ซุปตาร์ไทยปะทะซุปตาร์เกาหลีครั้งแรกในประเทศไทย ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย”

ทริปเปิ้ล ทู จำกัด สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 และ เคบีเอส (Korean Broadcasting System (KBS) จับมือสร้างปรากฏการณ์ความสนุกทางจอทีวีครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยการจับเหล่าซุปตาร์เมืองไทย และ ซุปตาร์จากประเทศเกาหลี มาแข่งขันกันในช่วงเทปไฮไลท์พิเศษ ในรายการ “Dream Team Thailand ดาราเฮโย”

_Dream Team Thailand (6)

_Dream Team Thailand (7)

ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ กล่าวว่า “รายการ “Dream Team Thailand ดาราเฮโย” เป็นรายการที่ทาง ทริปเปิ้ล ทู ตกลงซื้อรูปแบบรายการและลิขสิทธิ์การถ่ายทำมาจากรายการดังของเกาหลี คือรายการ “Let’s Go Dream Team” รายการแอ๊คชั่น-เกมโชว์ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงและออกอากาศมายาวนานกว่า 15 ปีในประเทศเกาหลี ซึ่งหลังจากออกอากาศรายการของไทยที่เราผลิตไปบ้างแล้วนั้นถือว่าได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมว่าเป็นรายการที่สนุก มีให้ลุ้น ว่าเหล่าทีมดาราจะเอาชนะทีมคู่แข่งจากทางบ้านได้หรือไม่ ที่สำคัญครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ทางเคบีเอสได้ยอมให้ทีมผู้ผลิตจากต่างประเทศอย่างบริษัท ทริปเปิ้ล ทู ได้ร่วมผลิตรายการนี้ของเขาในบ้านเราเองอีกด้วย

_Dream Team Thailand (11)

_Dream Team Thailand (16)

สำหรับช่วงไฮไลท์ของรายการผมเลยขอจัดทำช่วงเทปพิเศษขึ้นให้กับแฟนรายการ นั่นคือ การนำเอาทัพซุปตาร์เกาหลีบินตรงมาแข่งขันกับซุปตาร์ไทยโดยเฉพาะ ถือเป็นเทปที่พิเศษสุดๆ ที่บรรดาแฟนคลับของทั้งซุปตาร์ไทยและซุปตาร์เกาหลีจะได้ฟินไปตามๆ กัน โดยฝั่งซุปตาร์ไทยนั้นนำทีมโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, นิว-วงศกร ปรมัตถากร, มิกค์ ทองระย้า, อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, เคลลี่ ธนพัฒน์, กันต์ กันตถาวร, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์, บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, จิม–เจจินตัย แวนดิว, เต้-นันทศัย พิศลยบุตร, ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ, บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ, เจเจ-จักรกฤษณ์ กนกพจนานนท์ ฝ่ายหญิง ได้แก่ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, โบว์-เมลดา สุศรี, กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล, กระแต อาร์สยาม และ นุ้ย–เกศริน เอกธวัชกุล ส่วนทีมซุปตาร์เกาหลีที่เราขนมาปะทะกันถึงเมืองไทย ได้แก่ ช็อง จิน-อุน จากวง 2AM, คิมดงจุน จากวง ZE:A, จีอา และ มิน จากวง MISS A, ริกกี้ และ นีเอล จากวง TEEN TOP, คัง แท โอ วง 5URPISE และ อเล็กซ์ อดีตวง CLAZZIQUAI การถ่ายทำเทปพิเศษนี้เป็นการทำโปรดักชั่นร่วมกันระหว่างทีมไทย-เกาหลีใต้ โดยทางทีมเคบีเอสได้ขนทีมงานจากเกาหลีใต้มากว่า 80 ชีวิต เพื่อร่วมกันถ่ายทำในครั้งนี้ด้วย

_Dream Team Thailand (12)

_Dream Team Thailand (5)

_Dream Team Thailand (10)

ช่วงเทปพิเศษของรายการ “Dream Team Thailand ดาราเฮโย” ซึ่งเป็นเทปการแข่งขันระหว่างซุปตาร์ไทยปะทะซุปตาร์เกาหลีนี้ จะเริ่มออกอากาศตอนแรกตั้งแต่วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป เวลา 15.45 – 17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 นอกจากนี้ทางเคบีเอสยังจะนำช่วงเทปพิเศษเหล่านี้ออกอากาศทางช่องเคบีเอสที่ประเทศเกาหลีใต้ด้วยเช่นกัน โดยจะทำการออกอากาศในช่วงเวลาที่ไล่เลี่ยกัน ยังไงผมก็ต้องขอฝากแฟนๆ ของเหล่าซุปตาร์ไทยให้ช่วยส่งใจเชียร์ให้ทีมซุปตาร์ไทยของเราเอาชนะทีมซุปตาร์เกาหลีให้ได้ และขอฝากติดตามรายการนี้ด้วยนะครับ”

สามารถติดตามภาพเบื้องหลังและข่าวสารของรายการได้ที่ FB : Dreamteamthailand และ IG : dreamteamthailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวียร์” ปลื้ม สองสาว MISS A ผันตัวมาเป็นแฟนคลับ

“ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” เสาร์นี้ เวียร์ นำทีมซุปตาร์ไทย ประกาศคว้าชัยเหนือทีมซุปตาร์เกาหลี

“นิว” มั่นใจ ซุปตาร์ไทยไม่แพ้เกาหลี

‘ป๋ากิ๊ก-จาตุรงค์’ นำทีมนักแสดงจาก ‘ดาราเฮโย’ บุก ‘สนามข่าวบันเทิง’

“น้ำ-บิ๊ก-ฟรอยด์” ควง “แก้ม-นุ้ย-ต่าย” ลุยน้ำประชันความเร็ว