ตามติดเส้นทางชีวิตคุณหมอสวยคนเก่ง “หมอเอิ้น-หมอเอิง”

  “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” เสาร์นี้ พบกันเรื่องราวดีๆ กับการรวมตัวครั้งแรก ของคุณหมอสาวที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง “หมอเอิง-อังศ์วรา และ หมอเอิ้น–พิยะดา กับการย้อนวัยเยาว์ เม้าท์ถึงเรื่องราวในอดีต ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย จนเริ่มเข้าวงการ พร้อม 2 แขกรับเชิญพิเศษ “อ๋อง-เขมรัชต์ และ แอน-ธิติมาที่มาขอแจม กับ 2 สาวพิธีกร “เต้ย-ยิปโซ” ตั้งวงเมาท์กันอย่างสนุกสนาน

sisterday (13)

          “หมอเอิ้น” เผยว่า “เข้ามากรุงเทพฯ ตอนอายุ 18 เพราะเอนท์ฯ ติดหมอ ปกติเราเป็นคนชอบแต่งเพลงอยู่แล้วค่ะ จนได้มีโอกาสไปเสนอเพลงให้กับโปรดิวเซอร์ มีพี่ที่รู้จักพาไป เราก็เอาเพลงที่เราแต่งไปให้เขาเลือก แล้วเราก็ร้องให้เขาฟัง ปรากฎว่าเขาชอบ แล้วซื้อเลยค่ะ ซึ่งเพลงที่ร้องในวันนั้นคือเพลง “ขอโทษ” ของ “เอิน-กัลยากร” และหลังจากนั้นก็ได้มาพบกับ “พี่แอน-ธิติมา” แล้วก็ได้ร่วมงานกันตลอด จนกลายเป็นศิลปินคู่บุญกันไปแล้วค่ะ”

          ทางด้าน “หมอเอิง” เผยว่า รู้จักกับอ๋องตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยค่ะ อ๋องเป็นลีดรุ่นพี่ เราเริ่มสนิทกันตอนที่ไปคัดลีด หลังจากนั้นก็ได้ไปเล่นเป็นเอ็มวีคู่กันในเพลง “แฟนคนอื่น” โดยอ๋องเป็นคนผลักดันเราทุกอย่างในการเข้าวงการตอนนั้น และเป็นคนเลือกเราเองกับมือค่ะ

sisterday (12)

sisterday (3)

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” วันเสาร์ที่ 10ต.ค.58 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM 25 ช่องดิจิตอลหมายเลข 25 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อไหวได้ที่ www.facebook.com/sisterday หรือ IG:sisterday_tv

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิกเล็ต” เผยนาทีสุดช็อก โดนรับน้อง จนร้องไห้!!!

“ฮอร์โมนส์ 3” ยกทีมบุก “ซิสเตอร์เดย์ สตาร์ ไลฟ์” ผลัดกันเมาท์ ฮากระจาย!!!

“นิกกี้” ยิ้มรับฉายาพ่อทองหยอด เผยเก่งแต่ปาก ไม่กล้าจีบสาว

อึ้ง!! “มาตัง เดอะสตาร์” เผยเป็นทอมกลับใจ

เปิดอก “หนูนา” พูดไม่เก่ง แต่รักหมดใจ !!!