น้ำ-รพีภัทร นำทีมเหล่าดารามาตะลุยด่านสุดมันส์ ขอแก้มือเอาชนะทีมจากทางบ้าน

รายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” ในสัปดาห์นี้ยังคงความสนุกเช่นเดิม เมื่อ หนุ่มน้ำ-รพีภัทร ที่พาทีมพลาดท่าเสียทีแพ้ทีมจากทางบ้านไปเมื่อครั้งที่แล้ว ขออาสาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมพาเหล่าลูกทีมอย่าง บิ๊ก-ทองภูมิ, จิม-เจจินตัย, แบงค์-อธิกิตต์, กี้-ภคมน และ นุ้ย-เกศริน มาขอแก้มืออีกครั้ง หวังนำทีมดาราคว้าชัยชนะกลับบ้าน

 118

น้ำ-รพีภัทร กล่าวว่า “ครั้งที่แล้วพาทีมเพื่อนดาราแพ้ไปแล้วรอบหนึ่ง ครั้งนี้ตนยอมไม่ได้ เลยจะขอนำลูกทีมมาแก้มืออีกครั้ง แต่ครั้งนี้ได้ข่าวว่าด่านแต่ละด่านโหดกว่าคราวที่แล้ว เราเลยมีการเรียกกำลังเสริมจากพี่จิม-เจจินตัย, แบงค์-อธิกิตต์ และ กี้-ภคมน มาเสริมทัพ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยทีมได้มากน้อยแค่ไหน (หัวเราะ) แต่เราทุกคนก็พร้อมที่จะสู้เต็มครับ ยังไงก็ต้องขอกำลังใจจากแฟนทางบ้านช่วยเชียร์ช่วยให้กำลังใจพวกเราด้วยครับ”

121

ด้านจิม-เจจินตัย ผู้ที่ดูจะฟิตพร้อมกว่าใคร และเคยผ่านด่านโหดมาแล้ว กล่าวเสริมว่า “แม้จะเคยผ่านบางด่านมาบ้าง แต่ก็แพ้ไปนะตอนคราวที่แล้ว (หัวเราะ) แต่ในเมื่อตอนนี้เป็นความหวังของทีมที่จะช่วยพาทีมคว้าชัยชนะ ก็จะขอสู้อย่างเต็มที่ แต่ก็ได้บอกน้องๆ ในทีมไปว่า เทคนิคไม่มีอะไรมาก แค่มีสมาธิอย่างเดียวพอ แล้วเราจะไม่ร่วงหล่นน้ำ”

120

โดยในเทปนี้ หนุ่มบิ๊ก-ทองภูมิ ก็ได้เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยขณะทำการแข่งขันจนไม่สามารถแข่งขันต่อได้ ทีมงานและทีมปฐมพยาบาลต้องรีบพาไปให้คุณหมอตรวจเช็ค และหนุ่มบิ๊ก ก็โชว์สปิริตกลับมาร่วมเชียร์เพื่อนดาราๆ ในทีม แต่เมื่อหนุ่มฝั่งทีมดาราขนาดสมาชิกไป 1 คน แล้วใครล่ะจะมาทำการแข่งขันแทนหนุ่มบิ๊ก-ทองภูมิ

116

คอยติดตามชมความสนุกและร่วมลุ้นว่าทีมดาราจะสามารถเอาชนะคู่แข่งจากทางบ้านได้ไหม และใครจะมาเป็นตัวแทนของบิ๊กในการแข่งขัน ในรายการ “ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย” ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 15.45-17.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 และสามารถติดตามภาพเบื้องหลังของรายการได้ที่ IG: dreamteamthailand และ facebook fanpage: Dreamteamthailand

114

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำ – รพีภัทร เอกพันธ์กุล นักแสดงหนุ่มหัวใจรักสิ่งแวดล้อม >>

ต้อ-มารุต สุดปลื้ม!!! รับ “ครูดีเด่น” นำทีมผู้ทรงคุณวุฒิ เข้ารับรางวัล “แม่แห่งแผ่นดิน” ประจำปี 2562 >>

นุ้ย-หลิว ร่วมโครงการเก่งและดี TO BE NUMBER ONE IDOL รุ่นที่ 9 >>

ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

“ทีมรวมดารา”ผนึกกำลังฟาดแข้งเปิดสนาม “หนุมานเกมส์” สนุกสุดเหวี่ยง พร้อมหอบเค้กเซอร์ไพรซ์วันเกิด “ปุ๊กลุก-จอห์น” >>