“มด ณปภัช” ใจสั่นระรัว เปิดศึกเย่อจระเข้

สมกับเป็นสาวมั่นและกล้าสุดๆสำหรับสาว “มด” ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ พิธีกรรายการ “อึ้งทึ่งเสียว” ทางช่อง 8 ล่าสุดสาวมดพาไปพบกับกิจกรรมเด็ดที่มีแห่งเดียวในประเทศไทยนั่นคือ “ตกจระเข้” ทั้งๆที่ต้องชักกะเย่อกับจระเข้ที่มีมากกว่า 3,000 ตัว แต่สาวมดกลับไม่มีท่าทีวาดกลัวสักนิด แถมยิ้มร่าแสดงสีหน้าสนุกอีกด้วย

mod

โดย มด ณปภัช ได้เผยว่า “ตั้งแต่มาเป็นพิธีกรรายการอึ้งทึ่งเสียวก็เจอแต่อะไรที่น่าทึ่งตลอดอยู่แล้ว ยิ่งครั้งนี้ ได้มาตกจระเข้ ตอนแรกมีหวั่นเพราะไม่รู้ว่าตกจระเข้คืออะไร แต่พอได้มาเห็นก็แปลกใจว่ามีแบบนี้ด้วยหรอ และที่อึ้งไปอีกก็ตอนที่รู้ว่าในบ่อน้ำที่เรากำลังล่องแพรอยู่ มีจระเข้กว่าสามพันตัวเลย และก่อนจะตกจระเข้ พี่อุเทนที่เป็นเจ้าหน้าที่ก็มีการเรียกจระเข้ก่อน จากที่น้ำนิ่งๆก็เริ่มมีจระเข้โผล่มาใกล้แพรเรื่อยๆ บอกเลยว่าขนลุก พอได้ตกจระเข้ก็ชอบขึ้นมาทันที ชอบตรงที่เราต้องเล่นชักเย่อกับจระเข้เนี่ยแหละ เชื่อเลยว่าหลายคนต้องมีแอบกลัวแน่ แต่สำหรับตัวมดเองรู้สึกว่าชอบและสนุกมากจริงๆอยากให้ลองเล่นดูค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

มด- เอี๊ยง ภูมิใจ รับโล่ประกาศเกียรติคุณ วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ปี2560

มดและมังกร ช่อง8 เซ็นสัญญารับภารกิจ เป็นฑูตสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย

“ มด-ณปภัช ” โต้หมั้นเงียบ ควงไปทำบุญเสริมดวงชะตา

ตามส่อง IG 6 สาวศิลปินสุดเซ็กซี่จากอาร์เอส