทีเดียวกัน แต่ขออุบไว้ก่อนดีกว่าว่า ศิลปินคนไหนจะมาแจมกับศิลปินคนไหนบ้าง เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาแน่นอนครับ ยังไงแฟนๆชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงอย่าพลาดชมคอนเสิร์ตครั้งนี้นะครับ เพราะความพิเศษแบบนี้มีเฉพาะที่ You Channel ที่เดียวเท่านั้นครับ”

สำหรับกิจกรรมความสนุก “MISS YOU MEET YOU CONCERT 2012” (มิสยู มีทยู คอนเสิร์ต)ในปีนี้จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 ครั้ง ซึ่งประเดิมที่แรกกันที่ จังหวัดขอนแก่น ในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2555 ณ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5, ศูนย์การเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น เวลา 12.00-18.00 น. ส่วนศิลปินที่จะไปสร้างความสนุกได้แก่  BLACKJACK / เล้าโลม / ROOKIE BB / MIN / คาราเมล พร้อมกับศิลปินรับเชิญพิเศษอย่าง ฝ้าย-แอมไฟน์ และ ขนมจีน …. งานนี้บอกคำเดียวว่าห้ามพลาด เพราะเป็น โชว์พิเศษ ครั้งแรก ครั้งเดียว แบบฟรีฟรี ที่มีแค่ YOU CHANNEL เท่านั้น !!!

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘มิณทร์’ คัมแบ๊ค ‘ค่ายมิวซิกมูฟฯ’เปิดตัวด้วยเพลงใหม่ ‘I’m So Sorry’ >>

#ขนมจีน อินเบอร์สุด โชว์พลังร้อง “เจ้าหญิงของใครสักคน” เพลงประกอบซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” แรงทะลุล้านวิว!!! >>

Karamail (คาราเมล) หายเหนื่อย!!!ฟีดแบค “วันหมดอายุ” ดีเกินคาด >>

Karamail (คาราเมล) คัมแบคมาเศร้า!!! ส่ง“วันหมดอายุ”กรีดใจคนฟัง “ป๋อม” ดึงหวานใจตัวจริงถ่ายทอดเรื่องราวใน MV >>

แรงเว่อร์! #ขนมจีน #กระแสน้ำตา >>