บอสเอ วราวุธ แห่ง เซ้นส์ ส่งรายการฟอร์แมตระดับโลก ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ดึง เอส กันตพงศ์ ประลองควิซโชว์แนวใหม่ ที่ใช้ตัวเองเป็นเดิมพัน พิชิตแจ็กพอตเงินล้าน ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 เริ่ม 1 ตุลาคมนี้!!!

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด นำโดย บอสหนุ่มไฟแรง เอ-วราวุธ เจนธนากุล ทุ่มทุนส่งรายการฟอร์แมตระดับโลก ควิซโชว์แนวใหม่สู่หน้าจอ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) การแข่งขันควิซโชว์ที่ไม่ซ้ำใครชวนคุณมาล้มทั้งยืน บนฉากอลังการ และกลไกเทคนิคสุดล้ำ ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.45 น. ทางช่อง 7 สี เริ่ม 1 ตุลาคมนี้!!!!

KKK_0204

กับการแข่งขันตอบคำถามที่ตื่นเต้นเร้าใจ สนุกสนาน มาพร้อมกับสาระความรู้ 1 ผู้เข้าแข่งขัน ต้องดวลกับ 10 นักสู้ ผู้ท้าชิง ด้วยการตอบคำถามแบบตัวต่อตัว ใครตอบผิดต้องตกลงไปจากเวทีด้วยหลุมประตูกล หากผู้เข้าแข่งขัน สามารถเอาชนะ นักสู้ได้ทั้งหมดครบทั้ง 10 คน รับแจ็กพอตไปเลย 1 ล้านบาท!!!

โดย เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มแห่ง เซ้นส์ฯ ผู้ผลิตรายการ กล่าวว่า “รายการ ตกสิบหยิบล้าน Still Standing Thailand ทางเซ้นส์ เอนเตอร์ เทนเมนท์ ส่งมาเพื่อแฟนๆช่อง 7 สีอย่างเต็มที่ จัดรายการใหม่มาเสิร์ฟให้กับท่านผู้ชมถึงหน้าจอ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 17.45 น. เปิดมาชมกันเลย คุณจะได้เห็นฟอร์แมตระดับโลก ที่ทำมาแล้วหลายสิบประเทศ และวันนี้ก็ได้มาถึงเมืองไทยแล้ว กติกาการแข่งขันก็แสนง่ายเลยทีเดียว เรียกว่าอยาก   จะให้ท่านผู้ชม มาแข่งขันได้เงินรางวัลไปจากรายการเราไป และผม เอ วราวุธ รับหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการเองด้วยครับ

KKK_0182

โดยเราจะมีผู้เข้าแข่งขัน 1 ท่าน ยืนอยู่ตรงกลางแล้วล้อมรอบด้วยนักสู้ทั้ง 10 ท่าน ที่จะมาเป็นอุปสรรคหรือขวางทางเงินล้านให้กับผู้เข้าแข่งขัน  เรียกว่าเป็นการดวลกันตัวต่อตัว และยืนอยู่บนเวทีที่มีความสูงกว่า 4 เมตร ที่สำคัญ เวทีแห่งนี้ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ ผู้แพ้ที่ตอบคำถามผิด จะต้องตกเวทีไปในหลุมประตูกล ผู้ท้าชิงตกลงไปครบ 10 คนเมื่อไร ผู้แข่งขันก็รับเงินไปทันที 1 ล้านบาทครับ คำถามก็ไม่ยากจนเกินไป เป็นความรู้รอบตัวเรา ผู้ชมที่ชมอยู่ทางบ้าน ต้องตอบได้แน่นอน เพราะทางรายการมีอักษรใบ้ขึ้นมาให้ด้วย ร่วมสนุกกับการตอบคำถามกับทางรายการได้เลย แต่ถ้าผู้ชมทางบ้านอยากจะมีประสบการณ์ความตื่นเต้นร่วมกับเรา ก็สมัครมาร่วมเล่นกับทางรายการได้เลยทางเฟซบุครายการ STILL STANDING THAILAND ครับ

KKK_0440

และผู้เข้าแข่งขันที่จะมาประเดิมเกมแรกของครั้งนี้ เป็นพระเอกหนุ่มมาดเข้มจากทางช่อง 7 สี คุณเอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่จะมาประลองควิซโชว์ระดับฟอร์แมตระดับโลก พร้อมด้วยนักสู้ดารา ไม่ว่าจะเป็น คุณตั๊ก บริบูรณ์ , คุณจุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม , คุณแจ๊ค เชิญยิ้ม , คุณเอ๋ เชิญยิ้ม , คุณรุ้ง รุ้งลาวัลย์    และผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน รวม 10 คน มาแข่งขันกันตอบคำถามตัวต่อตัว โดนมีเวลาในการตอบคำถามให้ 20 วินาที ซึ่งบอกได้เลยว่าแม้จะเป็นการแข่งขันครั้งแรก แต่เป็นการแข่งขันที่ตื่นเต้นท้าทายและสนุกมาก ที่สำคัญนั้นมีคนได้เงินรางวัลกลับบ้านแน่นอน แต่ไม่บอกว่าเป็นใคร และได้เงินรางวัลไปเท่าไร ต้องมาติดตามกันว่าระหว่างคุณเอส หรือนักสู้ผู้ท้าชิงใครจะเป็นผู้รับเงินรางวัลกลับบ้านไป ใครจะเป็นคนที่ต้องตกลงไปในหลุมประตูกลก่อน จะหวาดเสียว และท้าทายแค่ไหน  ห้ามพลาดครับ”

KKK_0336

มาร่วมให้กำลังใจ เอส – กันตพงศ์ กับเกมควิซโชว์แนวใหม่ กับเวทีที่ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.45 น. ทางช่อง 7 สี เริ่มพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคมนี้!!!  

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”