“สายป่าน” การันตีความหลอนแถมได้ข้อคิดสอนใจ“เรื่องสยองผองเพื่อน”

ออกอากาศไปเพียงตอนแรกก็ได้ชื่อว่าเป็นละครที่น่ากลัวมากๆไปซะแล้วสำหรับ“เรื่องสยองผองเพื่อน” ซีรี่ห์เขย่าขวัญของค่ายบริษัท เซแซมป้า จำกัด และ บริษัท กระดังงา มีเดีย จำกัด ล่าสุดเตรียมออกอากาศตอนที่2 “เพื่อนรัก” ซึ่งงานนี้ได้“เจ้าแม่หนังสยองขวัญ” “สายป่าน”อภิญญา สกุลเจริญสุข โดดมาร่วมเสริมทัพความหลอน

saipai (7)

โดยตอน“เพื่อนรัก”เป็นเรื่องราวของกับของ เด็กสาววัยมัธยม 3 คนซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน  จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนรักอย่าง “นิตา” แสดงโดย นนนี่ณัฐชา เจกะ ได้รับข่าวร้ายที่สุดในชีวิตว่าเธอเป็นลูคีเมียชนิดเฉียบพลัน เธอตัดสินใจไม่เลือกรักษาตัวด้วยคีโมบำบัด แต่กลับสนใจเรื่องราวของ “ซาดาโกะ”จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการพับนกกระเรียน 1 พันตัว เพื่อให้เธอสุขภาพดีอีกครั้ง โดยมี “หมิว”แสดงโดย“สายป่าน”อภิญญา ที่กำลังแอบรักแฟนของ“นิตา” ทว่าเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อคลิปที่เธอกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าในโรงยิมถูกปล่อยว่อนอินเตอร์เน็ต เป็นเหตุให้เธอถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก และ “นิตา” เสียชีวิตลงก่อนที่จะพับนกกระเรียนครบ ทว่าในงานศพของเธอเพื่อนๆได้พับนกกระเรียนครบตามจำนวน “นิตา” จึงมีโอกาสกลับมาเพื่อสะสางความแค้นของเธอ

saipai (6)

ซึ่ง“สายป่านนักแสดงนำของเรื่องได้กล่าวถึงการมารับแสดงในซีรี่ห์เรื่องนี้ว่ารู้สึกดีใจมากๆที่มีโอกาสมารับแสดงในเรื่องนี้“รู้สึกดีใจมากคะที่มีโอกาสมารับแสดงในเรื่องนี้ เพราะเราส่วนตัวค่อนข้างสไตล์ผีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และพอได้อ่านบทยิ่งชอบเพราะน่าสนใจตรงที่เป็นการผสมผสานความน่ากลัวของความเป็นไทยและความเป็นญี่ปุ่น สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำค่อนสนุกเนื่องจากกองนี้จะมีน้องๆวัยรุ่นใหม่ไฟแรงเยอะก็ทำให้เรายิ่งมีพลังตามไปด้วย ถึงจะถ่ายทำทั้งตอนกลางวันและตอนลางคืนแต่ทุกคนกลับยังตื่นตัวตลอด อีกอย่างกับการถ่ายทำเรื่องนี้เราบอกตรงๆว่าค่อนข้างสบายใจแม้ว่าจะเป็นผู้จัดใหม่แต่เขามีความเป็นมืออาชีพมาก ขณะที่ผู้กำกับ “พี่ตั้ม” พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว ก็เป็นคนที่คุ้นเคยเนื่องจากได้ทำงานร่วมกันอยู่บ่อยๆค่ะ”

saipai (3)

เมื่อถามถึงเลเวลความหลอนของเรื่องนี้ “เจ้าแม่หนังผี” “สายป่าน”อภิญญา ถึงกับหลุดปากว่า เป็นละครที่คิดว่าน่ากลัวมากๆเลยทีเดียว “เราเองเล่นหนังผีมาหลายเรื่องยังรู้สึกว่าละครเรื่องนี้นี้น่าหลัวมากๆเลยเอาเป็นว่าถ้าให้เป็นคะแนนก็คงให้8.5เต็ม10เลยคะ

saipai (4)

สุดท้าย“สายป่าน”ยังได้ฝากให้แฟนๆช่วยติดตามซีรี่ส์“เรื่องสยองผองเพื่อน”ตอน “เพื่อนรัก”ด้วย “ยังไงขอฝากทุกๆคนช่วยติดตามด้วยนะคะ เพราะเป็นละครน้ำดีแฝงแง่คิดในทุกๆตอน ดูสนุกและมีประโยชน์ไปพร้อมๆกันค่ะ” สำหรับตอนเพื่อนรักออกอากาศวันศุกร์ที่ 9 ต.ค.นี้เวลา 21.00 น.ทางททบ.5

saipai (1)   saipai (5)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สายป่าน” สอบผ่าน!!! บทร้ายในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”ดีใจคนดูอินแห่คอมเมนต์แน่นทวิต

“ดารัณ” เตะ “สายป่าน” หน้าหงาย!!! โร่ขอโทษผิวคิวประคบน้ำแข็งด่วน >>

เคมีลงตัว “ช่อง MONO29” จับคู่ “สายป่าน-กอล์ฟ” ลงจอซีรีส์แอ็คชั่น-ไซไฟ “รสริน ล่าแวมไพร์”>>

“สายป่าน–อภิญญา” แชร์ประสบการณ์ยิ้มทั้งน้ำตา ชวนส่งความสุขผ่านหนังสือ “Organic Smile เพียงแค่ยิ้มแล้วส่งต่อไป”

อวสานโลกสวย ฟี๊ดแบ็คเยี่ยม นักวิจารณ์ชื่นชมในงานเทศกาลภาพยนตร์ นิวยอร์ค อาเซียน ฟิล์ม