“Jukebox” เว็ปไซด์เพลงของประเทศฝรั่งเศส กล่าวชื่นชมอัลบั้ม “Still Alive” ของ “วงบิ๊กแบง” (Big Bang)

อัลบั้มชุดพิเศษของ วงบิ๊กแบง (Big Bang) อัลบั้ม Still Alive ดังทั่วประเทศฝรั่งเศสแล้ว วันที่ 28 พฤษภาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) เว็ปไซด์ Jukebox เว็ปไซด์เพลงของประเทศฝรั่งเศส รายงานเกี่ยวกับอัลบั้มชุดพิเศษของ วงบิ๊กแบง ที่เตรียมจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ในเนื้อหาและรายละเอียดของข่าว มีการกล่าวถึงการเปิดตัวอัลบั้มรวมถึงรายละเอียดของแทร็คเพลงในอัลบั้มชุดนี้


รายงานเพิ่มเติมว่า ในเนื้อหาข่าวได้กล่าวชมตัวอย่างมิวสิควีดีโอเพลงที่ปล่อยออกมาในเพลง Monster โดยมีเนื้อหาข่าวว่า “เมื่อดูภาพโดยรวมเริ่มจากที่ จี ดราก้อน (G-Dragon) ตามมาด้วย ท็อป (T.O.P), แทยัง (Taeyang), แดซอง (Daesung) และ ซึงรี (Seungri) ภาพของพวกเขาได้อธิบายความหมายออกมาได้อย่างชัดเจนในคอนเซปของเพลง Monster
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ วงบิ๊กแบง ได้รับความชื่นชมจาก เว็ปไซด์ Jukebox เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ยังมีข่าวในเว็ปไซด์ที่เกี่ยวกับ วงบิ๊กแบง ในเพลง Fantastic Baby ที่มีจำนวนผู้เช้าชมมิวสิควีดีโอเพลงมากมายอย่างคาดไม่ถึง มีการเขียนคำชม วงบิ๊กแบง หลายเพลง แนวเพลงแบบอีเลคโทนิคร่วมกับการผสมผสานกับแนวเพลง R&B
วงบิ๊กแบง จะเปิดตัวอัลบั้ม Still Alive ผ่านทางออนไลน์ในวันที่ 3 มิถุนายนนี้

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1 คำโกหก 3 เรื่องเล่า เด็ก ๆ ผู้ถูกทำร้าย .. ครูผู้ถูกกล่าวหา พ่อแม่ที่ทอดทิ้งลูกตัวเอง ใครกันแน่คือคนโกหก ? ในตัวอย่างแรก MONSTER มอนสเตอร์ >>

หมดเวลาเสียใจ” Monster พลิกมุมคิด ชีวิตเปลี่ยน บอล อธิป ส่งเพลงสะท้อนประสบการณ์ พร้อมดึง แมทธิว-เรย์-ตาร์ บาร์บี้ ถ่ายทอด MV >>

“แพม – ลิตา” จับมือ Avex บริษัทบันเทิงระดับเอเซีย เตรียมส่งออกซีรีส์วาย “Boyband The Series” สร้างกระแส Thai Entertainment สู่สากล >>

วันพรุ่งนี้ เตรียมพบกับ Big Bang V Live ผ่าน ‘V’

จี ดราก้อน (G-Dragon) และ แทยัง (Taeyang) เปิดตัวมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลใหม่ Good Boy