คอนเฟิร์มแล้วงาน SGC SUPER LIVE ณ กรุงมะนิลา

SGC SUPER LIVE ที่มะนิลา ได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว และจะมีการทัวร์ SGC SUPER LIVE Asia tour ในเดือนพฤศจิกายนนี้ คือ 13-14 พฤศจิกายน ที่กรุงมะนิลา 28 พฤศจิกายน ที่กรุงเทพฯ และ 19 ธันวาคม ที่สิงคโปร์

การแสดงแฟชั่นโชว์และคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกัน โดยศิลปินชั้นนำของเกาหลี SEOUL GIRLS COLLECTION (SGC SUPER LIVE) เริ่มทัวร์เอเชียในเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมีขึ้นใน 3 เมือง ที่ฟิลิปปินส์ กรุงเทพฯ และสิงคโปร์ เมืองแรกที่จะจัดขึ้นคือกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เริ่มต้น 13-14 พฤศจิกายนนี้ ที่ MANILA SM SKYDOME.

นี่เป็นการเกิดขึ้นในต่างประเทศครั้งแรก หลังจากเคยจัดครั้งที่ 9 ที่กรุงโตเกียว บริษัทผู้จัดกล่าวว่า “เพราะศิลปินที่มีชื่อเสียงอยู่บนเวที SEOUL GIRLS COLLECTION เราได้รับคำถามมากมายเกี่ยวกับตั๋วจากแฟนๆ ต่างประเทศที่ไม่ใช่ชาวเกาหลี” และเสริมว่า “เราจึงตัดสินใจที่จะจัดทัวร์ SGC SUPER LIVE ในช่วงครึ่งหลังของปี “

SGC SUPER LIVE

โชว์ SEOUL GIRLS COLLECTION ในกรุงมะนิลา เป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของ SEOUL GIRLS COLLECTION เป็นการแสดงความบันเทิงที่มุ่งเน้นและนำเสนอแฟชั่นและ K-pop แบบใหม่ และวางแผนที่จะแนะนำแบรนด์แฟชั่นของประเทศโดยการผสมผสานคอนเสิร์ต K-pop กับผู้หญิงวัย 10-30 ปี ภายใต้คอนเซ๊ปต์ ‘Real Clothes’ นำเสนอแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศและสตรีทแฟชั่นในเวลาเดียวกัน

ศิลปิน K-pop หลายวงจะแสดงบน SGC SUPER LIVE ในกรุงมะนิลา Lee teuk (SuperJunior) เป็น MC พิเศษในวันที่ 13 และ สมาชิกวง ZE:A-J เป็น MC พิเศษวันที่ 14 พิเศษ สำหรับเอเชียสตาร์โบอาก็จะเข้าร่วม SGC SUPER LIVE ในครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ ยังมี M&D (heechul SuperJunior & Jungmo The trax), Henry (Superjunior), ZE: AJ, 9muses, Monsta X, GFRIEND และ ToppDogg ที่จะเข้าร่วมการแสดง SGC SUPER LIVE ในกรุงมะนิลา

ผู้ชมสามารถร่วมสนุกไปกับการแสดงและแฟชั่นโชว์ที่หลากหลายได้ในเวลาเดียวกัน แฟชั่นโชว์ผสมมินิคอนเสิร์ต แฟน ๆ ของศิลปินที่เข้าร่วมโครงการยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการแสดงของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง

SGC plan

‘SGC SUPER LIVE’ ดูแลโดย ‘Seoul Girls Collection’ ที่จะแนะนำแบรนด์แฟชั่นชั้นเลิศของประเทศ ซึ่งได้รับรางวัลจากสมาคมการค้าเกาหลี SGC SUPER LIVE ที่กรุงมะนิลา ก็ถูกจัดขึ้นโดย Seoul Girls Collection จะมีการเปิดจองตั๋วอย่างเป็นทางการโดยให้บริการผ่านทางเว็บไซต์ SGCENT  ในวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเวลาการแสดงคอนเสิร์ตและตั๋วตรวจสอบได้ที่..

ticketing website

SGCENT(http://www.sgcent.com) ,

SGC twitter(https://twitter.com/SGC_Twt)

and Seoul Girls Collection official website(http://seoulgirlscollection.or.kr/)

ที่มา:  Seoul Girls Collection
บันทึกภาพ:  SGC Ent
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวๆ “#9MUSES” ส่งคลิปทักทาย ชวนแฟนๆมาร่วมสนุกใน SGC (Seoul Girl Collection) Super Live in Bangkok >>