#SHINee (ชายนี่) จรดปากกาแจกลายเซ็นในงาน Married To The Music Fan Signing สุดใกล้ชิด

นอกจาก SM True (เอสเอ็ม ทรู) จะพา SHINee (ชายนี่) ลัดฟ้ามาเปิดคอนเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย SHINee Concert ‘SHINee World IV’ in BANGKOK(ชายนี่ คอนเสิร์ต ชายนี่ เวิลด์ โฟร์ อิน แบงค็อก) ในวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมาแล้ว ยังจัดสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ กับกิจกรรมแจกลายเซ็น Married To The Music Fan Signing (แมริด ทู เดอะ มิวสิค แฟนไซน์นิ่ง) ในวันที่ 28 กันยายน ณ ลาน แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้า สยาม พารากอนอีกด้วย

PBK_0075

PBK_0125

เวลาประมาณ 17.00 น. สมาชิกทั้ง 3 คนที่อยู่ร่วมงานแจกลายเซ็นต่อ อย่าง TAEMIN (แทมิน), KEY (คีย์) และ JONGHYUN (จงฮยอน) ขึ้นเวทีทักทายแฟนคลับ และสื่อมวลชนที่มารอกันเต็มพื้นที่ หลังจากนั้น คุณศศิธร กุลอุดมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิการ บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด และคุณอารยา จิตตโรภาส รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ให้เกียรติขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับศิลปิน

PBK_0137

โดยทั้ง 3 คนได้จรดปากกาเซ็นลายเซ็นสดๆให้กับแฟนคลับผู้โชคดีจากการซื้ออัลบั้ม Married to the Music (แมริด ทู เดอะ มิวสิค ) เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทย จำนวน 300 ท่าน ท่ามกลางบรรยากาศสุดใกล้ชิด และเป็นกันเอง ก่อนจบงานพวกเขาได้กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงาน ดังนี้

5

3

2

“พวกเรารู้สึกขอบคุณ และประทับใจในความรัก และการสนับสนุนของแฟนคลับชาวไทยทุกท่านเป็นอย่างมาก พวกเราดีใจที่ได้พบทุกคน และหวังว่าจะได้พบกันอีกในคราวหน้านะครับ”

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>

KEY วง SHINee ออลคิลหัวใจแฟนเพลง ด้วยรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Killer’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 20 ประเทศทั่วโลก