พิ้งค์แพนด้าเตรียมเฮ หกสาว #Apink ปล่อยอัลบั้มเต็ม “Pink Memory” ออกวางจำหน่ายในเมืองไทย

Apink หกสาวเกิร์ลกรุ๊ป K-POP น่ารักสดใส ในสังกัด A Cube Entertainment เจ้าของฉายาไอดอลนางฟ้า พร้อมปล่อยอัลบั้มเต็มออกวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

4756017_Apink_Pink Memory_white-Booklet.indd

Apink ก่อตั้งวงในปี 2011 ประกอบด้วย พัค โชรง, ยุน โบมี, จอง อึนจี, ซน นาอึน, คิม นัมจู และโอ ฮายอง ด้วยบุคลิกและภาพลักษณ์ที่น่ารักสดใสไร้เดียงสา จึงทำให้แฟนๆ หลงรักสาวๆ เอพิงค์ ได้ไม่ยาก พวกเธอเปิดตัวด้วยเอ็มวีแรก I don’t know ในวันที่ 14 เมษายน 2011 เป็นเพลงที่อยู่ในมินิอัลบั้มชื่อว่า “Seven Springs of A Pink” และได้เปิดตัวบนเวทีอย่างเป็นทางการในรายการ M! Countdown เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2011 จากนั้นมาพวกเธอก็มีผลงานเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘NoNoNo’ จากมินิอัลบั้มที่ 3 “Secret Garden” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเพลงแจ้งเกิดของพวกเธอเลยก็ว่าได้ เพลง ‘Mr. Chu’ เพลงที่อยู่ในมินิอัลบั้มที่ 4 ที่มีชื่อว่า Pink Blossom และเพลง ‘Luv’ เป็นเพลงที่อยู่ในมินิอัลบั้มที่ 5 ที่มีชื่อว่า Pink Luv

4756018_Apink_Pink Memory_Red jewel case-Booklet.indd

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในการมาเยือนประเทศไทยเมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา สาวๆ ทั้ง 6 ไม่รอช้ารีบส่งอัลบั้มล่าสุด เพื่อเป็นของขวัญแก่แฟนเพลงชาวไทยที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม “Pink Memory” คืออัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของพวกเธอ ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกที่ออกวางจำหน่ายในประเทศไทยอีกด้วย โดยมีเพลงโปรโมทอยู่ 2 เพลง คือ ‘Remember’ และ ‘꽃잎점’ (Petal) และพิเศษสุด อัลบั้ม“Pink Memory” จะมี 2 เวอร์ชั่น คือ White และ Red เวอร์ชั่น ให้เลือกตามความชอบ โดยทั้ง 2 แบบจะมาพร้อมกับ การ์ด และ โปสเตอร์ แถมให้ด้วย

เป็นเจ้าของอัลบั้ม “Pink Memory” โดย Apink ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และโปสเตอร์มีจำนวนจำกัด

ที่มา:  Universal Music (Thailand)
บันทึกภาพ:  Universal Music (Thailand)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดิสนีย์ปล่อยอัลบั้มเพลงประกอยภาพยนตร์ “CRUELLA” ดึง Florence + The Matchine ร่วมร้อง “CALL ME CRUELLA”

“Universal South East Asia” จัด “Zoom Press Conference” พร้อมดึง 4 ศิลปินอาเซียน “Raisa, Matthaios, Yonnyboii และ  SPRITE” พูดคุยถึง “Trust Again” เพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ของดิสนีย์ “Raya And the Last Dragon” >>

สวยจนแทบจำไม่ได้! กับภาพลักษณ์ที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน ใน “LYRA” Official MV Teaser ที่ทุกคนต้องทึ่ง! >>

IG LIVE แทบแตก!! เมื่อศิลปินซุปตาร์สุดฮอตเจ้านาย และศิลปินอินดี้ป็อประดับโลก Jeremy Zucker ไลฟ์สดคุยกันครั้งแรก ทำแฟนเพลงฟินความหล่อทะลุ IG >>

เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ BASECAMP RECORDS ดันโปรเจ็กต์แรก “The Camper” จัดเต็ม 4 ศิลปิน ประเดิมด้วย “หมีเอก แชมป์ The Voice 2019” กับเพลง “ขอใครสักคน” >>