“แดน วรเวช” ฉายแววเด่น True4U (ทรูโฟร์ยู) ผูกปิ่นโตยาว นั่งแท่น ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์

ฮ๊อต! ไม่เลิกรา เมื่อแม่ยกรายใหม่แห่งวงการดิจิตอลทีวี อย่างช่อง True4U (ทรูโฟร์ยู) ดิจิตอลฟรีช่อง 4, 24, 34 ทุ่มเทและทุ่มทุนแบบที่ไม่ให้ช่องอื่นได้ตั้งตัวทัน พาเหรดขบวน ศิลปิน นักแสดง พิธีกรระดับซุป’ตาร์ แวะเวียนมาเข้ามาเยี่ยมเยือนบ้านหลังใหม่ชนิดที่หัวกระไดไม่แห้ง ล่าสุด หนุ่มมากความสามารถ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ผู้จัดและนักแสดงจาก ซีรีส์ซิ่งรักทะลุมิติ ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง True4U (ทรูโฟร์ยู) ขณะนี้ คงจะฉายแววโดดเด่นจนเตะตาคณะผู้บริหารของช่องเข้าอย่างเต็มเปา ถึงขั้นผูกปิ่นโตยาว ให้นั่งแท่นเป็นเป็นผู้บริหาร ในตำแหน่ง ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ แว่วมาวาสนนค่าตัวกว่าไม่มากไม่น้อย แค่เจ็ดหลัก!!!….เท่านั้น หู้ยยย ศึกทีวีดิจิตอลร้อนฉ่าขนาดนี้ น่าดีใจแทนคนดูที่มีแต่ได้กับได้!!!

reDan

ที่มา:  True4U
บันทึกภาพ:  True4U
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป “เอ็ม พิคเจอร์ส” เฉลยเองกับตัวอย่างเต็มสุดจี้ใจ เมื่อคนกำลังจะ “หมดรัก” แต่ดันมีผีมาขอทัก “ทวงคืน” อะไรจะพังกว่ากัน? มารู้กัน #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>