ณเดชน์ชวนแฟนๆ สัมผัสสุดยอดประสบการณ์ใหม่กับแอร์เอเชีย เส้นทางดีดีที่อู่ตะเภากับ การท่องเที่ยวภาคตะวันออกมีเฮ กับ3 เส้นกับทางบินใหม่ บินตรงจากอู่ตะเภา สู่ “มาเก๊า สิงคโปร์ และอุดรธานี”

สายการบินแอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ทั้งในและต่างประเทศอีก 3 เส้นทาง จากท่าอากาศยานอู่ตะเภาสู่ มาเก๊า สิงคโปร์ และอุดรธานี ในราคาโปรโมชั่นสุดประหยัด หลังเริ่มให้บริการเส้นทางอู่ตะเภา-หนานหนิง และอู่ตะเภา- หนานชาง และได้รับการตอบรับอย่างดี พร้อมดัน “อู่ตะเภา” เป็นฐานปฏิบัติการบินเต็มศักยภาพ มั่นใจเปิดตลาดจีนท่องเที่ยวภาคตะวันออกได้แน่นอน

airasia (1)

โดยการนี้ คุณธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย พร้อมดาราหนุ่ม ณเดช คุกิมิยะ ร่วมแจกแจงข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางใหม่ จากท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา ระยอง พัทยา 3 เส้นทาง บินตรงทุกวันสู่ มาเก๊า สิงคโปร์และอุดรธานี “แอร์เอเชีย เปิดเส้นทางบินใหม่ เพราะมองเห็นถึงโอกาสและศักยภาพการท่องเที่ยว และลงทุนของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออก โดยเฉพาะเมืองพัทยาเป็นจังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยมของคนทั่วโลก หรือเมืองอุตสาหกรรมอย่างระยอง โดยเฉพาะตลาดจีนและชาวต่างชาติก็จะสามารถบินตรงสู่ภาคตะวันออกได้โดยสะดวกเลย และพี่น้องชาวภาคตะวันออกก็สามารถเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ สู่เส้นทางหลากหลาย มั่นใจว่าท่าอากาศยานอู่ตะเภาสามารถรองรับการเติบโตท่องเที่ยวภาคตะวันออกได้แน่นอนครับ” ดาราหนุ่มกล่าวต่อด้วยรอยยิ้ม “ตอนนี้แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นราคาสุดคุ้มมากๆ ครับ จากอู่ตะเภา สู่ สิงคโปร์ และเส้นทางมาเก๊า พัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักของประเทศเราอยู่แล้วยิ่งเรามีเที่ยวบินตรงมานี่ยิ่งทำให้เรามีรายได้จากนักท่องเที่ยวมากขึ้นไปอีก เส้นทางดีดีที่อู่ตะเภา สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 11 ตุลาคมนี้ เพื่อเดินทางตั้งแต่เที่ยวบินแรกพร้อมกันในวันที่ 27 พฤศจิกายน ถึง 29 ตุลาคมนี้ครับ”

airasia (9)

airasia (7)

ทั้งนี้สามารถสำรองที่นั่งได้ทุกช่องทางจำหน่าย เช่น www.airasia.com เคาน์เตอร์เซอร์วิส สำนักงานขายแอร์เอเชีย และ 7-11 ทุกสาขา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Journey Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ควงไมค์โชว์เสน่ห์ล้นเหลือทุกมุม ในงานเปิดตัว OPPO Reno7 Z 5G รุ่นใหม่ล่าสุด

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” นำเสนอความเป็น “The Portrait Expert” กับภาพพอร์ตเทรตชวนฝัน เตรียมเรียกเสียงกรี๊ดในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “OPPO Reno7 Z 5G”

สุดต๊าช! ถ่ายรูปประชัน ณเดชน์-ญาญ่า กับเนสกาแฟ Moveable 4D Experience โฆษณาเคลื่อนที่สี่มิติครั้งแรกในเมืองไทย

ชาวเน็ตแห่จิ้น! เหมือนได้จ้องตา “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ส่งสายตาหวานชวนเคลิ้ม ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกผ่านวิดีโอพอร์ตเทรต

ณเดชน์ ควง ญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เผยคอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ