ผู้ชายก็ร้องไห้เป็น “กรีน-พาร์ท” การันตีความเศร้าบาดอารมณ์ ผ่านซิงเกิ้ล “อ่านข้อความด้วยน้ำตา(Last Message)”

ปล่อยไปแล้ว 2 เพลง กับเพลงสนุกๆ น่ารักความหมายดีๆ ใน “กามิกาเซ่ เลิฟ ออน ไลน์ โปรเจ็ค” (Kamikaze Love On Line Project) ของค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ล่าสุดพร้อม ธีมสุดท้ายของโปรเจ็ค “ลีฟ (Leave)” กับซิงเกิ้ล “อ่านข้อความด้วยน้ำตา (Last Message)” ที่ได้หนุ่มเสียงคุณภาพ 2 คน อย่าง “กรีน-ปิยภูมิ ธนวณิชตระกูล” หนุ่มเข้ม เสต็ปเร้าใจมาโชว์เสียงเพราะๆ ร่วมกับหนุ่มเสียงดี อาร์แอนด์บีสุดคูลอย่าง “พาร์ท-เคียรานมาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เศร้า

part+green

พาร์ท-เคียราน กล่าวว่า “ซิงเกิ้ลเพลง “อ่านข้อความด้วยน้ำตา (Last Message) ก็เป็นเพลงช้า สไตล์อาร์แอนด์บี ที่มีเนื้อหาเศร้าๆ เกี่ยวกับคนสองคนที่เคยรักกัน แต่วันหนึ่งเขาไม่ได้รักเราแล้วเลยบอกเลิกผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์แทนที่จะมาบอกกับตัวครับ ซึ่งซิงเกิ้ลนี้ได้พี่ “โต-นราธิป ปานแร่” มาเขียนเนื้อร้อง ทำนองให้ และผมเองก็ได้มีส่วนร่วมในการออกไอเดียการร้องแบ่งท่อน แล้วก็คิดท่อนอิมโพรไวส์เองด้วยครับ ตอนอยู่ในห้องอัดผมก็ช่วยคุมการร้องของเพื่อนซี้ “กรีน” เพราะ “กรีน” จะถนัดเพลงเร็วมากกว่า ก็มีบอกเทคนิควิธีสื่ออารมณ์ บอกให้นึกถึงเรื่องเศร้าๆ ในชีวิตที่เคยเจอ แบบอารมณ์ถูกผู้หญิงบอกเลิก กว่าจะร้องแล้วลงตัวเข้าคู่ได้นั้นใช้เวลานานเหมือนกัน แต่พอมาจบที่จุดศูนย์กลางการทำงานทุกอย่างก็ราบรื่นลงตัว เพราะว่าผมจะถนัดร้องแนวนี้มากกว่า ผมก็อยากจะฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ ผม และ “กรีน” ทุ่มเทตั้งใจกับซิงเกิ้ลนี้มากครับ”

สามารถเข้าไปฟังเพลง “อ่านข้อความด้วยน้ำตา (Last Message)” ของ “กรีน-พาร์ท กามิกาเซ่” ในโปรเจ็ค “กามิกาเซ่ เลิฟ ออน ไลน์” ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ LINE MUSIC เท่านั้น และติดตามรายละเอียดกิจกรรมสนุกอื่นๆ ได้ที่ Youtube : welovekamikaze หรือwww.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พาร์ท เคียราน” บินเรียนซัมเมอร์ที่ สเปน บ่นอุบ! คิดถึงแฟนเพลง

“พาร์ท เคียราน” หนุ่มเจนเทอร์แมน ความภูมิใจของครอบครัว

“กรีน กามิกาเซ่” เข้าตาแมว ทาบทามถ่ายปกนิตยสารสีม่วง

กามิกาเซ่ เผยรายชื่อไอดอล หล่อยกแผง

“พาร์ท เคียราน” พร้อมเหนื่อย ลุยงานหนัก แต่ไม่ทิ้งการเรียน