ฟิน!! หนักมาก ‘พุฒ’ มาเซอร์ไพรส์ ฉลอง 4 ปี ‘เทอร์มินอล 21’

 กรี๊ดๆๆ ให้หนุ่มฮอตฮิตยิ่งกว่าใคร ในตอนนี้ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่มาปรากฎตัวจะๆ ต่อหน้า   ต่อตา โดยฝีมือนักมายากล ภายใต้ธีม The Magic of Street Fashion” โชว์สุดอลังการที่ผสมผสานระหว่างกายกรรมและยิมนาสติกอันเร้าใจ ท่ามกลางคลื่นมหาชน คนชอบช็อป เป็นการเปิดตัว Terminal 21 Street Fashion 4th Year Anniversary งานเฉลิมฉลองที่เต็มไปด้วยสินค้าสตรีทแฟชั่นแบรนด์ดัง มิกซ์ แอนด์ แมตช์ ได้แบบไม่ซ้ำใคร ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 เมื่อวันก่อน

 

terminal21_putt (16)

terminal21_putt (10)

terminal21_putt (22)

งานนี้ พุฒ ที่ถูกเสกมาในชุดสูทหล่อเนี๊ยบ นอกจากมาร่วมโชว์มายากลให้ ทึ่ง!! ยังร่วมฉลองครบรอบ   4 ปี เทอร์มินอล 21 ด้วยการแจกแบบไม่ยั้ง แจกทั้งรอยยิ้ม แจกทั้งไออุ่น แถมกอดได้ ถ่ายรูปได้ กระทบไหล่ ใกล้ชิด  ยิ่งกว่าแฟน แต่ที่แจกแล้วฟินกระจาย เป็นกุหลาบสีแดงช่อใหญ่ ที่ พุฒ หอบมามอบให้กับมืออย่างทั่วถึง ทำเอายิ้มค้างและเคลิ้มระดับสิบ ก่อน พุฒ จะชวนสัมผัส กับ Street Performance Show นานาชนิด การแสดงที่เต็มปด้วยกลิ่นอายและวัฒนธรรมจากทั่วทุกมุมโลก ความสุขท่ามกลางการช็อปปิ้ง บนถนนสายแฟชั่นที่จะมอบให้ตลอดงาน ไม่ว่าจะเป็น Rome, Paris, Tokyo, London, Istanbul คอนเฟิร์มแล้วคอนเฟิร์มอีกว่า โลกทั้งใบในการช็อปปิ้ง…จะอยู่ในมือคุณแน่นอน Terminal 21 Street Fashion 4th Year Anniversary    มาๆๆ มาฉลองได้วันนี้ – 2 พฤศจิกายน 2558

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

คุณพ่อ “พุฒ” พุฒิชัย และ คุณแม่ “จุ๋ย” วรัทยา เตรียมพาน้องน้องพีร์เจ มาแจกความสดใสและโชว์ตัวในงาน “ดีนี่ สไมล์บูสเตอร์ บูสต์รอยยิ้มได้ทั้งบ้าน” >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

“Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์” สร้างปรากฏการณ์แอนิเมชันแห่งปี กับการผจญภัยสุดตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ >>

ดิสนีย์และพิกซาร์ เปิดตัว “ดีเจพุฒ” พากย์เสียงไทย ‘ซ็อกซ์’ ใน Disney and Pixar’s Lightyear บัซ ไลท์เยียร์ เข้าฉาย 16 มิถุนายนนี้ >>