“แจ็ค แบล็คแจ็ค” หยุดฆ่าสัตว์ด้วยมังสวิรัติ

นอกจากจะเป็นศิลปินที่ ทำงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “บุคคลสาบสูญ (The Lost One)” ด้วยความมุ่งมั่นแล้ว หนุ่ม “แจ็ค แบล็คแจ็ค” หรือ “แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม” ศิลปิน ค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอส ยังขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปิน ที่ละเว้นการการฆ่าสัตว์ ด้วยการหันมากินมังสวิรัติแทน และตั้งปณิธานว่าจะไม่เบียดเบียนชีวิตใครอีกต่อไป

Jack Blackjack

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” เล่าวว่า “จริงๆ “แจ็คเริ่มกินมังสวิรัติแบบไม่กินเนื้อสัตว์เลย ตั้งแต่แจ็คเรียนอยู่ปี 3 จุดเริ่มต้นของการเริ่มกินมังสวิรัติ เริ่มจากความสงสาร เราชอบมองตาสัตว์แล้วเกิดความรู้สึกสงสาร คือแถวบ้านมันมีโรงฆ่าสัตว์ บางทีเราขับรถตามเขาแล้วมองตาเขา ก็เลยคิดว่าเราขอเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่ไม่ไปเอาชีวิตเขาดีกว่า จึงเริ่มหยุดที่เนื้อวัวก่อน ซึ่งแต่ก่อน “แจ็ค” เป็นคนชอบกินเนื้อแบบปิ้งย่างมาก แต่จากนั้นก็หยุดกินเลย และคิดว่านอกจากเนื้อวัวแล้วก็ต้องหยุดพวกสัตว์บกทั้งหมด “แจ็ค” จะบอกวิธีการกินง่ายๆ เลยว่า ควรหยุดวันเกิดก่อน อย่าง “แจ็ค” เกิดวันอังคารก็หยุดกินวันอังคาร เราควรมีเป้าหมายก่อน ส่วนวันอื่นๆ ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยง ทุกอย่างมันอยู่ที่ใจครับ”

สามารถฟังเพลงและชม มิวสิก มูฟวี่ “ บุคคลสาบสูญ (The Lost One)” ของ “แบล็คแจ็ค” ศิลปินจากค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพฯ LINE MUSIC หรือ iTunes และดาวน์โหลดได้ที่ *339060 IG / Facebook /YouTube: Rsfriends ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบล็คแจ็ค” เปิดกว้างเรื่องแต่งตัว กระโปรงยังใส่!!

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” ขึ้นแท่นพระเอกหนัง

“แจ็ค” ออกตัวโพสไอจี

“แจ็ค แบล็คแจ็ค” เผย แต้งกิ้วขี้งอล ชี้ไม่มีมือที่ 3 แน่นอน

Khaki Bros เทรนด์ใหม่ของแฟชั่นสุภาพบุรุษ สไตล์ นิวยอร์ก – โมเดิร์น – วินเทจ