“จีทีเอช” จัดงานรอบกาล่า “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ” ภาพยนตร์โรแมนติก ขำอะดี้ 1 ตุลานี้มาขำอะดี้กันทุกโรงภาพยนตร์

ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” จัดงานรอบกาล่าภาพยนตร์โรแมนติก ขำอะดี้ “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ” ที่ลานอีเดน ชั้น1 เซ็นทรัลเวิล์ด โดยมี 2 พิธีกรคู่ฮา โบ-ธนากร ชินกูล และ เผือก-พงศธร จงวิลาส รับหน้าที่พิธีกรที่อินเทรนเฟร่อๆ ที่มาร่วมพูดคุยกับผู้กำกับ หมู-ชยนพ บุญประกอบ เปิดใจถึงที่มาของหนังว่าบทป๋องในเรื่องคือหมู ที่วาดการ์ตูนจีบหญิง และซีนวาดการ์ตูนในเรื่องได้ทำเป็นแอนิเมชั่น โดยได้ทีมระดับพระกาฬ Riff มาช่วยทำให้ นอกจากนี้ยังพูดคุยกับ 3 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร ร่วมพูดคุยถึงความสนุกของหนังเรื่องนี้ ที่นอกจากความสนุกแล้วหนังยังมีแง่คิดดีๆ แทรกอยู่ด้วย ดูแล้วรับรองมีไฟแรงเฟร่อ

3N1A4533

3N1A4333

นอกจากความสนุกของหนังยังมีความโรแมนติก ซึ่งคงหนีไม่พ้นเพลงประกอบภาพยนตร์ “แค่เธอคนเดียว” ที่งานนี้ บร๊ะเจ้าโจ๊ก “โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ” คว้าไมค์โชว์ร้องเพลงร้องสดๆ ให้ฟังกันเป็นครั้งแรก โจ๊กกล่าวตื่นเต้นที่สุดในชีวิตตั้งแต่ร้องเพลงมา

3N1A4126

3N1A4618

จากนั้นผู้บริหาร จีทีเอช วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, เก้ง-จิระ มะลิกุล, ยงยุทธ ทองกองทุน ฯลฯ ร่วมถ่ายภาพหมู่พร้อมกับผู้กำกับ นักแสดง ก่อนขึ้นไปชมหนังโรแมนติก ขำอะดี้ “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ” ที่จะเข้าฉาย 1 ตุลาคมนี้ ขอให้ไปขำอะดี้กันทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอร์โมนฯ จัดหนัก!! ชวนลุ้นรัก “ดาว-ก้อย” “เภา” มุ่งมั่น ฝึกดนตรี หวังร่วมวง “See Scape”

“จีทีเอช” จัดงาน “เมย์ไหน..ไฟแรงพุ่ง มุ่งสู่ 80ล้าน ยกขบวนพาเหรดกีฬาสี ฐานันดร ตระการตา

“ต่อ-ธนภพ” เปิดใจหนัง “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ” เปิดประสบการณ์ใหม่ด้านการแสดง ก้าวผ่านจังหวะคอมเมอดี้ได้สำเร็จ

จีทีเอช และ โฟร์โนล็อค จัดงานแถลงข่าว “STAR THEQUE” GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต Presented by YAMAHA BLUE CORE และ FWD ประกันชีวิต

“หมู-ชยนพ” ห่างหายจากหนัง “ซัคซี้ดฯ” 4ปี กลับมาอีกครั้งในหนัง “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ”